Tháng 12, phố phường rộn ràng màu sắc Giáng Sinh và ở nơi đây_ Lớp 10 A cũng không phải là ngoại lệ.
- Sang phải một chút nữa ha ?
- Ừa, ừa _Tôi loay hoay chỉnh dây buộc sang bên phải - Vậy được chưa ?
- Woa ! Cảm ơn cậu nhiều nhé ! Min Ha, tại mình bị mắc chứng sợ độ cao.
Vâng, tôi là Min Ha, Park Min Ha, học dinh lớp 10 A, 16 tuổi, thuộc tuýp người chẳng bao giờ biết từ chối. Và cô bạn cùng lớp tôi_ Kim So Ri đang chắp hai tay, khuôn mặt đầy áy náy, miệng thì cảm ơn tôi không ngớt. Tôi cười cười, quay qua chỗ mấy bạn đang trò chuyện sôi nổi :
- Mong tới bữa tiệc quá đi à !
- Có Min Ha tỉ tỉ giúp là công việc cứ xong vèo vèo cả á ! Công cậu lớn lắm đó !
Đại loại là tuần sau lớp tôi tổ chức tiệc Giáng Sinh, nên giờ mọi người đang háo hức làm công đoạn chuẩn bị.
Mọi người cứ khen như thế thật sự nhiều lúc cũng ngại chết đi được, cơ mà nhớ lại bản thân cũng thích giúp nên thôi có khen thì nên nhận 0^0 Tôi đáp lại :
- Ehe có gì đâu. Vậy còn những món đò trang trí k... A !
Rầm, rầm !!
Đó là tiếng đổ bàn, tôi vừa không may trượt chân, cũng tại cái tính " hậu đậu" có lúc bỗng bộc phát. Hix ! Tôi lờ mờ mở mắt, sao lại không thấy đau vậy nhỉ ??
- Suýt nữa thì toi nhở ?
Hửm, chờ chút cái giọng nói này....Tôi ngẩng mặt lên nhìn...
- Jungkook !
- Cậu lúc nào cũng thế ! Bà cụ non lăng xăng thích giúp người ạ !~
Chưa để tôi kịp phản ứng, thì cậu ta đã xốc hai nách tôi lên rồi nói với cái giọng thì không thể nào đểu hơn :
- Hạ cánh an toàn, rồi đi đi 0^0
Sau đó cậu ta đi ra phía cửa, Taehyung bước theo rủ cậu ta xuống căn tin, rồi bọn họ đi luôn.
Tên họ Jeon đó, cái gì mà bà cụ non chứ ! Bộ cậu ta tự hào về bản thân lắm à ? Cậu ta thì khác gì ông già hay lo chuyện bao đồng. Cái đồ chết tiệt ! Hồi cấp 2, cũng chính vì tên Jeon Jungkook mà suốt ngày tôi bị trêu chọc. Cứ tưởng là sẽ chịu hết cấp 2 thôi ai dè, cậu ta lại còn theo tôi lên cấp 3, học cùng trường thì đã đành vậy mà lại còn học cùng lớp nữa. Gần như thời gian của tôi đều bị cậu ta chọc tức.
Thật đúng là một tên đáng ghét ! Chắc chắn kiếp trước tôi đã phạm một sai lầm nghiêm trọng nên giờ kiếp này mới gặp cậu ta ! Hix !
- Này Min Ha !
Tiếng gọi của bạn cùng lớp kéo tôi ra khỏi suy nghĩ, tôi quay lại hỏi :
- Có chuyện gì sao ?
- Nếu cuối bữa tiệc bọn mình dành ít thời gian để các bạn trong lớp tỏ tình cậu thấy sao ?
- Tỏ tình ấy hả ?
-Thì..thì Giáng Sinh mừ ! Một ngày lãng mạn như vậy thì tỏ tình còn gì bằng !
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) (Oneshot) (Jungkook x Girl ) Giáng sinh ngọt ngào
Fanfiction- Nó sến hường, ai không thích có thể back ! - Nói rồi nhé SẾN VÀ HƯỜNG đó.