Chương 48
Lucius nhẹ nhàng gõ cửa, sau đó đẩy cửa vào. “Harry, em yêu, đã chuẩn bị xong chưa ?”Harry đứng lên, đôi mắt ngọc lục bảo đầy vui vẻ cùng khoé môi tạo một đường cong quyến rũ cho thấy hiện giờ tâm trạng của cậu rất tốt, ngày hôm qua cậu đã phải “đấu tranh tư tưởng” giữa những cảm xúc hỗn độn trong lòng, bây giờ đã qua một ngày khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp như toả sáng. Do Lucius không cho phép cậu bước nhanh đi nhanh cho nên cậu bước tới chậm cho đến khi cả thân người của cậu hoàn toàn nằm gọn trong vòng tay của Lucius, thở dài thoả mãn:
“Lucius, em chuẩn bị xong rồi, chúng ta mau đi thôi.”
Hôm nay sáng sớm, Lucius dịu dàng ngọt ngào chăm lo “ép” cậu ăn bữa sáng no nê rồi phân phó công việc cho bọn gia tinh trong nhà gói ghém đồ đạc chuẩn bị rời Dinh thự chính của gia tộc Malfoy, nghĩ đến điều đó trong lòng cậu chợt thấy vô cùng thoải mái, tâm tình tốt hẳn lên. Cậu bây giờ không quan tâm đến việc phải lo lắng cảm giác của Draco và Ginny khi biết chuyện cậu dọn đi, cậu chỉ biết nếu cậu cứ tiếp tục ở lại trong phòng thì cậu sẽ hít thở không nổi và chết từ từ. Ginny có thể “đả kích” cậu một lần thì không nói, lần thứ hai còn có thể chịu được nhưng nếu cô cứ tiếp tục tái phạm nữa thì sao ? Cậu hôm nay mới để ý rằng cái cảm giác bất an này chưa bao giờ xảy ra đối với cậu, mang thai khiến cho tâm trạng của cậu dễ dàng thay đổi, cảm xúc có khi dễ bị kích động, cậu không biết khi nào sẽ bùng nổ, nhiều lần bị như vậy chắc cậu sẽ chết mất. Trong bụng cậu hiện tại đang nuôi dưỡng một đứa trẻ – bảo bối quý giá của cậu và Lucius, cậu mong chờ nó ra đời, cậu yêu đứa bé này sắp phát điên, nếu bởi vì tâm trạng của cậu mà gây ảnh hưởng đến đứa bé thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với nó nữa ? Lúc cậu mang thai xung quanh như bị bao trùm bởi bóng tối không hề có lối ra, ma thuật từ cơ thể quá thừa thế nhưng bây giờ lại trở nên suy yếu, cậu vì thế mà lo lắng không yên cho nên cậu cần phải giết chết hết những thứ gây tổn hại đến cậu làm ma thuật bạo động, cậu không cần thiết phải đi bận tâm đến cảm giác của người khác, cậu phải vì người kia mà sống lâu thật lâu, cậu phải hoàn thành trách nhiệm của một người cha, với lại cậu muốn nhìn thấy con khi ra đời.
Cứ nghĩ đến việc Harry sống không yên ổn trong Trang viên, nhưng mà thấy Harry phản ứng vui mừng vì chuyện dời đi khiến Lucius rất ngạc nhiên, trong lòng dấy lên tia hối hận. Hắn có phải đã không để ý đến nỗi lòng ý nguyện của cậu ?
Biết Harry mang thai được một tháng, hắn có lẽ nên lắng nghe đến ý kiến của Harry, quay về Trang viên Malfoy tịnh dưỡng chờ sanh hay đến nơi khác sống……kỳ thật, hắn nghĩ muốn chọc người tình đáng yêu này đã không biết đến sự lựa chọn thứ hai, Harry là người thay người khác mà suy nghĩ sẽ không chấp nhận lý do cậu mang thai buộc phải rời khỏi Trang viên Malfoy, điều này sẽ khiến Draco và Ginny gặp khó khăn.
Nhưng Harry là người lương thiện khát khao được yêu thương không bao giờ lợi dụng hắn, Lucius nghĩ. Hắn nên lo lắng cho cậu nhiều hơn, hắn nên nghĩ đến việc có Draco và Ginny trong nhà mà làm cậu bồn chồn, người phụ nữ kia chẳng phải đều làm cho hắn có cảm giác rất khác lạ hay sao, vì sao hắn lại để Harry sống ở Trang viên chính, không có mặt hắn ở đó mà liên tiếp chuyện xảy ra !? Merlin, tại sao hắn lại phạm phải sai lầm này ? Nguyên nhân mọi chuyện đã xuất hiện trong đầu hắn !! Làm chồng thì phải chu toàn chăm sóc Harry cả đời, hắn thật đáng trách !!! Draco đương nhiên là con hắn, cũng là người thừa kế duy nhất của hắn, nhưng Harry đang mang thai con của hắn, hơn nữa Harry rất mong chờ đứa bé ra đời, hắn thực sự quá mức xem nhẹ tình hình này. May mắn là Ginny không có hành vi gì khiến Harry phải luôn đau đầu, nếu không hắn sẽ hối hận vô cùng !!! Hắn đã từng khổ sở vì đứa bé trong bụng Harry do một phút sơ sẩy mà mất, hắn không thể đi theo vết xe đỗ đó lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Gia đình
FanfictionTác giả: Hậu Nương Mễ Mễ Nhân Biên dịch: Yên Nhiên (chương 1 - 37); Yue (chương 38 - 101 + Phiên ngoại) Tác phẩm gốc: Harry Potter. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung được chuyển thể sang Tiếng Việt Thể loại: Lãng mạng, phép thuật, nam sinh con, tính các...