IASWAG 7

564 9 0
                                    

It All Started With A Game 7

Angel Faith's POV

"Oh! Ano? Nakapagdesisyon ka na ba?" Sabi niya.

"Oo"sagot ko

"Magulang o Riad?"nakangising sabi niya

"Magulang"nakayukong sagot ko

"Good! Ngayon wag na wag kang lalapit at makipag usap kay Riad kung hindi alam mo na!"sabi niya at umalis na

Ang sakit man isipin pero kailangan ko gawin ito!

Pagkatapos niyang sabihin yun ay umalis na siya. Ako? Gusto kong magpakamatay! Kaya umalis na ako sa abandonadong building at pumunta sa kalsada. May nakita akong malaking truck kaya tumawid ako at-----


"AAANNGGEELLLL!!!!"


Narinig ko ang boses ni Riad pero hindi ko pinansin ito. Paalam Riad!.

Pero hindi ko inaasahan ang mangyayri.

Iniwas niya ako sa truck at siya ang nasagasaan!

Bakit niya ginawa yun? Ako dapat ang nandiyan eh.Ako dapat!!


"RIIIAAADDDD!"Sigaw ko

Humingi ako ng tulong at laking pasalamat ko ay may tumulong sa amin at tumawag ng ambulansiya.

Sana ayos lang si Riad. Kasi hindi ko mapapatawad ang sarili ko kung may mangyaring masama sa kanyaaaaa!

Sana ayos lang siya. Kasalanan ko to eh! Palagi nalang ako pabigat sa kanya, ako lagi ang iniisip niya. Nasa hospital kami at hindi parin lumalabas ang doctor sa operating room.

Pumunta ako sa prayer room sa hospital at nagdasal.

"Lord, sana maayos lang si Ruaf. Please po. Isa po siyang mabuting tao, iniisip niya lagi ang kapakanan ng ibang tao kesa sa sarili niya. Wag niyo pa po siyang kunin. Marami pa ang nagmamahal sa kanya. Lord please. Ako nalang!"dasal ko habang nakapikit at dinadamdam ang bawat panalangin.

Pagkatapos ko magdasal ay pumunta na ako sa labas ng kwarto kung saan inooperahan si Riad. Sakto rin na lumabas na ang doctor.

"Kaano ano niyo ba ang pasyente? Girlfriend po?" Sabi ng doctor.

"Aahhhh O-o-opo" utal kung sabi.

"Stable na po ang kalagayan niya. Dahil na dala niyo po siya ng maaga dito sa hospital" Sabi niya.

Salamat lord.

"Pwede ko po ba siyang makita?"tanong ko

"Opo naman." Masayang sagot ng doctor

Agad naman ako pumunta sa kwarto. Natutulog siya.

Umupo ako sa tabi niya at pinagmasdan siyang natutulog.

Ang tangos ng ilong niya.

Ang taas ng mga pilikmata.

Ang ganda ng kutis niya.

Perfect ang porma ng mukha niya.


An-an-ang pula ng labi niya.


Gusto ko siyang halikan.

Naalala ko tuloy ang paghahalikan namin.

Ano ba tong iniisip ko!

Erase

It All Started With A Game (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon