END

226 9 0
                                    

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3588149

 Chương 1: Đã thành bi thương cục

Cô Tô ngoài thành, Ngụy Vô Tiện không có hình tượng chút nào mà ngồi xếp bằng ở Tiểu Bình quả trên lưng, Lam Trạm nắm sợi dây, đi hai bước phải trở về đầu liếc mắt nhìn, phảng phất là sợ hắn ngã xuống giống nhau.

Rất nhanh bọn họ liền đi tới Vân Thâm Bất Tri Xử chân núi, nguyên bản nói rất hay tốt, gần đến giờ trước mắt Ngụy Vô Tiện vẫn là túng, tội nghiệp mà nhìn về phía Lam Trạm, "Nhị ca ca! "

Lam Trạm vươn trống không cái tay kia nhéo nhéo thình thịch nhảy loạn mi tâm, "Không bằng ngươi đi trong thành như thế này, ta trở về liếc mắt nhìn, lập tức đi tìm ngươi. "

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, "Ta đi là được, ngươi có thể nhất định phải bảo vệ tốt ta, vạn nhất nếu là... " ba lạp ba lạp nói một đại thông, đơn giản chính là Lam thị quy củ rất nhiều, Lam Khải Nhân không thích hắn các loại.

Lam Trạm tiếp tục dắt Tiểu Bình quả đi về phía trước, nhìn như mặt không chút thay đổi, tử mảnh nhỏ quan sát là có thể phát hiện hắn QQ bên trên chọn khóe môi, sâu như ngân hà trong con ngươi tràn đầy cưng chìu.

Cũng may một đường tiến đến cũng không có xảy ra chuyện gì, tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện vừa tiến đến liền thẳng đến giấu thiên tử cười ám cách đi, Lam Trạm liền dựa môn nhìn hắn.

Ngụy Vô Tiện uống thống khoái, mới nhớ tới Lam Trạm tới, "Nhị ca ca có muốn hay không cũng nếm một ngụm. "

Lam Trạm gật đầu, Ngụy Vô Tiện trình diễn miễn phí bảo tự đi qua, còn không có đem bình rượu giơ lên trước mặt hắn, người nọ khuôn mặt đã tại trước mắt phóng đại.

Hơn nữa ngày Ngụy Vô Tiện chỉ có tránh ra khỏi, thở phì phò trừng Lam Trạm, Lam Trạm đưa ngón tay ra lau chùi dưới hắn trên càm chỉ bạc, "Ngươi để cho ta nếm. " như vậy chí khí hùng hồn, Ngụy Vô Tiện ngươi ngươi nửa ngày một chữ cũng nói không nên lời, đây là chính mình biết cái kia Lam Nhị ca ca sao?

"Không lộn xộn, nói chính sự, ngươi thấy thế nào? " Lam Trạm ngồi xuống, Ngụy Vô Tiện nhìn một vòng, cuối cùng vẫn tuyển trạch ngồi xuống Lam Trạm trong lòng.

Lam Trạm nhưng lại biết nghe lời phải, không chỉ có không có đẩy hắn ra, còn buộc chặt cánh tay làm cho hắn ngồi vững hơn một điểm.

"Tư Truy bọn họ đi đêm săn, đại ca ngươi lại bế quan không ra, bên ngoài truyền nhưng lại sự thực. " Ngụy Vô Tiện sờ lên cằm nói.

"Cũng là đại ca ngươi. " Lam Trạm buồn bực nói.

Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Trạm mặt của nhìn hồi lâu, thổi phù một tiếng bật cười, "Hảo hảo hảo, đại ca ta, " nở nụ cười đủ, "Bây giờ có thể làm chính là đi xem đại ca, ngươi cho rằng đâu? "

Lam Trạm gật đầu, ôm Ngụy Vô Tiện liền đứng lên.

"Uy uy uy, muốn gấp gáp như vậy sao? Ta... Ngươi thả ta... Ngươi... Ngô... " hai người càng chạy càng xa, chỉ để lại một ít lời kỳ quái ở tĩnh thất bên ngoài hành lang trong quanh quẩn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân ] Trái lại không phải nghĩWhere stories live. Discover now