3. Wang Yireon x Wang Ke

1.2K 212 47
                                    

Yireon: Kkura chan~ Chị nghĩ sao về việc có người iu nhỏ hơn mình?!

Sakura: Nhỏ hơn là nhỏ hơn bao nhiêu? Nhỏ hơn 2 tuổi thì càng đẹp chứ chứ sao! Người ta bảo "Nhất gái hơn 2. Nhì trai hơn 1." đấy còn gì.

Yireon: Ể !!! Chìn chá ...

Khoảng cách giữa năm 2000 và năm 1998 là vừa tròn 2 tuổi này ahihi ^^

Yireon: Nhỏ hơn vừa vặn 2 tuổi. Cơ mà nhỡ người đó không phải dạng cao lớn vạm vỡ gì cho lắm?!

Sakura: Vừa hay chị cũng không có thích mấy cái kiểu 'cao to đen hôi' kia, trông kinh lắm. Cao hơn chút chút là được rồi! Nhỉn hơn khoảng 1-2 cm thôi thì càng tuyệt!

  Yireon: Ế !!! Nà ní ...  

1m64 so với 1m63 cũng tính là "hơn chút chút" nhỉ?! Còn "nhỉn hơn khoảng 1-2 cm" nữa kìa mé ôi ^^

Yireon: Nhỉn hơn khoảng 1-2 cm. Cơ mà nhỡ người ta không có được như đại đa số đấng làm công khác, hơi bánh bèo hơi yếu đuối thi thoảng còn hơi trẻ con một xíu xiu. Kkura chan chị cảm thấy kiểu người đó thế nào?!

Sakura: Haha cần gì phải ngầu phải soái như người ta! Đẹp quá giỏi quá mất công lại bị mấy đứa nghiệt thụ khác để ý rồi dụ dỗ bắt mất. Chị chỉ cần một đứa trẻ ngoan ngoãn đáng iu luôn thương chị hết mực là đủ lắm rồi !!!

Thì Yireonie lúc nào chẳng là đứa trẻ ngoan ngoãn đáng iu và luôn thương chị hết mực chứ Kkura chan~

Yireon: Thế ... Em hỏi câu cuối nhé!

Sakura: Ừm hứm ~

Yireon: Vừa vặn nhà họ Wang cũng đang có đứa con đến tuổi cập kê. Sinh năm 2000 nhỏ hơn chị 2 tuổi, cao 1m64 nhỉn hơn chị 1cm,  ngoan ngoãn đáng iu và thương chị hết mực luôn ...

Sakura: ...

Yireon: Miyawaki Sakura! Chị đồng ý làm con dâu nhà họ Wang nhé ^^

Sakura: Uh...uhm~

Vừa vặn Sakura cũng là đang để ý một đứa trẻ nhà họ Wang này!

Cái gật đầu e thẹn thay cho lời cầu hôn dễ thương. Sakura cuối gằm mặt xuống, cố che đi đôi gò má đỏ bừng và nụ cười toe đong đầy hạnh phúc. 

Ôi ông Tơ bà Nguyệt !! Hai người là đang giúp Wang Yireon con đúng không ah !!!

...

Cuối năm đó, cô dâu Miyawaki Sakura quả thật được rước về nhà họ Wang.

"Chú rể" họ tên đầy đủ là Wang Ke. Là trưởng nữ nhà họ Wang, cũng  sinh năm 2000, cao 1m64, nhan sắc thịnh thế bức người, lại nổi tiếng là đứa trẻ ngoan ngoãn dễ thương luôn chiều chuộng yêu thương "cô dâu" hết mực.

︱Produce48︱︱Drabbles︱︱AllxSakura︱ Là hoa anh đào nở rộ trong lòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ