Tình ca

241 40 7
                                    

1.

Gần đây Lâm Ngạn Tuấn cảm thấy thái độ Trần Lập Nông đối với mình có chút kỳ lạ...

Bám người quá rồi đó Trần Lập Nông!

Luyện tập thì bám bên cạnh, ăn cơm thì cũng ngồi chung bàn, đến cả hoạt động cũng tìm cơ hội để ngồi cạnh mình.

Chỉ sợ cậu thầm mến tôi rồi đó Trần Lập Nông.

Lâm Ngạn Tuấn bị chính suy nghĩ của mình doạ sợ.

Mình đã không còn là thiếu niên đơn thuần nhìn thấy tình yêu đồng tính thì nghĩ là tình anh em nữa rồi.

Thời gian thật sự có thể thay đổi một người rất nhiều.

Không biết có phải do trong lòng đã có kết luận hay không, nhưng anh cảm giác như mình đã dùng kính vạn hoa nhìn ra thế giới, tất cả đều mang những màu sắc khó hiểu.

Đột nhiên Trần Lập Nông đến gần, đập vào mặt là nụ cười ấm áp, ánh mắt chân thành tha thiết và những hành động kỳ lạ ngốc nghếch như đang đánh vào trái tim thẳng nam cứng rắn của Lâm Tiểu Quất.

Sao lại đáng yêu thế hả Trần Lập Nông.

Lớp vỏ phòng bị của Lâm Ngạn Tuấn bị ánh nhìn vô thức của Trần Lập Nông phá vỡ hoàn toàn.

Thích thì phải nói thẳng ra chứ!

Con trai không có gì phải sợ.

2.

Mọi người đều biết, Trần Lập Nông tựa như đứa con của nước.

Trong ánh mắt luôn mang theo chút óng ánh như giọt nước, bờ môi cũng thường bị bản thân vô thức liếm đến lóng lánh. Hơn nữa Trần Lập Nông còn không chịu được nóng, nhiệt độ xung quanh cao một chút sẽ ướt đẫm mồ hôi, tựa như đứa nhỏ vừa được vớt từ dưới nước lên.

Trọng điểm là đây.

Trần Lập Nông thật sự rất rất sợ nóng.

Hoàn toàn trái ngược với anh, Lâm Ngạn Tuấn đúng thực là máy điều hoà di động. Trước tiên không bàn đến năng lực kể chuyện có thể khiến cả phòng lạnh cóng, chỉ cần để gương mặt "Tôi không dễ chọc" thôi cũng đủ để người khác cảm nhận được khí lạnh đang toát ra trên người anh, cảm giác chỉ trong khoảng thời gian ngắn cũng khiến không khí xung quanh trở thành những hạt tuyết.

Cái tên Lãnh Ngạn Tuấn không phải để gọi chơi đâu!

Trong một lần đang luyện tập vô cùng nóng nực Trần Lập Nông vô tình liếc nhìn Lâm Ngạn Tuấn, cậu có cảm giác như cả người mình mát mẻ hẳn ra, sau đó cứ nhìn chằm chằm vào Lâm Ngạn Tuấn.

Thoải mái hấp thụ khí lạnh ấy!

Tập cũng nhìn, không tập cũng nhìn, ăn cơm cũng nhìn, hoạt động bên ngoài cũng vẫn nhìn. Vì muốn hấp thụ nhiều khí lạnh hơn mà bình thường cậu vờ như vô tình đứng gần Lâm Ngạn Tuấn. Khi nhiệt độ tăng cao, Trần Lập Nông đổ mồ hôi đứng gần Lâm Ngạn Tuấn, tìm Lâm Ngạn Tuấn trò chuyện, chờ Lâm Ngạn Tuấn kể cho nghe những câu chuyện cười chưa kịp chuẩn bị, thể xác và tinh thần thoả mãn trong nháy mắt.

[ONESHOT][Tuấn Nông]Tình CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ