Chapter 23

5.7K 186 31
                                    

Chapter 23

MIA

I'm not yet drunk and I know that what I'm doing right now is absolutely wrong but I can't control myself. Alam kong si Ash ang kasama ko at hinahalikan niya ako ngayon pero hindi ko magawang pigilan ang sarili ko sa pagsagot ng mga halik nito. Sa halip, ako din mismo ang humihila sa kanya para mas lumalim ang namamagitan sa'amin.

"Ash..." A moan escaped my mouth when he began kissing my neck. I tilted my head to give him more access. Naramdaman ko rin ang init ng palad nito sa dibdib ko kahit na may telang nakaharang sa katawan ko.

I can hear the sound of the waves from here and I can also feel the breeze of the air but damn, I really feel so hot and something inside me don't want to stop.

"Ash..." Napadaing ulit ako at napapikit ng bumaba ang kamay nito sa tiyan ko at ipasok sa blusa ko ang kamay nito. Nakiliti ako nang maramdaman ko mismo ang kanyang palad sa katawan ko.

I smiled and sighed heavily.

Itinaas nito ang damit ko hanggang tumambad sa kanya ang aking bra. He stared at my breast for a couple of seconds and I flushed, seeing his reaction. I tried to cover them but he stopped my hand and pulled me up. Magaan lang ako para sa kanya kaya mabilis niya akong nahatak paupo sa kandungan nito. Nabigla pa ako nang maramdaman ko ang namumukol sa gitnang bahagi niya pero mas tumindi ang init na naramdaman ko.

"I want you so bad, Mia." Titig na titig na sabi nito at itinali ang buhok kong nakalugay gamit ang kamay nito. "I want you so bad but I know you're just drunk." Dagdag nito at gumalaw ng konti para iparamdam sa'akin ang epekto ko rito. Kusang tumaas ang mga kamay ko papunta sa balikat nito.

"Please..." I breathe. I just want what I'm feeling. Tinitigan niya ulit ako. Hindi ako nagdalawang isip na tanggalin na ng tuluyan ang damit ko at naghubad sa harapan nito.

"Fuck it." He cursed as he tries to stop me again. Kinain na rin ng alak ang utak ko at ang gusto ko lang ngayon ay ibigay ang sarili ko dito. Alam ko kung sino ang kasama ko pero wala akong maramdamang takot sa kanya.

"Ayaw mo ba ako, Ash? Hindi ba ako maganda sa paningin mo? I'm throwing myself to you yet you look like----Damn."

Hinila niya ako sa batok ayt siniil muli ng halik. Mas maalab, mas mabilis at mas aggresibo.

"Undress me." Utos nito sa pagitan ng halik namin kaya bumaba ang kamay ko sa polo nito. I unbutton his shirt and caressed his abs. Napamura ulit ito sa ginawa ko. Hinalik-halikan naman niya ang leeg ko, pababa sa isang dibdib ko.

"You're a goddess, Mia."

Kakaiba ang init na ibinibigay sa'akin ni Ash. Kusang gumagalaw ang katawan ko at bumibigay sa gusto nitong gawin sa'akin. Nababaliw ako sa lakas ng tibok ng puso ko at ramdam ko kung ano ang epekto niya sa gitnang bahagi ko.

I almost cursed him when he abandoned my lips and I heard him chuckled. He gave me another smack. "Turn around, I'll remove your pants." He commanded. I obeyed and kneel while he's behind me and unbuttoned my pants. Ibinaba ko ito at babalik sana sa kandungan niya pero pinigilan niya ako.

"Ash...." I held his hand.

"I'm here." He huskily said. Nahiga siya sa tabi ko at hinila ako papunta sa kanya.

"What are you---" Bago pa ako makaangal at nasa pagitan na siya ng hita ko. Itinaas ko ang katawan ko dahil ayoko sa posisyon naming iyon. Nakahiga ito at nasa gitna ko ang kanyang ulo.

"I'm going to eat you. Let me pleasure you tonight." Ngumiti ito at bago pa ako makaalis sa pagkakahawak niya ang naramdaman ko na ang daliri nitong humagod sa pinakamaselang bahagi ng katawan ko.

Mesmerized with Desire(#7)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon