Chương 57 ~ 58

2.4K 167 25
                                    

Chương 57

Cuộc bầu cử Bộ trưởng Bộ Pháp thuật chỉ còn một tháng gần hai tháng nữa sẽ kết thúc, mà người cạnh tranh với nhau chính là Hermione và Draco. Là người ủng hộ Hermione, Lucius hoạt động cũng rất tích cực cuối cùng hắn cũng có thể thu xếp thời gian một cách chỉnh tề.

“Thực xin lỗi, bảo bối. Thời điểm mà em cần ta nhất vậy mà ta vẫn không thể cùng làm bạn với em.” Lucius buồn bã than thở.

Harry cũng không để ý đến vấn đề này, cậu đã sớm dự đoán mọi chuyện sẽ diễn ra nhưng trong lòng không thoải mái khi thấy biểu hiện của Lucius. “Không sao cả, công việc quan trọng hơn, nhất là Hermione, thời khắc mấu chốt để Hermione có thể trở thành Bộ trưởng Bộ Pháp thuật là điều tối thiểu, em là bạn thân của cậu ấy nhưng không thể đứng đằng sau giúp đỡ cậu ấy.”

Lucius lập tức nhăn mặt, tỏ vẻ khổ sở nói. “Bảo bối, em sẽ không xảy ra chuyện gì chứ ? Đem bạn thân đặt lên trên cả chồng mình thật sự khiến ta tổn thương.”

Harry cười rộ lên.

Ban đêm, Trang viên Malfoy sáng huy hoàng đẹp như một bức tranh, những người có chức quyền trong thế giới phép thuật đều có mặt tại yến tiệc này, tiêu điểm tập trung ở bốn người: Hermione, Draco, Lucius và Pansy. Yến tiệc này giống như chiến tranh tranh giành chức vị Bộ trưởng Bộ Pháp thuật chuẩn bị khai màn.

Ginny không đứng cùng Draco mà đi xã giao người này đến người khác, cô đứng một góc ở Đại sảnh trên tay cầm ly rượu vang đỏ.

Mấy tháng nay, cô và Draco chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, Draco thì không còn nghỉ ngơi ở trong phòng ngủ mà đến gian phòng ở lầu ba lầu bốn ngủ tạm, cuộc sống hằng ngày không nhất thiết có sự góp mặt của cô, chỉ cần hai người ở cùng nhau là đã cảm thấy khó chịu rồi, trước mặt mọi người mà diễn kịch “vợ chồng”. Nhưng đêm nay, người phụ nữ đứng bên cạnh Draco là Pansy, hai bọn họ vì mục tiêu mà cố gắng.

Cô đương nhiên không có tiếc hận hay ân oán, cô chỉ đóng vai là vợ của Draco…nhiều năm nay đã sớm chán ghét thân phận này, hiện tại chỉ cần có thể vứt bỏ gọng kiềm cô cũng thấy vừa ý.

Cô chỉ có hai quan điểm không hài lòng, Harry ở cùng nhà với Lucius.

Harry sau khi rời khỏi Trang viên Malfoy chưa từng trở về nhà, không hề có một bức thư, không có nói chuyện qua lò sưởi lần nào, cũng không có một lần điện thoại, giống như cậu và người trong gia tộc Malfoy không có bất cứ quan hệ nào. Cô viết rất nhiều bức thư xin lỗi nhưng hoàn toàn không có hồi âm, toàn bộ như đá chìm xuống đáy biển. Cô không nghĩ rằng cô đã làm tổn thương Harry sâu sắc tới như vậy, một lần cô mang thai Helen cũng chính là thời điểm cậu là anh trai thân thiết của cô. Cô còn phái người đi kiếm biệt thự Malfoy ở Thuỵ Sĩ nắm bắt tin tức, biết được Harry đang mang thai đứa bé nên chưa từng đọc qua bức thư của cô.

Có nghĩa là đứa bé trong bụng đã chiếm lấy hết sự chú ý của Harry…mà quay sang nhẫn tâm với cô !!

Lucius đã muốn Harry quên hết tất cả đứa bé đặt lên hàng đầu, cô ở trong lòng Harry dần dần sụp đổ…

[HP] Gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ