Ra vẻ mọi chuyện đã được giải quyết, ông bà Weasley cùng Remus đến thăm Harry rồi cười tủm tỉm nhìn qua trông rất vui vẻ, còn mang theo quần áo trẻ con mà bà Weasley tự tay làm.
Gặp nhà Weasley vẫn lặng im, Harry tâm nửa chìm nửa nổi lo lắng, mấy tháng sau đó bảo đảm vừa trải qua một ngày thanh thản yên bình mà còn bị Lucius bắt ép giám sát mỗi khi cậu dùng bữa.
Sáng sớm mỗi ngày, Harry đều phải thật kiên trì. Đứa bé trong bụng thường xuyên khiến cậu khó chịu làm cậu đêm nào cũng phải lăn lộn đến mức ngủ không được, không biết được Lucius nói những câu ngây thơ buồn cười về đứa bé, rốt cuộc không chịu được mà ngủ lúc nào không hay, ngày hôm nay phải trải qua một cơn đau nhẹ.
Dùng xong bữa sáng, bác sĩ cùng cậu đi tản bộ bên ngoài biệt thự, ngoài biệt thự đầy cây cối ấm áp, Lucius còn phái người dùng ma thuật tạo ra cây cối bảo đảm khi đi dưới tàng cây đều cảm thấy mát mẻ. Bọn họ vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. <Nhật báo Tiên tri> hôm nay phần lớn đều nói về Quidditch.
Từ lúc mười hai vị chuyên gia Muggle đến thế giới pháp thuật, bọn họ đối với ma thuật đều tỏ ra hiếu kì vô cùng cho nên Trang viên Malfoy mỗi tháng đều mua rất nhiều cuốn sách ma thuật, <Nhật báo Tiên tri> loại báo này rất nhiều các bậc phù thuỷ tôn trọng và mỗi ngày đều phải mua, môn thể thao Quidditch giống như cuộc thi bóng đá ở thế giới Muggle chỉ khác sân vận động ở thế giới pháp thuật lại náo nhiệt hơn thế giới Muggle về tốc độ nhanh nhất để bắt lấy trái bóng, bọn họ rất nhanh trở thành fan hâm mộ của môn thể thao Quidditch.
“Harry, không phải chúng tôi cố ý làm cho cậu buồn nhưng cậu hãy nhìn mà xem, đội Chardley Canon giờ không còn sức hấp dẫn đối với chúng ta nữa.” Bill mặt tỏ vẻ có lỗi nói với Harry.
Nếu không có chuyện ngoài ý muốn, năm nay đội Chardley Canon chính là câu lạc bộ được yêu thích nhất, thành tích này đương nhiên vô cùng thu hút với những người yêu Quidditch, mà mặc kệ có hay không, đội kia dành được chức quán quân còn bọn họ thì lại chênh lệch quá lớn với đối thủ.
Một giờ tản bộ trôi qua, hai người trở lại cuộc sống hằng ngày, xem TV, nghe radio, xem những công trình kiến trúc, đọc sách…tiêu tất cả chỉ trong một buổi sáng.
Tới giờ bữa trưa, Lucius trở về dùng cơm với Harry sau đó thoả mãn ôm Harry xinh đẹp mà ngủ trưa.
Sau giờ trưa, bác sĩ lại cùng Harry tản bộ, lúc này bắt đầu nói chuyện phiếm chủ yếu nói về những nội dung đã xem trên TV hay những công trình kiến trúc vĩ đại, đi một lúc đã thấy mệt Harry tới ghế xích đu nghỉ chân, hưởng thụ làn gió mát rượi cùng tiếng tán lá cây đung đưa nhẹ nhàng cố gắng che đi ánh nắng mặt trời gay gắt.
Tản bộ lần thứ hai trôi đi, hai hoặc ba vị nghĩ ra trò chơi đánh bài tú-lơ-khơ hay nghĩ ra một trò chơi nào đó thú vị, bên cạnh đó còn có bản nhạc âm hưởng êm dịu vang lên tạo không khí yên bình thoải mái.
Bữa tối, Lucius vội trở về, bao nhiêu yến tiệc xã giao đều giao cho Draco và Ginny, hắn thầm nghĩ mỗi ngày sẽ cùng phu nhân của mình và đứa nhỏ bé bỏng cùng đi ăn tối rồi ngồi nghe Harry kể một ngày trải qua những điều thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Gia đình
FanfictionTác giả: Hậu Nương Mễ Mễ Nhân Biên dịch: Yên Nhiên (chương 1 - 37); Yue (chương 38 - 101 + Phiên ngoại) Tác phẩm gốc: Harry Potter. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung được chuyển thể sang Tiếng Việt Thể loại: Lãng mạng, phép thuật, nam sinh con, tính các...