chapter no.1 [ party ]

75 1 0
  • Dedicated kay FEvie Sacay
                                    

( Alexa's P.O.V )

1:00 pm at Alex's room

totot totot totot !!

errrrsss ,sino na nman kaya tong halimaw na nagtxt ,ang aga2 nambubulabog ! ( -__-)

'"lex,san ka na ? knina pa kmi naghi2ntay sayo" lagot patay !! may usapan nga pala kmi ng barkada,sabi ko naman kasi na di ako sasama sa party ni papit (o.o) kaineeesssssss !!! mkareply na nga .."on the way na ako:)" hahaii ,mkaligo na nga ..

30 minutes later ......

totot !totot !

ayyy ang atat nman ng mga bruha ,di mkaantay ah ! "lex,asan ka na bah?? naiinip na kmi"

"traffic kasi ,sorry .. saan nga ba tayo magkikita :)"  hahaii ang hirap magsinungaling mkaalis na nga cgurado naiinis na talaga sila ..ba't nman kasi sa akin pa iniwan tong mga gamit nila ..

totot !totot !

"nasa beach na kmi ..sumunod ka nlang " ayy iniwan na nga nila ako :((

SA BEACH ...

"hai girl :) " ako

"oh ,lex ba't ngayon ka lang ? knina ka pa ata nagtxt na papunta ka na ah ! " si Faith a.k.a papit

"traffic kasi ,sorry :( happy birthday nga pala .." seryos ako ha ? tlagang hiyang-hiya ako sa mga kaibigan ko ..

"oks lang ,halika nasa cottage na yong iba" haaiiii buti nalang npakabait ni faith .

.papunta na kmi sa cottage at syempre nag e-enjoy nman akong tingnan ang mga kaklase ko na halos lango na ata sa alak.Inisa-isa ko tlaga ang mga mukha nila nang biglang mabaling ang atensyon ko sa isang lalaki ,ang lakas ng dating niya sa sout niya "oh emmmmmm" di pa rin talaga kumukupas ang ka gwapohan nitong aking sinisinta :D mkalapit nga ..

"hai guyss :)"bati ko sa mga kaibigan ko ,syempre pa simple akong tumabi sa aking love of my life kuno ! hahaha ;D ang weird ko no ? eh sa love ko siya ,paki niyo !! tama nman kasi wala pang tumatabi sa LOVE ko ,kaya ako nalang ..may kasabihan nga tayo ,grab tha opportunity kumbaga ..kaya eto na ako girl ,Grab lng ng grab !! hahahaha :D uupo na daw ako ..

"paaaaaaaaaaaaakkkkkkk " oh s*** ! ano tong naupoan ko ???

"oh em ! ang tanga2 mo talaga alexa !" si penny .. galit na galit sya ,ahmp may karapatn nman cguro syang magalit pero dapat ba talaga niyang isigaw sa whole universe na tanga ako ? at my god anjan pa nman yong lalabs cu ..Cake lang nman kasi tong naupuan ko kaya sya galit na galit !!

"SORRY .." (-.-) haist !! kainis ! sana kainin nlang ako nang lupa nakakahiya nman kasi ! magtapang tapangan na nga ,para di nla mahalata ! kasalanan mo kasi to mahal co . "at di ko nman kasi nakita tong pagka liit-liit na cake na ito ! kung kayo kaya ? sino ba kasi ang may ari ng cake na ito? mas tanga naman ata siya cguro sa akin ano !! " labas na talaga ang usok sa ilong ko ! kung wala lang si mahal cu at kmi lang magkakaibigan siguro kanina pa ako nagwala .

"eheeeerrrm -----"

naks nman ! npatulala agad ako sa tinig na yun ah ! si mahal ko yun :D cguro ipagtatangol niya ako ! lord pwede niyo na akong kunin pagkatapos nito ! langit nato lord ! ! (****....****)

"ba--bkit ?" syempre pa cute yong boses ko :D

"alex ,si Jake kasi yung may-ari ng cake ..."

"what ?" nbingi ako bigla dun ah !! (+.+)

 " si jake yong may-ari ng cake " penny ..

"huh ? pano nangyari yun ? pero ..." oh em ! di q na alam kung ano ang gagawin ko !! c jake ? my god  ! " j-j-jake sorry ! kaw nman kasi ,kung saan2 mo nilalagay eh .." syempre apologitic na sabi ko  ..

" uk lng yun ,alis na muna ako may aakasuhin pa akong sa mga gamit ko " aayyyy ..prang galit na galit naa ta si jake ,iniwan niya kming lahat ..di ko na tuloy alam kung paano pa ako haharap sa mga kaibigan ko ,lalo na kay jake ,chance ko na sanang akitin siya ngayon eh .. boba ko talaga ano .. di ko na npigilan luha ko .

"lex ,? uk klang ? gusto mo kausapin ko si jake ? uk lng nman sa akin yun ..'" errrss ,at eto nakokonsensya ako kai faith kasi di mn lng nya ntikman ung cake na gift ni jake ..andami ko na kasalanan ah ! cguro it's time to go ..

"uk lng ako pit cge ako na bhala sa sarili ko ,asikasuhin mo na ung iba ." pinahid ko yonng luha kko tapos di ko na hinintay na sumagot si faith ,umalis na agad ako ..nkakakhiya nman kasi ng gnawa ko eh ! at galit ako sa sarili ko ..as in ! prang gusto ko na tuloy magpakamatay !! pweeee ...  "mkapunta na nga sa may lighthouse ,hahahii ..kainis ! klangan kong mpalabas lahat to !! "

,

my fantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon