<Vui lòng đọc kĩ mô tả để hiểu rõ hơn về nội dung của truyện, xin cảm ơn>
Hồi tôi học lớp 12, hồi cuối tháng 9. Tôi đang ngồi tán gẫu cùng bọn bạn cùng lớp trên ghế đá sân trường. Bỗng nghe tin có 1 đứa con gái chuyển về trường, mà lại trúng ngay lớp tôi. Tôi háo hức tìm hiểu bạn ý tên gì, ở đâu.
..Thế là công việc như 1 ninja: rình mò, thám thính, nghe lén, theo dõi.... Và tôi biết được rằng cô ấy tên Trân, học 12 năm không nói không cười, lại thích xem phim hoạt hình có chuột( Sonic, Tom and Jerry, Chuột Mickey,...). Theo dõi được 1 tháng, tôi dần yêu Trân lúc nào không hay. Tôi viết thư bày tỏ nhưng không nhận được hồi âm, thế là tôi quyết định từ bỏ. Lạ thay, từ khi đó Trân thấy tôi là cười mỉm, rồi lại đỏ mặt, bỏ chạy. Sau 1 tuần, tôi cũng đã nhận được thư hồi âm, trong đó viết: Hẹn bạn ra bờ sông lúc 6h.
Tôi chấp nhận và đúng 6h tôi có mặt ở bờ sông, vừa đúng lúc tôi đến nơi thì Trân cũng vừa tới, với đôi mắt to long lanh, đôi môi hồng hồng nhìn rất dễ thương. Hai bọn tôi ngồi đó 5- 10p rồi bỗng Trân nắm tay tôi lại, dẫn tôi đến 1 ngôi nhà hoang vắng vẻ, bên trong đó ngoài cái tủ đồ cũ kĩ và mấy đống rơm thì không còn gì cả. Trân đẩy mạnh tôi về phía cái rương, bảo tôi mở rương ra thì ôi thôi: xác chết 😨😨😨, phải hơn chục xác, mà xác nào cũng bị chặt mất tay chân, rồi may vô đầu theo hình tai chuột. Tôi quay ra thì con dao trong tay Trân cắm thẳng vào mặt tôi, đâm vào mắt trái của tôi, tôi có học võ nên đá 1 cước theo bản năng- cô nàng bị trúng đòn bất tỉnh ngay lập tức. Tôi móc điện thoại ra gọi cảnh sát, và tôi cũng được lên xe cấp cứu "đi chơi " ngay sau đó.
Kết quả là cô nàng bị bắt, còn tôi thì mất 2 năm nằm viện và học lại. Mắt trái của tôi là cái giá cho việc dại gái đó. Nhớ lại mà còn ớn lạnh luôn nè...
> TTB <
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc hẹn hò trong mơ
TerrorTác giả: Linh Xe Ôm Đẹp trai 😂😂😂 Câu chuyện kể về 1 chàng thanh niên mới ra trường. Hiện tại đang 19 tuổi. Tuy đã có nhiều mối tình trong suốt thời đi học của mình nhưng... chẳng có cuộc tình nào tuyệt như cuộc tình cuối này của cậu ta cả