Kết thúc rồi không còn gì nữa.
Tình yêu, tình bạn, tình thân
Lãnh thiên anh thật tàn nhẫn, yêu anh là có phải là sai lầm của em không?
Băng băng mày đã mất tất cả không còn gì nữa rồi.
Nở một nự cười chua chát, đắng cay.
Kí vào đơn ly hôn, nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng sao lại thấy đau đớn thế này.
Cô bước đi ra khỏi phòng cùng chiếc vali với đầy kỉ niêm tươi đẹp của cô và hắn. Càng bước tới gần cổng thì càng đau nhói, hình như có ai đang cào xé trái tim của cô thì phải?
Haha....
Cô cười thê lương, cười bản thân mình ngu ngốc.
Đau quá . Thật đau đớn, khó chịu.
Lãnh thiên em hận anh....Hân anh vô tình....
Tại sao....
Chỉ vì cô giành vị trí mà đáng lẽ nó phải thuốc về người anh yêu thôi sao?
Ba năm cô đã cố gắng để cứu lấy cuộc hôn nhân này. Vì anh cô phụ vụ tình nhân mà anh mang về. Nhìn anh vui vẻ, ân ái với cô ta trên chiếc giường của mình.
Cô có thể chịu đừng hết những nỗi đau mà anh mang lại. Nhưng tại sao anh không tin em mà tin lời cô ta.
Đứa con là cả mạng sống của em, là con của chúng ta.
Mất rồi...con em không còn nữa...
Chỉ vì tin cô ta mà anh đã giết con của chúng ta.
Anh ác lắm, anh thật nhẫn tâm.
Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt cô, một khuôn mặt vô hồn, thiếu sức sống. Cô cứ đi trong vô vọng. Là ai đang gọi tên cô:
-Băng băng.......cẩn thận...
-Là anh sao hàn thiên.
Nhưng sao cơ thể của mình lại thế này, buồn ngủ quá.
- Lãnh thiên... em mệt quá, anh cho em dựa ngủ một lát nhé!!
-Không.....không được...nghe lời anh đừng ngủ... Từ giờ anh sẽ không là em đau nữa.
-Làm ơn......xin em đừng ngủ mà....
-Là anh sai,...là lỗi của anh....
Nước mắt anh lăn dài. Lần đầu tiên cô thấy anh khóc, muốn lau cho anh nhưng sao thế này này.
- Lãnh thiên tạm biệt !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Không Còn Là Nữ Phụ
RomanceBăng băng cô vì anh không tiếc bất kể thứ gì, chỉ cần anh muốn cô điều làm. Vì yêu anh cô bỏ cả lòng tự tôn của một người phụ nữ. Cố gằng làm vừa lòng tình nhân của anh. Nhưng đổi lại được cái gì? Sự hành hạ, khinh bỉ của anh. Gia đìn...