It All Started With A Game 11
Third Person POV
Lahat ay nag alala sa kalagayan ni Angel.
Nandun sa hospital ang mommy at daddy niya dahil nabalitaan nila ito.
Si Kalel at ang mga kaibigan nito ay nandun din.
Sabi ng doctor kay Riad ay na "Comma" daw ito. Hindi pa nila alam kung kailan pa ito magigising. Hindi kasi nadala ng maaga si Angel kaya naging critical ang mga sugat nito.
Puno ng pagsisisi ang isip ni Riad.
"Sorry mommy, daddy kasalanan ko to lahat eh." Sabi ni Riad.
Kinuwento niya lahat sa mommy at daddy ni Angel kung ano talaga ang nangyari at sinabi din niya tungkol sa kalaban nito.
"Wala kang kasalanan iho. Kung hindi mo niligtas si Angel ay baka wala na siya dito sa mundong ito. Kaya ang laki ng pasasalamat ko sayo. Ang laki ng pagkukulang ko kay Angel, wala kami parati ng mommy niya upang alagaan siya at ngayon? Hindi namin siya naligtas. Ginawa mo ang dapat na kami ang gagawa daveric kaya salamat sa lahat" sabi ng daddy ni Angel.
Umiiyak ito.
Sa isang banda ay nag uusap din sila Kalel at kanyang mga kaibigan.
"Kalel nakapagsorry ka na ba kay Daveric?" Sabi ni Allen kaibigan nito.
"Oo at lubos kung pinag sisihan ang lahat. Hindi ko dapat pinaglaruan si Faith at kinalaban ang kaibigan ko" sabi ni Kalel na puno ng pagsisisi.
Lahat sila ay nagsisisi sa mga ginagawa nila. Pero ang hindi nila alam nakikita pala sila ni Angel.
Tinatanaw ni angel ang mga pangyayari sa hospital sa isang malawak na dagat. Lumilipad ito kasama ang isang anghel sa langit.
"Ikaw lang ang magdedesisyon kung gusto mo pang manatili sa baba o maninirahan kana dito sa ibabaw kasama namin." Sabi ng isang anghel at tinuro ang mga kapwa niya.
"Pabigat lang ako sa kanila, ayaw ko ng mahirapan sila"
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•💖💖💖
Whaaaa sasama na ba si angel sa mga anghel?
Iiwan niya na ba si bebe riad?!!
Kung ganun akin na lang si riad😍💖 hehehhePero yung totoo iiwan na ba talaga tayo ni angel?!!
Epilogue na ba sunod nito?_?
Whaaa patuloy niyo pagbabasa para malaman niyo...
Salamat at keep supportning my story!!
•••
Dont forget to...
Vote 🗳 Comment🖊 Share 💌
BINABASA MO ANG
It All Started With A Game (COMPLETED)
Ficção AdolescenteNagsimula sa isang laro... Ang buhay mong mapayapa ay bigla na lang gumulo dahil sa mga hearthrobs na dumatin sa buhay mo... Yung bestfriend mo na di mo inaakalang sasabihin niya ang sekreto sayo ay siya din ang naging isa sa mga dahilan na nagbago...