H,
H của tôi.• Y •
vẻ mặt bình yên say ngủ khi nắng sớm ghé vào căn phòng nhỏ rong chơi. chẳng biết nắng có bị gương mặt xinh đẹp cạnh bên tôi làm mê muội hay không mà cứ cứng đầu nán lại mãi, bao bọc gương mặt ấy bằng thứ ánh sáng diệu kỳ hại tôi sáng sớm đã thổn thức con tim.
• O •
bóng lưng cặm cụi, chăm chút trong bếp chỉ vì tôi thuận miệng than đói. chùm tóc đuôi ngựa màu xám bạc buộc vội, để lộ phần gáy nơi mấy lọn tóc con bết vào nhau, và bết cả vào da thịt trắng nõn nà lấp lánh vì mồ hôi.
• O •
mái tóc thắt bím xinh xắn. còn nhớ lần đầu hẹn hò, nàng đã thắt tóc thành hai bím trông rất đáng yêu. nàng hợp với mọi kiểu tóc, mọi màu tóc; nhưng với tôi, hai bím tóc ngày ấy vẫn xinh đẹp nhất. mái tóc tựa dòng suối nhỏ uyển chuyển chảy qua khe đá khi bàn tay tôi luồn vào vuốt ve, âu yếm.
• H •
đôi chân mày miệt mài chơi game. nàng không phải rất thích mà là yêu game cực kỳ, đến độ có thể bỏ ngoài tai việc chị sua cao lên hay cô người yêu chán chường kế bên đang làm mọi cách để giành lấy sự chú ý từ nàng. dù tôi thật sự ghen với máy tính và điện thoại nhưng gương mặt tập trung hay cáu kỉnh khi thua trận cũng... khá ngầu và đáng yêu nên tôi đành bỏ qua mà ngồi ngắm.
(sau đó thì nàng sẽ ôm tôi thật chặt và tấn công tôi bằng cơn mưa nụ hôn để bù đắp hehehe.)
• Y •
giọng ca tuyệt vời. giọng ca êm đềm ru tôi ngủ vào những khi tôi khó chịu, giọng ca ngọt ngào bày tỏ lời yêu, giọng ca trong sáng như tuyết và ngọt ngào như mật ong.
• E •
cái mũi nhỏ nhỏ nhăn lại vì ghen. tôi thích thú bông, từ bé đã có rất nhiều và có thói quen ở nhà là ôm mấy bé không rời. nàng biết không? biết. ghen không? không ghen không phải kim yoohyeon. lúc mới quen còn nũng nũng nịu nịu nhõng nhẽo các kiểu, còn bây giờ thấy tôi và "vật thể kia" (nàng đặt biệt danh hẳn hoi cơ) tiếp xúc quá lâu là hầm hầm cất hết vào tủ khóa lại chìa khóa ở đâu trời còn không biết. "người thật một mét bảy mươi mốt ba vòng quyến rũ ấm ấm mềm mềm thơm thơm không thèm mà thèm ba cái đồ quỷ ruột bông mập ú toàn mùi nước xả vải kia là saooooooo?!" và tôi thì bị mắng haha.
• O •
cục ấm ấm mềm mềm thơm thơm tôi ôm vào lòng. tối thứ sáu là thời điểm để chúng tôi thư giãn sau một tuần mệt mỏi. thay vì ra ngoài như hầu hết cặp đôi khác (như hàng xóm của tôi ấy, họ jung, cứ cuối tuần là lại thấy hớn ha hớn hở dắt tay em người yêu đi chơi. à... tôi nói nhỏ cái này đừng nói nàng nhé... em người yêu họ jung xinh vãi cả dâu hí hí nghe họ jung kể là người trung nữa hèn gì hí hí) thì chúng tôi thích ở nhà hơn. cảm giác người yêu chui vào lòng là tuyệt vời nhất thế giới. tim bạn sẽ mềm xèo luôn vì thơm này, đáng yêu này, và quan trọng đó là người yêu của bạn này~ bao nhiêu mệt mỏi muộn phiền quăng hết luôn chỉ biết mỗi nàng người yêu trong lòng thôi~
chúng tôi luân phiên nhau chọn phim. nói vậy thôi chứ tôi toàn để nàng chọn, tôi vì nàng nên xem gì cũng được. vả lại xem phim gì không quan trọng, quan trọng là chúng tôi được an yên bên nhau.
nhưng! không được xem phim ma!
nàng thì thể loại nào cũng thích, trừ phim ma; còn tôi thì thể loại nào cũng không thích, trừ phim ma.
thỉnh thoảng thì nàng cũng đồng ý xem phim ma, và gương mặt nàng lúc đó,
cả tá con ma cũng muốn xách dép chạy.
phim hết, tôi tưởng màng nhĩ tôi cũng "đi" luôn rồi.
sau đó? sau đó là nàng bám tôi từ phòng này đến phòng kia vào tận nhà vệ sinh, không cho tôi rời khỏi tầm mắt của nàng, không cho tôi để nàng một mình. sau đó là nàng ôm tôi từ đằng sau, dụi đầu vào gáy khi tôi đánh răng, thủ thỉ rằng tôi mau nhanh lên, nàng buồn ngủ lắm rồi. là tôi ôm nàng dưới ánh đèn ngủ (nàng bắt mở), nàng cứ một chút lại rúc sát hơn vào người tôi, một chút lại siết áo tôi chặt hơn, một chút lại nũng nịu vì sợ.
vậy mà lên giường là ngủ ngay, có tôi nằm dỗ nàng mãi mới ngủ được.
• N •
nụ cười của nàng. nụ cười của nàng là thứ mềm mại nhất. mềm hơn kẹo bông gòn ngọt ngọt, mềm hơn lớp lông con lulu béo ú lười biếng em người yêu mang sang nhà họ jung mỗi khi đến chơi, mềm hơn ly cacao nóng nàng vòi tôi làm khi trời cứ mưa âm ỉ cả ngày.
mềm như cách tảng băng khẽ tan chảy dưới ánh Mặt Trời,
mềm như cách nụ cười ấy chậm rãi làm tan chảy tôi.H,
Her của tôi,
Hyeon của tôi,
Hạnh Phúc - Kim Yoohyeon.