* Mùa hè năm thứ 7
---------------------------------------------------
Quả nhiên Hắc Ma Vương tình yêu là không thể tin tưởng.
---------------------------------------------------
Không sai, bóng đen đó không ai khác đó là Voldemort. Lucius không ngờ rằng kẻ này lại là Voldy, người vài tháng trước đã ôn nhu đối xử với y như thế nào.
Dù hơi bàng hoàng, y không chống cự nữa. Im lặng nằm đó mặc hắn lột quần áo.
Vài khắc thôi cơ thể y đã trần như nhộng. Hắn gấp gáp đưa tay nâng eo y lên. Hai tay bị giam cầm nên chỉ có thể dùng đầu để cố định. Gò má bị áp chặt xuống gối gây khó chịu vô cùng.
Hắn đưa ray mơn trờn phần bắp đùi non. Rồi vi vu lên trên cấm địa ướt át mềm mại của y. Đây là nơi nam nhân thích đùa bỡn nhất.
" Ưm.."
Cơ thể hơn nửa năm chưa được ai đụng vào của y vô cùng mẫn cảm. Chi mới trêu đùa chút thôi, Lucius đã vô thức bật thết tiếng rên nhẹ đi vào lòng người.
Hắn chuyên chú chơi đùa bông hoa đỏ hồng kia. Đâm chọc một hồi, hắn đâm ngón tay vào.
Do không có thuốc bôi trơn, và hắn vốn cũng không có ý định bôi trơn nó. Cúc huyệt nhỏ bé bị đột ngột đâm vào làm Lucius điếng người. Cơ thể căng cứng ngắt, thành bích cũng co bóp chặt chẽ, siết chặt ngón tay dài của hắn.
Hơi bất mãn hắn đưa tay đánh mông y một cái thật mạnh. Không như lần trước, một bàn tay của hắn chỉ mang cảm giác ẩn ẩn đau đớn và ngứa ngứa.
Một cái đánh này làm sưng hồng cả một mảng mông lớn. Gò mông co dãn hơi sưng lên. Bàn tọa đau như muốn nứt ra. Lucius không kiềm được mà bật khóc.
"Hức..hức.."
Voldemort không quá quan tâm. Thấy rõ vách tràng của y đã hơi thả lỏng, mon men ngón tay không ngừng khuấy đảo. Va chạm không ngừng kích thích phân thân, nó dựng dựng lên.
Đâu vú nhạy cảm nằm ngoài không khí lạnh quá lâu dựng lên. Chưa kịp hiểu vấn đề gì xảy ra. Từ đầu ti truyền đến một xúc cảm đau buốt mãnh liệt.
Y mở to hai mắt, cố gắng nhìn cho rõ ràng, cái đầu cố hết sức cúi xuống. Chính là sau khi minh bạch thì liền kích động vặn vẹo không thôi. Thì ra không biết từ khi nào, Voldemort đã triệu hồi mấy con rắn đến, để nó cắn phá đầu ti của y.
Vô số con rắn to nhỏ khác nhau đang bò trên thân thể trần trụi của y, điên cuồng cắn lên những vùng da thịt non mềm mẫn cảm nhất.
Y muốn xoay người trốn chạy, nhưng cơ thể hoàn toàn bị chặn lại bởi người hắn. Hai tay bị giam trên đỉnh đầu. Hai chân điên cuồng đá đẩy, nhưng không ăn thua.
Voldemort cũng nhận ra được điều này. Hắn tức giận nhíu đầu lông mày. Buông bàn tay đang cầm cổ tay ý ra. Cảm nhận được tay đã được giải thoát, y chống tay định ngồi dậy. Chưa vui mừng được bao lâu thì bị một cây gậy sắt đau đớn xuyên thủng cơ thể.
Hắn lôi phân thân cường tráng của mình ra, đâm chọc vào cửa huyệt của y.
Y nhịn không được mà hét lên, thân thể vô lực không cách nào chống cự, chỉ có thể thừa nhận cảm giác thống khổ tựa hồ bị xé rách này.
Voldemort như đang đóng cọc, rút ra cắm vào liên tục không ngừng. Y chỉ biết rên rĩ lớn tiếng, dù sao bản thân cũng bị hắn hành hạ không ít lần. Nhưng lần này là một trong số ít lần hắn mạnh bạo đối xử như vậy. Chưa kịp tiền diễn bao lâu đã đâm vào.
Cảm giác nội tạng bị va chạm, vách tràng bị chèn ép, cơ vòng phải chống đỡ đến cực điểm, khiến cho y thống khổ không sao tả xiết.
Dương vật thô to của Voldemort ra vào càng thêm mãnh liệt, dùng sức mà sáp nhập. Hơn nữa, trọng lượng của hắn cũng đè ép vào từng cú thúc, khiến cho xương chậu và sống lưng y phải chịu đựng một áp lực cực lớn.
Cả ngày hôm nay y chưa ăn gì ngoài bữa sáng. Bây giờ cơ thể không chút lực lượng mà chống đỡ cơ thể.
Dù không bị cầm giữ quá nhiều, nhưng ngoại trừ phần hông bị hắn ép buộc nâng lên. Cả phân thân trên đều vô lực úp sấp trên đệm giường.
Trong phòng luẩn quẩn những tiếng da thịt va chạm cùng thứ thanh âm ướt át dính nhớp của dịch ruột non phát ra theo từng động tác đẩy đưa. Y mềm mỏng rên rỉ khiến cho đối phương phi thường thỏa mãn.
Hắn bắt đầu điều chỉnh góc độ sáp nhập, dùng sức va chạm tới vị trí của tuyến tiền liệt sâu trong cơ thể Lucius.
" Ư... a, không..."
Khoái cảm mãnh liệt đánh bay sự tự chủ của y, kiềm lòng chẳng đặng mà phát ra những tiếng rên rỉ mềm mại và cao vút. Chú ý tới điểm ấy, Lucius mãnh liệt kháng cự lại loại cảm giác này.
Y càng ngày càng dâm đãng, cơ thể bị bạo lực đối xử vậy mà cũng có thể rên rĩ cho hắn nghe.
Voldemort không nói lời nào, hắn không để tâm đến lời y nói. Càng thêm dùng sức thúc mạnh, dùng đầu đỉnh to thô của mình ma sát lên tuyến tiền liệt của y.
" Đừng...Đừng tiếp tục đâm vào nơi đó..."
Khoái cảm vô pháp kháng cự làm cậu thở gấp liên hồi, giọng nói theo đó mà trở nên mơ hồ đứt quãng. Phân thân phồng lên phía dưới càng thêm ngẩng cao đầu. Song kiểu gì cũng không thể bắn tinh, bởi không biết từ khi nào, một con rắn ngoan cố đã quấn lên và kẹp chặt lấy nó. Khoái cảm vì thế đã biến thành một loại giày vò tra tấn.
"A... a... Làm ơn... A...cho em bắn.."
Không để ý đến rên rỉ của Lucius, hắn một lèo phát tiết hết dục vọng của mình, đem dịch thể bắn vào chỗ sâu nhất trong cơ thể y.
Dòng tinh nóng hổi xông vào sâu trong cơ thể. Quen thuộc lắm nhưng Lucius vẫn không thể nào thích ứng nổi.
Hắn rút phân thân ra, tinh dịch trắng đục trào ra ngoài. Không lâu sau lại tiếp tục đâm vào, thực hiện một vòng tình dục mới.
Đêm nay còn dài.
Tinayennhi
# 1138
- 05012018 -
A/N: Lâu rồi mới viết H, tay nghề có xuống không ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Finish] [LVLM] [Hp] Cấm Đoán
Fanfic'Y không rõ thứ cảm tình của y về ngài là gì. Đó là yêu là hận hay ... có lẽ là cả hai.' - Trích Cấm Đoán - • Author: Tinayennhi • Beta-reader: @LoveNamjinforever •Disclaimer: Nhân vật thuộc về tác giả J.K.R...