Chương 3

44.6K 702 16
                                    


Bởi vì có sự hiện diện của người nào đó khiến Ngân Vi mất tập trung, hai lần nhém chút quên tính tiền của khách. Đến gần 9h tối, bánh trong tủ đã bán hết, nhân viên trong cửa hàng lau dọn đồ đạc chuẩn bị ra về.

Cô đứng ngồi không yên kéo một cô bé đáng yêu lại hỏi. "Tiếu Ly, khách trên lầu đã về hết chưa?"

Tiếu Ly khó hiểu nhìn cô nhưng vẫn ngoan ngoãn gật đầu. "Về hết rồi ạ."

Về hết rồi, anh về lúc nào mà cô không biết, Ngân Vi nghĩ có lẽ đông khách quá nên cô không chú ý tới, lập tức thở phào nhẹ nhỏm cởi tạp dề treo lên móc, xoay người đi khóa cửa.

Phòng riêng của cô ở tầng bốn, Ngân Vi muốn tiện cho việc làm bánh buôn bán và nghỉ ngơi nên chọn ở đây luôn. Cô kiểm tra từng tầng rồi tắt đèn, đến lầu ba đang chốt cửa thì đột ngột phía sau bị túm chặt.

"Á.. Ai đó?"

Cô hét thất thanh, xoay người vung tay đập mạnh chìa khóa vào đầu người kia, Phó Thạc nghiêng người tránh, bắt lấy tay cô giành chìa khóa ném đi.

Tiếng loảng xoảng rơi trong phòng kín chói tai, cửa phía sau đóng sầm chấn động màng nhĩ, sắc mặt cô trắng bệch. "Ai.. Ai đó?"

Phó Thạc tiến lên ôm lấy cô cưỡng ép hôn, bàn tay nắm lấy một bên ngực xoa mạnh. Ngân Vi giãy giụa kịch liệt, chợt cảm thấy hơi thở quen thuộc, cô lướt mắt nhìn lắp bắp. "Phó.. Phó Thạc?"

"Ừ?" Đôi môi anh mút mát vành tai cô, đầu ngón tay vuốt ve đường vân áo ngực, len lỏi cọ xát trên da thịt mịn màng. Anh tiến lên hai bước, áp sát cô vào cạnh bàn, vén vạt áo cô lên cao, cúi đầu ngậm lấy một bên ngực.

Ngân Vi muốn né tránh nhưng không có chỗ thoát, cô ngã người, cảm giác tê dại trên ngực làm đầu ngón tay cô run rẩy túm chặt vạt áo anh.

Bàn tay Phó Thạc bóp nắn bên ngực còn lại đủ mọi hình dạng, thịt non mềm chen vào kẻ tay anh như muốn nẩy ra ngoài, ngón cái xoe tròn nụ hoa cứng rắn, thân thể cô liền run lên thở hổn hển.

Tay Ngân Vi bắt lấy đầu vai anh, trong đầu không ngừng nói tránh đi nhưng chân lại mềm nhũn đứng tại chỗ, có bàn tay nóng bỏng vuốt ve hai bên đùi xuống bắp chân, nơi tư mật bị ngón tay lướt nhẹ như lông vũ.

Cô khó chịu lắc người trốn tránh, Phó Thạc đứng thẳng dậy bế cô lên bàn, anh áp môi mạnh mẽ hôn cô không cho né tránh, tay nhanh chóng cởi bỏ khóa quần, gác chân cô lên hông.

Tiếng Ngân Vi thở gấp vô cùng rõ ràng, hàm răng anh bất ngờ cắn chặt môi dưới cô, côn thịt mang theo năng lượng thiêu đốt vọt vào trong.

"A.." Người cô run rẩy, hai chân khép chặt, đầu ngón chân co rút quấn vào nhau, cảm giác đau rát khi bị xâm nhập, vách thịt bao chặt vật cứng rắn to lớn bên trong làm cô sợ hãi trắng bệch mặt.

Phó Thạc lập tức xuất động ra vào, hơi thở anh trầm đục phả vào tai cô, một tay xoa nắn bộ ngực vuốt ve nụ hoa, nghiền ép không thương tiếc.

Anh rủ tay nhấc một chân cô lên, Ngân Vi ngã người về sau, chống loạn lên bàn, tầm mắt hai người giao nhau, đồng thời nhìn về nơi đang giao hợp, côn thịt rút ra hơn nửa rồi đẩy vào, động tác mạnh mẽ, mỗi lần đều kéo theo thứ dịch trong suốt.

Vợ Xinh. [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ