1 . Jeon JungKook: Học sinh trường Bighit, tính cách hiền lành, nhẫn nhịn nhưng lại bị nữ chính hại hết lần này đến lần khác. Cậu là một người xinh đẹp nhưng vì nghe theo nữ chính trang điểm nên tạm thời gọi XẤU!! Con trai độc nhất của Jeon gia, được gia đình yêu thương hết mực,... Đến một ngày cậu từ bỏ các anh và chỉ còn hận thù trong lòng...
2. Byun BaekHyun: Bạn thân của Jeon Jungkook. Là người hào đồng vui tính nhưng mắc bệnh cuồng bạn thân, ai dám động vào Kookie cậu cho người đó vé tham quan âm phủ ngay...trừ các anh...
Là "vợ" của ChanYeol.3. Park ChanYeol: Bạn thân của Jeon JungKook và là "chồng" của người mắc bệnh cuồng bạn thân kia... Lạnh lùng với mọi người nhưng ấm áp với vợ và Kookie. Anh họ của Park JiMin.
--Dàn nhân vật chính thường được gọi với cái tên "các anh" :v--
4. Kim SeokJin: Được gọi là anh cả của nhóm vì anh chững chạc nhất nhóm(Heon: có lẽ...). Lãnh đạm, ấm áp nhưng chỉ với những người anh yêu thương. Bị ả lừa nên đăm ra ghét cậu. Bang Bangtan.
5. Kim NamJoon: Là người mang trên mình biệt danh "thánh phá hoại", các anh luôn bảo NamJoon ngồi im đừng làm gì cả vì hòa bình của thế giới... Ghét cậu thương ả. Bang Bangtan.
6. Min Yoongi: Một con người được miêu tả bằng từ "lạnh lùng" or "swag". Anh là người ít nói đúng hơn là lười nói. Ghét cậu thương ả. Bang Bangtan.
7. Jung HoSeok: Mặt trời của Bangtan :v. Một con người hòa đồng nhưng vẫn như các anh, lạnh lùng với mọi người! Anh là người vui vẻ nhất nhóm...Ghét cậu và tất nhiên là thương ả :v
8. Park JiMin: Pặc ChimChim, lùn nhất nhóm(Heon: Hình như Chim cao hơn Suga rồi nhể?). Cùng với đồng bọn Kim TaeHyung, hai người là bạn thân vì...(?). Có nụ cười không thấy tổ quốc :)). Em họ của Park ChanYeol và như trên .-.
9. Kim TaeHyung: Bạn thân của JiMin. Thường được gọi là Tae Đao, vì sao thì chắc hẳn ai cũng biết rồi :v. Hơi khùng khùng điên điên nhưng được cái đập troai, tài giỏi, bla bla... Như trên .-.
10. Im JiYoon(tên tự nghĩ): Được cả trường gọi là "TIỂU BẠCH THỎ" vì không ai biết được bộ mặt thật của ả. Luôn tìm cách hãm hại cậu nhưng lại đổ thừa là cậu hại mình. Một con người mưu mô, thâm độc. Có tài năng diễn xuất cmn chúng, nước mắt chảy như thác nước, không bao giờ khô cạn .-.
____________________________________
Mỏi tay vl .___.
Lần đầu Heon viết fic nên có gì thiếu sót mọi người cứ nói.
Mong mọi người ủng hộ~
#Heon.