Chương 59: Dưới ánh trăng (1)
Trước khi xuống máy bay, Dương Dương dắt tay Hứa Đồng nói nhỏ: "Hình như ta quên nói với ngươi một việc, lần này chúng ta du lịch, ngay cả tiền ăn ở cũng được bao! Trước ta chỉ nghĩ là nhà nghỉ bình dân thôi, nhưng bây giờ ... ăn ở miễn phí kia ... sẽ không phải là ở khách sạn năm sao đi?
Hứa Đồng nhìn cô, trợn mắt, từ trong túi lấy biên lai ra, cúi đầu nhìn thấy chữ khách sạn XX, đạm đạm ngẩng lên thở dài một tiếng, hỏi thư kí Trịnh, "Khách sạn này là khách sạn bình dân, hay là ... khách sạn có rất nhiều sao?"
Thứ kí Trịnh giơ ra năm ngón tay mỉm cười đáp: "Đây là khách sạn quốc tế đẳng cấp năm sao!"
Hứa Đồng nhìn đại thiếu gia bên kia vẫn như cũ ngồi nhìn ngoài cửa sổ, chậm rãi ho một tiếng, "Nếu tôi đoán không sai, chi phí này hoặc là anh ta ứng ra, hoặc là khách sạn kia thuộc sở hữu của tập đoàn Cố thị, đúng không?"
Thư kí Trịnh nhìn giám đốc của mình, anh ta bộ dáng dửng dưng, thản nhiên nhìn ngoài cửa sổ, giống như không để ý vừa rồi hai người nói gì. Nhưng thể hiện như vậy, sự dửng dưng này có phải quá mức không?
Thư kí Trịnh quay đầu lại, ho một tiếng, cười tủm tỉm đáp: "Thật ngại, Hứa tiểu thư, cô lại đoán sai rồi! Thật ra là thế này, khách sạn trên đảo cùng tập đoàn Cố thị có hợp tác, cho nên tất cả nhân viên của công ty chúng tôi nghỉ lại đều hoàn toàn miễn phí! Lần này mọi người đến đây đều tính cùng với chúng tôi. Cho nên phí ăn ở của mọi người, là thật sự miễn phí ...."
Hứa Đồng vuốt cằm, Cô cảm thấy mình đang có khuynh hướng sắp bị đóng băng.
Lúc này thư kí Trịnh lại bổ sung một câu: "Kì thật đại bộ phận các hoạt động trên đảo này đều cùng tập đoàn Cố thị có quan hệ hợp tác!"
Hứa Đồng cười, "Thì ra tập đoàn Cố thị còn lũng đoạn cả hòn đảo này!"
Thư kí Trịnh có chút ngượng ngùng, một mặt mỉm cười, một mặt muốn nói lại thôi: "Này ... kì thật ... Là như vầy, Hứa tiểu thư, đại bộ phận các hoạt động trên đảo đều hợp tác với Cố thị. Còn một bộ phận kia ... ách, kỳ thật là trực tiếp thuộc Cố thị!"
Hứa Đồng nhìn thư kí Trịnh, ha ha cười lớn. Cố thị Cố thị, thật là một tập đoàn lớn, quả thực chỗ nào cũng làm cho người ta cảm thấy âm hồn chẳng tiêu tan.
Máy bay hạ cánh, khách sạn đã cho sẵn xe chờ đón, miễn phí đưa du khách về khách sạn.
Một mình Cố Thần ngồi trên chiếc xe sang trọng màu đen. Trước khi lên xe, Hứa Đồng cảm thấy hình như hắn quay đầu nhìn mình một cái.
Thư kí Trịnh cùng bọn Hứa Đồng ngồi trên một chiếc xe cỡ trung. Trên đường thư kí Trịnh nói cho cô, bình thường công ty chúng tôi muốn đi du lịch phải sắp xếp trong vòng mấy tháng. Cũng không ngờ vài ngày trước, còn cảm thấy kì quái vì sao sếp tổng lại đột ngột sắp xếp đưa toàn bộ nhân viên cao cấp đi du lịch. Sau nghe thấy nhóm Hứa Đồng cũng báo danh theo, lúc này mới biết, "Thì ra mục đích là đấy!"
YOU ARE READING
Hãy chờ em đánh răng xong nhé! - Hồng Cửu
Roman d'amourHãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé ... "Cuộc sống này luôn luôn ưu tiên kẻ thắng và loại bỏ kẻ thua, nhận được lòng thương hại của người khác đồng nghĩa với việc đến một ngày nào đó bạn cũng sẽ bị vứt bỏ. Con người sống trên đời cần phải nỗ lực phấn đấu...