Draco đi ra khỏi phòng làm việc đến Đại sảnh, tuỳ tiện ngăn cản một gia tinh, hỏi: “Phu nhân Ginny đang ở đâu ? Cô ấy đang làm gì ?”
Gia tinh trả lời. “Thưa thiếu gia, Phu nhân đang ở trong phòng ngủ.”
Phòng ngủ ? Draco kinh ngạc một giây, Ginny đáng lẽ bây giờ phải dùng điểm tâm sáng rồi chuẩn bị cho một ngày mới hay sao ? Sao lại ở trong phòng ngủ ? Mặc kệ, miễn là biết cô ta ở đâu là được rồi.
Anh bước đến phòng ngủ của Ginny, nhẹ gõ cửa: “Ginny, anh biết em ở bên trong. Mau mở cửa.”
Anh kiên nhẫn chờ đợi, sau đó tiếp tục gõ cửa: “Ginny, em mau mở cửa cho anh.”
Lúc này đây, Ginny mới tự mình mở cửa, mái tóc màu đỏ biếng nhác xoã dài, đôi mắt màu lam diễm lệ và vóc dáng mảnh khảnh giống như những người mẫu Muggle nổi bật cùng chiếc váy sang trọng. Cô là một mỹ nhân khiến bao chàng trai phải say đắm.
Draco không thuộc một trong số đó.
Draco lạnh lùng nhìn Ginny không phản ứng gì, cô chỉ đứng ở cửa dường như không muốn Draco vào phòng. “Hôm nay anh không đi làm sao, anh yêu ?”
“Anh muốn nói chuyện với em, cô vợ bé bỏng ?” Draco lạnh lùng nói. “Cô vợ bé bỏng” nghe như anh đang châm chọc cô. “Đi làm muộn một chút cũng chẳng sao.”
Khi nói chuyện, tình cờ một gia tinh đang ôm một pho tượng to lớn đứng cách họ mười thước, run rẩy sợ sệt khi thấy hai vợ chồng thiếu gia đang mặt với mặt lườm lẫn nhau, nó quyết định bước tới lan can, ở tầng năm mà nhảy xuống.
“Anh nghĩ chúng ta không nên đứng ở trước cửa mà nói chuyện, sáng sớm hôm nay Trang viên đầy rẫy việc.” Draco nhìn chằm chằm Ginny và ngược lại.
Sau một câu như hòn đá thả xuống hồ nước khiến mặt hồ dao động, trong mắt Ginny không có ý bận tâm bình tĩnh xuất hiện một tia chết người, cô làm bộ như không có chuyện gì xảy ra, bước từng bước vào phòng nói. “Anh muốn vào thì vào. Không có luật lệ quy định chồng không được bước vào phòng của vợ, chỉ do anh chưa từng muốn vào thôi.”
Đây đúng là lần đầu tiên anh bước vào phòng của vợ mình, lần sau anh nhất định cẩn thận chú ý. Nói thí dụ như, trên vách tường có dấu vết của một bức tranh, nhưng hiện tại lại không thấy ; bàn gỗ để vật phẩm trang sức chỉ còn lại một ít. Vừa tỏ ra cảm xúc thống khổ, khẽ nhếch môi, cũng không dám nói một tiếng nào, phát hiện anh còn muốn tỏ ra bình yên vô sự. Hiển nhiên, anh không có tiến vào một bước, phòng này như muốn nổi bão.
Ginny ngồi lên ghế salon trong phòng, vươn tay lấy trên bàn trang điểm một hộp thuốc lá, mở ra và cúi đầu nhìn, phát hiện bên trong không còn một điếu nào liền tức giận cầm đũa phép đốt hộp thuốc lạ nháy mắt biến thành tro bụi.
“Đáng ghét !!” Vừa rồi rõ ràng còn năm điếu! Cô nghĩ. Lập tức dùng đũa phép, một hộp nhỏ từ ngăn kéo hộc tủ bay đến trước mặt cô, bên trong đầy những điếu thuốc của Muggle. Cô cầm hộp thuốc lấy ra một điếu, tay run nhè nhẹ lấy trên bàn trang điểm đồ bật lửa đốt lên đầu điếu thuốc, cô hung hăng hút một hơi rồi thổi nhẹ ra làn khói trắng, tâm trạng bối rối mờ mịt dường như biến mất bắt đầu bình tĩnh, chậm rãi hỏi. “Tìm tôi có chuyện gì ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Gia đình
FanfictionTác giả: Hậu Nương Mễ Mễ Nhân Biên dịch: Yên Nhiên (chương 1 - 37); Yue (chương 38 - 101 + Phiên ngoại) Tác phẩm gốc: Harry Potter. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung được chuyển thể sang Tiếng Việt Thể loại: Lãng mạng, phép thuật, nam sinh con, tính các...