Chap 1

402 25 4
                                    

Xin chèo, tui muốn viết twoshort về TaeSoo cho một bạn đã cmmt ở chap H về TaeSoo. Tui rất xin lỗi bạn đó vì đã viết SE. Tui sẽ vt một twoshort TaeSoo HE nữa nha.
___________________________
Ở một căn nhà to như lâu đài, có một người con gái tên Kim Jisoo. Cô là con cháu thuộc nhà họ Kim. Cô đã có một cuộc hôn nhân 3 năm với vị thiếu gia Kim TaeHuyng. Đó là con trai của Kim Gia. Cuộc hôn nhân là do...sự sắp đặt của gia đình cô và gia đình anh. Vốn dĩ từ bé cô và anh đã có hôn ước với nhau. Nhưng trong cuộc hôn nhân đó người chịu khổ lại chính là cô. Anh không hề có tình cảm với cô một chút nào nhưng cô lại yêu anh đến mù quáng.
_-Tại Kim Gia-_
Sáng sớm tinh mơ, Jisoo đã xuống bếp làm bữa sáng cho TaeHuyng. Cô làm rất nhiều món ngon cho anh ăn, tay nghề nấu ăn của cô không phải dạng vừa đâu. Anh từ trên lầu đi xuống, khuôn mặt lạnh tanh không cảm xúc.
Soo:"TaeHyung, anh ăn sáng đi rồi đi làm này"
Tae:"Đừng có nói với cái giọng điệu đấy, đồ ăn cô nấu mắc mớ gì tôi ăn"
Nói rồi anh quay ngoắt đi đến công ti để lại cô đứng đó với sự đau đớn. Sáng nào cũng vậy, cô lúc nào cũng dậy sớm nấu ăn cho anh để rồi nhận lại những gì đây, toàn là những lời chê bai, sỉ nhục mà anh dành cho cô nhưng cô vẫn cam chịu. Cô ngồi xuống bàn ăn, vừa ăn vừa nói một mình.
Soo:" Chỉ là một cuộc hôn nhận bị ép buộc thôi mà sao mình lại yêu anh ấy đến thế chứ" Cô vừa khóc, những món ăn cô làm cô tự ăn. Cô gọi bé Lisa và bé Chae vào ăn cùng cô. Đó là con của hai bác quản gia Noban-Park. Hai bé hay chơi với nhau lắm, dính nhau không rời.
Soo:" Lisa và Chae àh, hai đứa vào ăn sáng này"
Thấy Jisoo gọi cả hai đứa bé chạy lon ton vào chỗ Jisoo.
Jisoo:" Hai đứa chắc chưa ăn sáng hả, vào đây ăn này" Nói rồi cô bế Lisa và Chae lên ghế ngồi.
Lisa:"Cô ơi chú Tae không ăn ạ cô?"
Jisoo:"Ừ chú ấy phải đi làm sớm rồi"
Chae:"Cô vừa khóc đấy ạ cô, cô không được khóc đâu nhé, Chae với Liz sẽ buồn lắm đấy cô Jisoo ah"
Jisoo:"Ừ cô không khóc đâu, Liz với Chae đừng buồn nhé"
Liz-Chae:" vâng ạ" Nói rồi hai cô bé cùng nhau ăn sáng và cười đùa. Bỗng ngoài cửa cô tiếng chuông, bác quản gia Park ra mở cửa thì...
???:" Con ChiChoo kia, mày lấy chồng mà không nói cho bà mày một tiếng là thế nào hả!!!" Cô đang ngồi xem tivi thì suýt nữa rớt moẹ nó tuym ra ngoài.
Jisoo:" Oh, NieNie này về nước hồi nào không bảo tao để tao ra đón, tao nhớ mày lắm"Cô chạy ra ôm cô gái tên Jennie. Jennie-bạn thân của Jisoo khi cô du học bên Mỹ.
Jennie:"Từ từ để bà mày hỏi tội đã, tại sao cưới chồng không cho tao biết hả?!!"
Jisoo:"Hì hì tại tao sợ phiền mày ý mà"
Jisoo:" Thôi vào nhà tao chơi"Jennie vừa mới bước vào thì Liz và Chae ra ôm dưới chân Jennie.
Liz:" Cô Chén ơi, sao giờ cô mới về"
Jennie:" Oh Liz sao con ở đây? Cả Chae nữa?"
Liz-Chae:"Mẹ tụi con làm ở đây ạ"
Jisoo:"Ủa quen nhau hả?"
Jennie:" Uk đợt trước tao đang đi trên đường thì gắp bốn mẹ con nhà này ăn mặc rách rưới, tao thấy tội quá nên kêu họ về nhà tao ở cùng, bốn mẹ con rời đi họ kêu là đi tìm việc làm không lại phiền tao, tao có giữ họ lại nhưng họ lại đi"
Jisoo:"Àh ra vậy"
Jennie:"Mà thằng chồng mày đâu???"
Jisoo:" Anh ấy đi làm rồi"
Jennie:"Chồng cái kiểu mé gì thế hả, ở nhà chăm vợ thì không chăm chỉ lo đi làm"
Jisoo:" Thôi đi cô, cô chồng chưa hả mà bảo tôi"
Jennie:"Chưa chồng nhưng mà có trai"
Jisoo:" Cho xem mặt coi"

Liz:" Cô Chén ơi, sao giờ cô mới về"Jennie:" Oh Liz sao con ở đây? Cả Chae nữa?" Liz-Chae:"Mẹ tụi con làm ở đây ạ"Jisoo:"Ủa quen nhau hả?"Jennie:" Uk đợt trước tao đang đi trên đường thì gắp bốn mẹ con nhà này ăn mặc rách rưới, tao thấy tội quá nê...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jisoo:" Có mắt thẩm mĩ lắm cưng, cái mặt khó ở méo khác mày tí moẹ gì hết trơn"
Jennie:" Đíu mịa mài"
Jennie:"Thôi bye tao về đây, thằng chồng mày làm gì mày nhớ bảo tao"
Jisoo:"Rồi rồi về cô nương"
Liz-Chae:" Cháu chào cô Chén Nì"
Jennie:" Ôi bọn trẻ chúng nó gọi tên mình thật hay, ừ bye mấy đứa nha, chồng cô Jisoo mà làm j cô Jisoo mấy đứa nói cô nha"
Liz-Chae:"Vâng ạ"
__________________________
Còn típ....

Chỉ được ngủ một chút thôi [TWOSHORT][SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ