End

382 31 6
                                    

Zô truyện
__________________________
Đến tối muộn, cô ngồi ngoài sofa để đợi anh về. Nghe thấy tiếng chuông cô vội chạy ra. Đúng như cô dự đoán anh đã về...nhưng với tình trạng say sỉn và...còn có một cô gái đi bên cạnh anh. Anh ôm eo cô ta, rồi hôn vào cổ cô ta.
?:"Cô ta là ai vậy anh?" Cô ta vừa nói vừa õng ẹo.
Tae:" Nancy àh, em đâu cần quan tâm, cô ta chỉ là người làm mà thôi." Đúng cô ta tên Nancy (Mị ko ghét Nancy đâu, chỉ là ko thik Nancy cho lắm nên đừng ném gạch đá), cô ta là tình nhân của anh, anh thì yêu chiều cô ta, cô ta thì chỉ yêu anh vì tiền cả mà thôi. Cô ta còn cả rất nhiều tình nhân bên cạnh mà anh không hề biết, anh yêu cô ta say đắm.
Còn cô, khi vừa nghe anh nói cô là người làm lòng cô đau như cắt. Cô cố không để những giọt nước mắt của mình rơi xuống.
Jisoo:" Àh, vâng tôi c...ch...chỉ là ng...ngư...người làm thôi, mời hai cô cậu lên phòng ạ" Cô lắp bắp mà nói, còn cô ta thì ưỡn ẹo cùng anh lên phòng. Cô chạy ngay lên phòng, ngồi vào một góc tường mà khóc. Đúng rồi, từ trước đến nay có bao giờ cô được coi là phu nhân Kim đâu chứ, cô chỉ bị coi như là người làm mà thôi. Cái danh nghĩa phu nhân Kim ấy... nó đâu có thuộc về cô đâu chứ. Anh lúc nào cũng sỉ nhục, chê bai cô. Cô cũng biết đau đấy chứ, cô cũng biết khóc dây chứ, cô đâu phải là một con búp bê, đâu phải là người máy đâu mà sao anh lại sỉ nhục cô như vậy. Cô ngồi đó khóc rất nhiều, cô ngồi đó khóc rồi bịt tai vì anh và cô ta.... Cô ghen tị với cô gái đó lắm đấy chứ, cô ấy được anh cưng chiều như vậy chả bù cho cô nhỉ. Bỗng dưới nhà cô tiếng chuông, cô vội lau nước mắt rồi phi xuống nhà. Mở cửa ra thì chính là Jennie và một người con gái khác.
Jisoo:" Jennie, tối vậy rồi sao mày sang đây chi?Mà ai đây?"
Jen:" Tao sang đây có việc, đây là Tzuyu, bạn tao."
Tzu:" Chào cậu, mình là Tzuyu, mình sang đây có việc đây và cũng sẽ giúp cậu"
Không nói nhiều cả hai cùng phi lên phòng TaeHyung, nơi mà mà anh đang làm tình với ả Nancy. Jisoo đứng đơ ra một chút rồi chạy theo Jennie và Tzu.
Jennie đạp mạnh cửa phòng TaeHyung ra thì thấy hai con người đang làm tình với nhau. Cô tức quá kéo Nancy ra để Tzu xử lý ả ta. Tzu tát vào mặt Nancy mười cái rồi giật tóc cô ta thật mạnh làm cô ta rụng được cũng...khá nhiều tóc. Tzu đá vào bụng cô ta rồi đấm vào mặt cô ta làm cô ta ngất xỉu mà thân với mẹ sàn. Còn Jennie cô lôi TaeHyung rồi tát vào mặt anh một cái thật mạnh, cô quát:
" KIM TAEHYUNG ANH CÓ CÒN LÀ NGƯỜI KHÔNG HẢ!!!!ANH ĐÃ CÓ VỢ RỒI TẠI SAO LẠI CÒN LÀM TÌNH VỚI CÁI CON Đ*** ĐÓ NỮA HẢ!!!!ANH LÀ THẰNG CHỒNG KHỐN NẠN NHẤT MÀ TÔI TỪNG BIẾT ĐẤY ANH CÓ BIẾT KHÔNG HẢ KIM TAEHYUNG" Cô tức quá nói một tràng. Còn anh thì đứng đó nghe cô nói, anh nhìn qua Nancy thấy cô ta đang nằm dưới sàn liền quát lên:
" NÈ CÔ KIA AI CHO CÔ ĐÁNH CÔ ẤY!!!!"
Tzu:" Sao tôi không được đánh cô ta, chính cô ta phá hoại hạnh phúc của anh và Jisoo, khiến anh yêu say yêu đắm con đ*** kia, nó yêu anh vì cái gì đây???Nó yêu anh là vì tiền, là vì gia thế của anh. Còn Jisoo thì sao, nó yêu anh bằng cả trái tim nó, đáp lại tình cảm nó dành cho anh là gì đây???HẢ?!!! Cách anh đáp trả Jisoo là thế này àh??? Anh có còn xứng đáng làm chồng nó nữa không hả KIM TAEHYUNG?!!!!"
Jisoo:" Thôi Tzu àh, cậu đừng mắng anh ấy nữa, người có lỗi là mình. Mình vì yêu anh ấy say đắm nên mới vậy. Cậu đừng mắng anh ấy nữa, cả Jennie nữa đừng đánh anh ấy nữa mà, mình đau lắm"
Jen:" KIM JISOO MÀY ĐIÊN RỒI!!!! THẰNG CHA ĐÓ KHÔNG YÊU MÀY MÀY HIỂU KHÔNG?!!!"Cô tức giận quát Jisoo, cô định tát Jisoo nhưng mày mắn Tzu ngăn lại.
Tzu:" Thôi Jennie chúng ta về, Jisoo mai tụi mình sẽ sang sau nhé"
Jisoo:" Ừ"Cô nói rồi định quay về phòng thì nhớ ra một điều.
Jisoo:" Ngày mai tôi sẽ làm đơn li dị, cuộc sống của anh ngày mai sẽ được tự do thôi, ngủ ngon"Nói rồi cô tặng cho anh một cái cười khinh bỉ, quay ngoắt đi. Anh vẫn đứng đờ đó, cứ ngỡ anh sẽ vui sướng chứ nhưng sao tim anh lại nhói lên thế này.
_______________
-Sáng hôm sau-
Cô đã ngồi ở dưới nhà sẵn rồi, nhưng không phải là làm bữa sáng cho anh mà là đợi anh xuống để kí đơn li dị. Cô cũng đau lắm chứ nhưng trong ba năm đã là quá đủ với cô rồi. Anh từ trên lầu bước xuống, thấy cô đã ngồi sẵn đó định đi luôn thì bị cô gọi lại.
Jisoo:"Đơn li dị ở đây, anh kí đi!"
Tae:" Tôi không kí!"
Jisoo:" Anh nói như vậy mà nghe được sao, anh làm khổ tôi ba năm nay rồi chưa đủ hay sao, anh sỉ nhục tôi, đánh mắng, chửi bới tôi chưa đủ àh, tôi đã quá khổ trong cuộc hôn nhân này rồi, đừng khiến tôi phải khổ nữa, kí đi!!!"
Bỗng Lisa và Chae chạy lại chỗ Jisoo rồi nói:
"Cô Jisoo ơi, cô định giọn đi ạ cô???Trên phòng cô sao có hai cái vali vậy ạ???Cô đừng bỏ chúng cháu mà cô ơi, cô đi rồi ai nấu ăn, rồi dạy tụi cháu học đây???Cô ở đi mà cô"
Jisoo:" Hai đứa nghe cô nói này, cô sẽ ở với hai nốt hôm nay được thôi vì cô phải đi công tác, cô hứa sẽ về thăm hai đứa mà"
Liz-Chae:" Hú hú cô Jisoo ở lại rồi!" Hai đứa bé ôm lấy nhau nhảy tưng tưng rồi chạy lên phòng xem xíu nữa là hai khuôn mặt cute đâm vô tường vì tội cười híp mắt không thấy đường đâu cả.
Jisoo:" Suy nghĩ đi và kí vào đó" Nói rồi cô quay ngoắt đi lên phòng. Anh thì đi làm luôn.
-Trên phòng-
Jisoo:" Mày đã mạnh mẽ rồi đấy Jisoo àh, chỉ nốt ngày mai thôi" Nói rồi cô thở phào một cái. Đúng cô đã cố gắng mạnh mẽ trước anh nhưng.....sâu trong cô vẫn là sự yếu đuối. Cô sang phòng hai đứa bé rồi rủ hai đứa đi chơi. Cô mua nhiều đồ cho hai bé lắm. Cho hai bé đi ăn nữa.
-Về nhà-
Jisoo:" Hai đứa tắm rửa đi rồi xuống ăn tối nhé"
Liz-Chae:" Vâng thưa cô" Nói rồi hai đứa chạy lên phòng tắm rửa. Đúng lúc đó TaeHyung về. Anh vào nhà không thấy cô chạy ra chào như hàng ngày nữa, anh bắt đầu lo sợ nhưng khi chạy khi vào bếp thì mới thở phào nhẹ nhõm. Thì ra là cô đang nấu ăn sao, ôi anh lại cứ tưởng có truyện gì đó không ổn. Cô quay ra thấy anh đứng đó rồi nói:
" Anh lên tắm rửa đi rồi xuống ăn tối, hôm nay là bữa tối cuối cùng rồi" Anh không nói gì mà đi thẳng lên phòng. Anh nằm phịch xuống giường, bỗng nước mắt anh rơi. Giờ thì anh nhận ra tỉnh cảm mà anh dành cho Jisoo rồi. Nhưng có lẽ nó muộn quá rồi. Tắm rửa xong anh xuống nhà ăn cơm cùng cô và hai đứa bé. Ăn xong cô rửa bát rồi lên phòng. Cô đang nằm nghỉ thì bỗng dưng có người mở cửa và đó là...anh. Cô khá nhạc nhiên nhưng rồi cũng thôi.
Jisoo:" Anh sang làm gì?"
Tae:" T...tôi muốn nói chuyện với cô"
Jisoo:" Được thôi"
Tae:" Cô thực sự...muốn li hôn?"
Jisoo:" Đúng là thế, tôi thấy mình không thể sống được trong căn nhà này nữa!"
Jisoo:" Khi tôi đi mong anh sẽ chăm sóc cho hai đứa bé"
Tae:"Jisoo àh, tôi nhận ra tôi yêu em mất rồi, tôi phải làm sao đây hả Jisoo?Tôi xin lỗi vì đã luôn làm khổ em, tôi muốn đền vì cho em nhưng....có lẽ muộn rồi nhỉ Jisoo của tôi"(chữ nghiêng là suy nghĩ nha)
Jisoo:" Thôi muộn rồi anh về phòng đi"
Tae:" Ừ tôi về phòng đây, cô ngủ đi"
Nói rồi cô nằm lên chiếc giường chăn chùm lên gần mắt. Giọt nước mắt từ từ rơi xuống, rồi cô dần dần chìm vào giấc ngủ của mình.
-Sáng hôm sau-
Anh và cô cùng xuống nhà, cô đưa tờ giấy li hôn ra trước mặt anh rồi nói:
"Kí đi!" Cô đưa ra trước mặt anh rồi nói. Anh bèn kí vào đó rồi đi làm luôn. Trên xe anh đang rất buồn vì phải xa cô. Còn cô thì...không cần nói cũng biết cô sẽ rất đau buồn. Cô gọi Liz và Chae xuống rồi nói:
" Hai đứa nhớ phải ngoan ngoãn nhé, nghe lời mẹ và chú TaeHyung nha, cô đi rồi sẽ về thăm hai đứa mà, không được buồn nha"
Liz-Chae:" Vâng ạ"
Người làm trong nhà ai cũng rất buồn khi cô không ở đây nữa...vì cô đã giúp họ rất nhiều. Bây giờ cô đi họ sẽ đau buồn lắm đây. Cô đi ra ngoài cửa rồi ngắm nhìn lại ngôi nhà mà trong ba năm qua cô đã sống. Ai nhìn vào cũng nghĩ nó là một lâu đài nhưng với cô nó chả khác gì tù giam cả. Cô vừa đi vừa suy ngẫm xem mình sẽ đi đâu và làm gì, vừa đi vừa cho nên khi sang đường cô đã không để ý để rồi
KÉTTTTTTT....!!!!
Cô đang nằm trên một vũng máu đỏ tươi, tay chân cũng dường như không cử động được nữa. Mọi người bắt đầu xúm lại nơi cô đang nằm. Anh có đi xe ngang qua thấy mọi người tụ tập lại đó đông quá, anh liền xuống xem. Khi nhìn thấy thân thể cô nằm trên vũng máu đỏ anh quỳ xuống ôm cô vào lòng vừa khóc vừa nói:
" Ji...Jisoo àh, e...em không được chết mà, em có nhớ em đã hứa gì với bọn trẻ không?Em hứa sẽ về thăm bọn trẻ cơ mà...s...sa...sao lạ...lại ra đi như thế. Dậy đi mà, Jisoo anh yêu em lắm, em dậy đi mà được không?"
Jisoo:" Ta...Tae...Hyu...Hyung àh, được  ra...đ....đi trong vò...vòng tay anh thế này, e...em vui lắm" Cô áp tay mình lên má anh rồi nói:
"Ta...Tae àh, em chỉ ngủ một chút thôi nhé, rồi em sẽ dậy và đi với anh hết quãng đường còn lại, được chứ?"
Tae:" Chỉ được ngủ một chút thôi nhé"
Nói rồi bàn tay cô dần dần hạ xuống, đôi mắt nhắm chặt lại. Hơi thở không còn nữa rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vài tháng sau
Anh đã đi làm về rồi, anh liền đi lên phòng mình với khuôn mặt gớm hở.Đặt bàn tay mình vào bàn tay ai đó và nói:
"Jisoo àh, em nói là chỉ ngủ một chút thôi mà, sao em lại ngủ lâu như thế? Em dậy đi mà, dậy đi chơi với anh đi mà. KIM JISOO EM CÓ DẬY ĐI CHƠI VỚI TÔI KHÔNG HẢ!!!"Anh vừa nói vừa cầm con dao đâm nhiều nhát vào người cô, rồi cuối cùng lại ngồi đó khóc. Đúng thế đấy, sau những ngày cô ra đi anh đã trở thành một kẻ điên loạn. Ở công ty anh là một con người bình thương nhưng khi về nhà anh lại là một kẻ tâm thần, tối nào cũng ôm thân thể của cô ngủ, rồi lại cười như một tên điên khùng. Trong một cuộc hôn nhân hay một cuộc hẹn hò có lẽ...người phải chịu thì vẫn sẽ là con gái mà thôi.
___________________________
Hết truyện rồi nè, có lẽ ít người đọc tới nhỉ. Chắc cũng không sao đâu, bye.

Chỉ được ngủ một chút thôi [TWOSHORT][SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ