Tại công ty YG!
-Bố à!Con không về đó đâu,con muốn ở đây với mẹ cơ! Tôi vừa khóc vừa nói
Mặc dù lại người kế thừa YG nhưng tôi vẫn không kìm nén được cảm xúc của mình lúc đó!Tôi rất ghét ông ta nhưng vì ông ta là appa của tôi nên chỉ dám nói vậy,chứ trong lòng tôi,ông ta chưa bao giờ được tôi nghĩ tới!Tôi sẽ được chuyển tới một nơi tối tăm,bẩn thỉu,tôi không thể hiểu nổi tại sao ông ta không cho tôi ở đây cùng mẹ,mà lại bắt tôi về một vùng ngoại ô với dì ruột của mình!
-Đành vậy thôi con à!Vì ở đây chẳng có ai chăm sóc cho đâu!Bố bận công việc hằng ngày,mẹ lại đau ốm liên miên,còn bộ gia nhân thì không thể nào tin tưởng được!Về đó là cách để con học tập đấy con ạ!Bố tôi nói lớn
Tôi đành nghe theo,khi về đó,tôi chẳng có tí cảm xúc nào,toàn những thứ chán muốn chết!Sao họ có thể sống ở đây nhỉ??Hazzz!Đang mệt mỏi thì dì tôi vào kêu:
- Lisa à!!!!!Xuống ăn cơm đi con!!Sợ nó nguội thì dở!!
Tôi cùng với cái mặt uể oải xuống nhà ăn cơm!Cơm ngon làm tôi thật bất ngờ!Ít nhất cũng phải có một thứ gì làm tôi có hứng chứ! Mãi măm măm,tôi chẳng để ý rằng mọi đã ăn xong hết rồi,trừ chị Jisoo ra!!!
Ăn cơm xong!Tôi nằm một cái bịch lên giường!!Vô tình chạm tay đến quyển truyện,tôi cũng nằm mãi thấy chán nản,thôi thì lấy đọc đỡ vậy!Đọc được nữa cuốn thì tôi nhận được một tin nhắn từ dì tôi!
- Mai đi học con nhé!
Ôi thôi rồi!Tôi sực nhớ ra mai là thứ hai,chẳng lẽ phải bắt xe vô tận thành phố sao,dì định giết tôi à!!,
-Dì ơi,chẳng lẽ phải vô tận thành phố sao!!
-Không,dì đã làm thủ tục ở đây cho con rồi,mai chỉ việc đi học thôi!
-Thôi ngủ đi,mai còn đi học!Dậy sớm nha con!
Hanthuyen đã offine!!!!!!
-Trời ơi!Tôi vò đầu nghĩ mãi không ra!Dì biết tôi mà sao..............
Thôi mai phải đến ngôi trường tiểu học "thân yêu"rồi!!Ngủ đã tính sau...........hết phần một........
Mình do còn nhỏ nên làm truyện không hay,nếu có ai comment giúp đỡ thì cảm ơn😊😊😊😊Nhớ ship thuyền LiChae nha!!!!!Thank you every much!!see you soon!!!😁😁😁😁😁