Về Namjoon của chúng ta

140 4 0
                                    

  Namjoon là người đi nhiều, trải nhiều, bởi vậy, những suy nghĩ hỗn độn trong Joon cũng nhiều.

Namjoon là kiểu chàng trai, sẽ khiến cho bạn an tâm mà ở bên. bởi dường như Namjoon có sức hút kỳ lạ của một người đàn ông trưởng thành, sự trầm ổn, chín chắn và biết suy nghĩ trước sau. cái kiểu trưởng thành không phải chỉ do thời gian bào mòn, mà còn từ những giai đoạn xung quanh.

Namjoon là một chàng trai nhạy cảm, nhưng không phải là kẻ bị cảm xúc dẫn dắt. mang theo tư thái của người truyền lửa, có lẽ Namjoon thật giỏi, giỏi trong việc khéo léo điều chỉnh cảm xúc mình. mặc cho cảm xúc đem tới cho mình những niềm cảm hứng, những đoạn nhạc, hay lời thơ, nhưng chưa từng để cho nó choán lấy mình

-

nếu ví Namjoon với một chiếc đài cassette kiểu cổ - loại mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở những gia đình hiện tại nữa - thì cuộc đời namjoon sẽ là 4 cuộn băng: runch randa, rapmonster, namjoon và rm.

runch randa chỉ còn là cái bóng mờ ảo của quãng thời gian thật lâu về trước, qua một vài lời kể vẩn vơ của joon về chuỗi ngày đã qua. Một runch randa mới chớm biết tới hip hop, một runch randa lén lút viết lời rap ra sách vở, một runch randa bị mẹ phản đối nhưng vẫn kiên quyết theo đuổi đam mê.
cất kín runch randa vào kí ức, để nhắc nhở mình từng có một thời như thế - một thời hết mình vì đam mê.

và rồi runch randa lớn lên, nhường chỗ cho một rapmonster mạnh mẽ, đặt nét bút cho những chuỗi hành trình rapmonster cùng bangtansonyeondan. một rapmonster trưởng thành, một rapmonster đầy nhiệt huyết với hip hop, với nền âm nhạc, với tuổi trẻ, những khao khát và ước mơ.

namjoon chỉ xuất hiện qua những nụ cười ngượng ngùng và ánh mắt ấm áp trước mặt fan; những niềm vui, bức ảnh bên gia đình, bạn bè; qua những lần nghiêm túc, cẩn thận và chín chắn của một người dẫn đầu - một namjoon vừa ấm áp, vừa trưởng thành, dịu dàng và sâu lắng như mặt biển cuối chiều.

và rồi một rm mới toanh lại xuất hiện trong chàng trai ấy. so với những phần nổi loạn của runch randa và rapmonster, rm mang đậm chất nghệ sĩ, sự thoải mái trong con đường âm nhạc của riêng mình, sự tự do vẫy vùng trong đam mê.
namjoon cũng không quên, cậu ấy đặt nghệ danh của mình là "rm", vì trong "army" có "rm", và đó là sự biết ơn, lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tôi từng thấy.
có army mới có rm ngày hôm nay, và cậu ấy biết army luôn bảo vệ 'rm' đến mức nào.

chung quy lại, namjoon là một chàng trai kỳ lạ, một chàng trai khiến cho người khác không khỏi tò mò về bản thân mình. và cậu ấy cũng không kiêng nể, sẵn sàng mời bạn bước vào, và cho để cho tâm tư bạn lặng lẽ trôi qua lời kể êm dịu của 4 cuộn băng cassette ấy.

____

nhiều lúc mình chỉ sợ cậu ấy sẽ đi lạc, lạc trong những suy nghĩ của cậu ấy thôi


CRE: Cellar 1993 

FANGIRL CONFESSIONS [Es.  ARMY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ