Chương 45: Trò hay 3
Hứa Đồng quay đầu, cười lạnh: "Cố thiếu, nghe lén người khác nói chuyện không phải là thói quen tốt đâu, chuyện này tôi làm không sao, nếu là ngài làm chỉ sợ có chút mất mặt!"
Cố Thần không cho là đúng, mỉm cười, "Trên trời dưới đất, hai người không che không chống, quang minh chính đại ôm nhau như vậy, chẳng lẽ còn sợ bị người khác nhìn thấy sao?" Hắn tươi cười càng có chút thâm ý, "Mối tình đầu khó quên như vậy sao?"
Hứa Đồng thản nhiên đáp: "Chỉ sợ anh ta khó quên cũng không phải là tôi mà chỉ là một người muốn mà không có được thôi. Ai bảo những cái gì không có được mới là tốt nhất? Nếu thật sự có được anh ta sẽ nhận ra tôi thực tại và tôi trong ấn tượng của anh ta là hai người hoàn toàn khác biệt, đến lúc đó thì làm gì còn chuyện nhớ mãi không quên. Ngược lại, có khi anh ta lại mệt mỏi vì không có cách nào giải thoát khỏi người đàn bà ác đốc như thế."
Cô thở dài, thâm thúy nói. Hắn nghe xong có chút suy nghĩ, liền dừng lại, không muốn tiếp tục bông đùa.
Bỗng nhiên hắn lại mở miệng nhẹ giọng nói: "Còn tưởng rằng em trốn ở chỗ này khóc nhè."
Hứa Đồng nhìn hắn cười khanh khách, "Làm sao có thể? Khóc thì có lợi ích gì, chỉ càng buồn khổ thêm thôi, tôi không khóc. Trước kia anh bắt tôi quay AV, khi đó tôi cũng không ôm chân anh kêu khóc đúng không?"
Cố Thần trầm ngâm một lúc lâu, trong cổ họng như nuốt một tiếng thở dài, "Em khi đó không khóc, tôi đoán chẳng qua không phải không đau lòng, mà là sợ hãi không thể thừa nhận sự đau lòng này, cho nên đã trốn tránh, khiến mình trở thành người vô hồn..."
Làm mình trở nên chết lặng như vậy, sẽ không cảm thấy đau lòng, thất vọng.
"... Bây giờ em vẫn không khóc, thực ra là đem nước mắt nuốt vào bên trong mà thôi."
Nếu không tại sao lại chăm chú ngẩng đầu ngắm sao như vậy.
Hứa Đồng kinh ngạc, trừng lớn hai mắt nhìn Cố Thần.
Những lời hắn nói hoàn toàn đúng. Cô khi đó, chính là đem mình trốn tránh, chết lặng, để rũ bỏ tất cả những thương tâm, những đau khổ. Cô hiện tại, cũng chính là đem nước mắt bức chúng chảy ngược vào trong.
Không thể tưởng tượng được, đến cuối cùng, có thể hiểu được lòng cô lại là người trước mắt này.
Hứa Đồng nhìn Cố Thần thản nhiên cười, "Vừa rồi Bàng Mông ôm tôi, anh không phải là thấy ghen tị? Muốn xông lên đánh anh ta?"
Cố Thần a một tiếng, cười vang, giống như nghe được chuyện gì thú vị, "Ghen tị? Đánh cậu ta? Làm sao có khả năng a, Dao Dao, cậu ta là anh em của tôi!"
Hứa Đồng mỉm cười ngọt ngào, rướn đến gần, đưa ngón tay khẽ xoa ngực hắn, chăm chú đảo quanh chiếc cúc áo, ngây thơ nhìn hắn nũng nịu: "Vậy sao ngủ với bạn gái của anh em, thật không tốt!"
Cố Thần nheo mắt nhìn cô, khóe môi khẽ nhếch, giọng nói khàn khàn đáp lại: "Tôi cảm thấy, chấp nhận em chính là cứu giúp anh em của tôi!"
YOU ARE READING
Hãy chờ em đánh răng xong nhé! - Hồng Cửu
RomansaHãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé ... "Cuộc sống này luôn luôn ưu tiên kẻ thắng và loại bỏ kẻ thua, nhận được lòng thương hại của người khác đồng nghĩa với việc đến một ngày nào đó bạn cũng sẽ bị vứt bỏ. Con người sống trên đời cần phải nỗ lực phấn đấu...