Chương 31: Anh Phó tổng về nước

248 3 0
                                    

Chương 31: Anh Phó tổng về nước

"Hứa Đồng, cô đến tột cùng muốn cái gì?"

Về nhà, Hứa Đồng ngã quỵ ở trên giường, đem đầu chôn trong gối, vẫn không nhúc nhích, chính tưởng có thể như vậy nặng nề ngủ đi, cái gì cũng không muốn nghĩ.

Nhưng mà không như mong muốn.

Rõ ràng thân thể đã mệt mỏi đến cực hạn, trong đầu lại cố tình hưng phấn, giống như Mĩ Hầu Vương đại náo thiên cung.

Tuy rằng mắt gắt gao khép kín, lại luôn hiện lên một cảnh tượng không thể gạt đi. Hình ảnh một cái hợp với một cái làm cô không thể ngủ yên.

Trong hình ảnh đó, cô cùng Cố Thần triền miên dây dưa. Cái cảm giác hoan du như lọt vào sương mù này, đến giờ vẫn giống như cũ rõ ràng, nó xoay vòng trong đầu cô, một vòng lại một vòng, lượn lờ thật lâu không chịu tán đi.

Hứa Đồng không khỏi có chút ảo não. Đột nhiên bên tai như vang lên tiếng người kia cùng thanh âm kiều diễm gọi cô "Dao Dao!". Cô dùng hai tay hết sức bịt lỗ tai, nhưng thanh âm đó vẫn không chịu biến mất.

Cô thất bại buông hai tay.

Mở to mắt, cô đối với chính mình nhẹ nhàng hỏi một câu: "Hứa Đồng, cô đến tột cùng muốn cái gì?"

Đồng thời, ở một nơi khác, cũng có một người hỏi câu hỏi ấy.

Cố Thần đến công ty sớm, mặt bình tĩnh đi vào văn phòng, toàn bộ buổi sáng đều ngồi ở trên ghế, mặt hướng ngoài cửa sổ, mi tâm nhíu lại, nhìn phía xa xa, không nói một câu.

Trợ lí gõ cửa tiến vào thông báo lịch họp, thấy hắn bộ mặt lạnh lùng, ám khí vờn quanh thân như chờ lập tức phát động, thức thời lui ra bên ngoài.

Trong không gian yên tĩnh, một tiếng "cộp cộp" bỗng nhiên vang lên. Thư kí ở bên ngoài đẩy cửa.

Cố Thần thu hồi ánh mắt ngoài cửa sổ.

Nâng tay day day mi tâm, giống như mệt mỏi vô hạn. Thì thào thở dài, đáy lòng nhẹ nhàng thốt ra nghi hoặc.

"Hứa Đồng, cô đến tột cùng muốn cái gì?"


Vật vã nằm một buổi sáng, đến giữa trưa, Hứa Đồng cắn răng rời giường xem Đường Tráng.

Lúc tới nơi, Đường Tráng vừa ăn xong cơm trưa đang nằm ở phòng ngủ.

Dương Dương xin nghỉ không đi làm, ở lại quán mạt chược. Nhìn thấy Hứa Đồng, vội vàng chạy lại hấp tấp nói: "Ngươi sao vẫn tắt máy! Còn hại ta chạy về nhà một chuyến!"

Hứa Đồng có chút nghi hoặc, "Ngươi đi về nhà tìm ta? Lúc nào?"

Dương Dương noi: "Sáng nay, từ ngoài cửa sổ nhìn thấy ngươi đang ngủ, nên không đánh thức ngươi" Bỗng nhiên vẻ mặt hề hề, kéo lấy tay hứa đồng, Dương Dương tà tà ánh mắt hỏi: "Ngày hôm qua, lúc sau rốt cuộc như thế nào thoát được?"

Hứa Đồng nhìn người kia vô tâm vì vết thương đã lành sẹo mà quên đau, không khỏi thất bại thở dài, "Không thế nào, ta uống rượu, sau đó không ngã, sau đó rời đi, sau đó không muốn bị chú Đường nhìn thấy bộ dạng say khướt, sau đó đi ra ven đường tìm một cái khách sạn thuê phòng ngủ cả đêm, sau đó lạ giường không ngủ được, sau đó buổi sáng về nhà ngủ như ngươi đã thấy. Cứ như vậy"

Hãy chờ em đánh răng xong nhé! - Hồng CửuWhere stories live. Discover now