“Harry có được hạnh phúc, em vì anh ấy mà vui mừng; Harry đã có được một người chồng luôn luôn yêu thương vợ hết mực, trong lòng em vô cùng ngưỡng mộ nhưng em không vì bởi vậy mà ghen tỵ…dù sao, lúc trước là do em nên anh mới cưới em, em biết là anh chưa bao giờ thương em, anh yêu Harry rất nhiều, em chỉ là…hậu quả sự nông nỗi của em đã cho em biết trách nhiệm của chính mình, em hận bản thân mình.”
Ginny gần như không kiềm chế nổi cảm xúc nhưng khuôn mặt lại lộ vẻ tàn nhẫn, lạnh băng, cô xoay người chống tay lên bàn mà ôm trọn lấy khuôn mặt trắng nõn.
“Em khát vọng được anh yêu thương, nhưng em không làm được…đây là sự trừng phạt của Merlin dành cho em…” Cô vừa khóc vừa nói, trong đáy mắt ẩn chứa tia cười ác độc.
Draco nheo đôi mắt bụi màu lam, môi mím thành một đường thẳng. Ginny nói những điều ấy không khiến anh cảm thấy xúc động, anh căn bản từ trước đến giờ không thương Ginny, toàn bộ thể xác lẫn tinh thần đều đặt lên người khác; thứ hai, lời nói của người phụ nữ này không đáng tin, cô ta luôn miệng nói thương anh, việc gì cũng tốt như muốn lấy lòng anh cho rằng cô thương anh nhưng anh cảm thấy mọi thứ chỉ là giả tạo, ngôn ngữ và hành động của cô ta chưa bao giờ tỏ ra chân thành, mang theo chút tia mịt mờ, ra vẻ không biểu hiện cảm xúc cũng khiến cho người khác phát hiện dễ dàng. Anh đúng là đã yêu người đó rất nhiều và chưa bao giờ phủ nhận nó, trải qua tình yêu cũng đã tập cho anh thói quen phán đoán, so với việc yêu say đắm Harry tám năm là toàn tâm toàn ý, còn người phụ nữ này một giờ rưỡi cũng chẳng đáng, anh thậm chí còn cảm giác cách người phụ nữ này đối đãi Helen và Catherin đúng là rất giống một người mẹ nhưng…cũng giả tạo chẳng kém.
Anh đoán…Ginny có phải là…không được thoả mãn bản thân nên mới cấu kết với Narcissa, như muốn mặc quần áo đẹp, đeo những bộ trang sức đắt tiền, muốn có địa vị xã hội được nhiều người nịnh bợ, khen ngợi…Nhà Weasley có chỗ cho cô, nhà Malfoy cũng có chỗ cho cô, không thể chọn cả hai. Danh hiệu “Quý tộc xuất sắc nhất của Thế giới Pháp thuật” trên thực tế chỉ dành cho những nhà giàu có mới được gọi thế, bọn họ vào thời điểm chiến tranh đều biết thu nhập thế nào là đúng, hơn nữa còn chiếm được lòng những kẻ của tầng lớp thượng lưu, chiến tranh kết thúc thì bọn quý tộc hạ lưu hay những quý tộc bị phá sản đều lang thang chỉ với hai bàn tay trắng, quyền lực bị tước đi, vào thời điểm thích hợp họ sẽ ra tay và trở thành tân quý tộc thượng lưu.
Gia tộc Malfoy lại khác. Mấy trăm năm qua, vô luận bên ngoài đưa tin nhảm nhí vớ vẩn trời trăng đất hỡi cũng chưa bao giờ biết đến, gia tộc Malfoy vẫn không bị quật ngã, cho dù trong gia tộc có người lựa chọn sai lầm rồi nguyện trung thành với bạn đời, bọn họ cũng sẽ sắp xếp một người trong gia tộc khác sẵn sàng giúp người đó…được ăn cả ngã về không, hai bên đều có lợi. Hơn nữa, một khi không thể đạt được thành quả thì gia tộc Malfoy sẽ nghiêm túc bàn bạc cùng gia tộc bên kia, dựa vào tiền tài của gia tộc Malfoy, quyền thế và bối cảnh cũng nhanh chóng khiến cho tân chủ nhân gia tộc Malfoy chiếm được nhiều địa vị. Do đó, gia tộc Malfoy xuyên suốt mấy trăm năm vẫn vô cùng phát đạt. Bọn họ là gia đình quý tộc của Thế giới Pháp thuật, bọn họ là những người đứng đầu trong giới thượng lưu, đối với bọn họ vinh quang này là vô cùng trân quý, bọn họ không cần những thứ gì khác. Có thể trở thành vợ của gia tộc Malfoy, có thể sánh bằng lấy cả một thế giới ma thuật, được bao bọc bằng ánh hào quang rực rỡ, cao quý, người “vợ” đó sẽ khiến cho các vị tiểu thư của thế giới Pháp thuật phải ngưỡng mộ và ghen tỵ, người sẽ được nịnh nọt thừa nhận…chỉ bởi là Phu nhân Malfoy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Gia đình
Fiksi PenggemarTác giả: Hậu Nương Mễ Mễ Nhân Biên dịch: Yên Nhiên (chương 1 - 37); Yue (chương 38 - 101 + Phiên ngoại) Tác phẩm gốc: Harry Potter. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung được chuyển thể sang Tiếng Việt Thể loại: Lãng mạng, phép thuật, nam sinh con, tính các...