Lucius từ xa đã nhìn thấy Isaac Louis, bề ngoài Isaac giống hệt Harry làm cho hắn nheo mắt, trong lòng một trận cười lạnh.
Ngày thứ hai, Harry nói với hắn về chuyện của Ginny, vẻ mặt của Harry lúc đó khi nghĩ đến chuyện của Ginny có chút lạnh lùng lơ đãng hay thậm chí thản nhiên trông cậu cũng chẳng hứng thú gì mấy, người phụ nữ này đã tổn thương cậu, muốn chiếm lấy tình yêu thương của cậu lại không biết đã đụng trúng điểm yếu của Harry, Harry hoàn toàn xem mặt mũi nhà Weasley đều là người tốt mới chấp nhận chuẩn bị sinh đứa bé sau khi trở về sống cùng cô.
Trải qua chiến tranh một lần sống sót, không phải ai cũng ngu ngốc, trong lòng mỗi người đều có một hướng đi cho bản thân mình. Trước đây, Harry không muốn so đo vì bản tính lương thiện, thứ hai nhà Weasley là người tốt, Ginny cố tình tỏ ra không biết gì, nhẫn nại không khiêu chiến với Harry, hiện giờ cứ xem như Harry đang cho cô một cơ hội cuối cùng.
Nhưng nhìn qua...rốt cuộc vị tiểu Phu nhân Malfoy này muốn làm gì đây ?
Tìm một người chín phần giống hệt Harry thực chất là một tên giang hồ, giả dạng làm bạn của cô rồi đến làm công ty của hắn ? Đường đường là tiểu Phu nhân của gia tộc Malfoy, con gái duy nhất của nhà Weasley...mà lại đi kết bạn với một kẻ như vậy ?
Xem anh ta khó nhằn nở một nụ cười nịnh nọt, bởi vì không có biểu hiện mà mất đi phong độ trở nên cứng ngắc mất tự nhiên, cử chỉ lơ lỏng khó coi....
Anh ta đích thực là một tên giang hồ chuyên đi lừa gạt, đừng nói đến gia tộc Malfoy hay nhà Weasley dũng cảm vượt qua chiến tranh và nằm trong số gia tộc thượng lưu cũng sẽ không bao giờ liếc cái loại người này một cái !!
Nhà Weasley không tự cho mình huyết thống thuần khiết mà kiêu ngạo, ít nhất bọn họ biết chính nghĩa chính trực của mình là ngu xuẩn nên mới kiêu ngạo.
Ginny, cô ả vũ nhục cả hai gia tộc....không, là bốn gia tộc, tính thêm gia tộc Potter là Harry kế thừa gia sản nhà Black.
Về phần Isaac giống dung mạo của Harry, Lucius không thèm để tâm in ấn trong lòng. Giống Harry như thế nào, thằng nhóc này không phải là Harry. Nếu nói Harry là thiên sứ thì tên này là gia tinh hèn mọn dơ dáy, cái khuôn mặt xinh đẹp đầy xảo trá của anh ta như đang chà đạp khuôn mặt đầy ngây thơ của Harry.
Lucius thể hiện biểu cảm trên khuôn mặt đều biến mất nhanh chóng làm Ginny không hề chú ý tới, cô hiện giờ vẫn đang nghĩ Harry đã tha thứ cho mình cùng với kế hoạch hoàn hảo bắt đầu sắp đặt trong lòng.
"Thưa cha, đây là Isaac Louis, bạn của con." Cô vui vẻ giới thiệu người thanh niên bên cạnh. "Cậu ấy tốt nghiệp trường ma thuật Solerking, thành tích cũng không tệ lắm."
Lucius nghe được câu cuối cùng, ánh mắt lộ tia giễu cợt.
Solerking là học viện Pháp thuật kém nhất Anh quốc, số lượng nam sinh thất nghiệp sau khi ra trường rất cao chính vì thế xuất hiện những kẻ lừa đảo cũng chẳng ngạc nhiên gì. Nhưng cho dù là thế, điểm số tốt nghiệp của Solerking lại vô cùng nghiêm khắc đều công bằng sòng phẳng sẽ không bao giờ có chuyện gian lận. Ginny nói câu "Cũng không tệ lắm" có thể cho rằng thành tích của Isaac Louis không thể xem thường và đem ra làm trò đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Gia đình
Fiksi PenggemarTác giả: Hậu Nương Mễ Mễ Nhân Biên dịch: Yên Nhiên (chương 1 - 37); Yue (chương 38 - 101 + Phiên ngoại) Tác phẩm gốc: Harry Potter. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung được chuyển thể sang Tiếng Việt Thể loại: Lãng mạng, phép thuật, nam sinh con, tính các...