Từ trốn thuế lậu thuế sự kiện báo liêu ra tới lúc sau, khắp nơi ngôn luận thẳng chỉ Thẩm mạn khanh, các loại cái gọi là ' hắc liêu ' ùn ùn không dứt, fan, hắc phấn, người qua đường, ở Weibo, ở các đại diễn đàn cùng tin tức trang web, véo đến hừng hực khí thế.
Không ít truyền thông cùng ăn dưa quần chúng, đều thời khắc đổi mới Thẩm mạn khanh cá nhân Weibo cùng phía chính phủ Weibo, nhưng mà, sự đăm đăm đến nỗi nay, đã suốt đi qua một tuần, lại vẫn cứ không thấy có gì động tĩnh, không ít người đều ở trong tối tự suy đoán, có phải hay không Thẩm mạn khanh đã bị thật chùy, cho nên mới không dám đổi mới Weibo.
Nhưng ai cũng chưa nghĩ đến, ở tin nóng người dời đi hỏa lực lúc sau, vốn nên nghiêm túc đứng đắn phía chính phủ Weibo, lại đột nhiên gian đổi mới một tấm hình, hình ảnh thượng nội dung càng là ra ngoài mọi người dự kiến —— đại liêu: Ta là ai? Ta ở đâu? Ta muốn đi đâu? Ta muốn làm cái gì? Vì cái gì mỗi ngày đều có người muốn bạo ta?
Truyền thông người đều bị kinh sợ, ăn dưa quần chúng nhóm thiếu chút nữa bị dọa đến đem dưa đều cấp ném, sôi nổi ở hình ảnh phía dưới nhắn lại:
—— nằm cái đại tào! Thả một tuần dưa, thế nhưng liền như vậy cấp quăng ngã hỏng rồi!
—— xem ra, lúc này là không dưa ăn.
—— đã sớm nói sao, nhà của chúng ta nữ thần khẳng định sẽ không làm ra loại chuyện này tới, các ngươi còn chưa tin, tấm tắc, hiện tại tổng nên tẩy tẩy ngủ đi?
—— ha hả, ai không biết ngươi kia cái gọi là ' nữ thần ' ở trong vòng khinh nam bá nữ, cha nuôi nhiều như lông trâu?
—— chính là chính là, tùy tiện thỉnh cái cha nuôi ra mặt, cũng liền đem sự tình bãi bình, dù sao đến lúc đó, này đó thuế tiền vẫn là muốn gánh vác đến chúng ta này đó tiểu dân chúng trên đầu tới.
—— trên lầu ngưu bức! # cười mà không nói! # cười mà không nói!
—— nói trắng ra là, này trương đồ, kỳ thật chính là ở khiêu khích bát quái tình báo viên, nhìn đến không? Đây là ở đánh ngươi mặt đâu! Sưng sao? Đau sao?
—— đầy trời đầy sao, lăn ra giới giải trí!
—— kia ai ai, đừng luôn là mở miệng ngậm miệng, không phải cha nuôi liền kim chủ, chúng ta nữ thần xuất đạo nhiều năm như vậy, nhưng cho tới bây giờ cũng chưa với ai truyền quá tai tiếng, vẫn luôn đều thực giữ mình trong sạch!
—— ha hả, ' giữ mình trong sạch '? Loại này lời nói, cũng liền trên lầu fan não tàn mới tin đi? Đầu năm nay, giới giải trí có mấy cái minh tinh sau lưng không cha nuôi không kim chủ ba ba?
—— con hát chính là con hát, cổ đại chính là chuyên môn cho người ta ngủ.
—— đầy trời đầy sao, có bản lĩnh tìm quan hệ xã hội, như thế nào không bản lĩnh trực tiếp phơi nộp thuế chứng minh đâu?
—— không có lửa làm sao có khói, hiện giờ sóng gió ba ngàn trượng, thuyết minh này sau lưng sự tình cũng không đơn giản.
......
Diệp thuyền nhẹ cấp chung quanh một vòng bằng hữu nói chuyện điện thoại xong, quay đầu lại liền thấy kennly cầm di động, cười đến thẳng chụp đùi, không cấm hỏi: "Lại đang xem cái gì tiết mục ngắn?"
"Tiểu Thẩm lão sư quan bác, ha ha ha ha...... Ngượng ngùng, ta thật sự nhịn không được! Quá buồn cười!"
kennly đem điện thoại đưa cho diệp thuyền nhẹ, tiếp tục cười to không ngừng: "Ta...... Ta hôm nay như thế nào không phát hiện, tiểu Thẩm lão sư thế nhưng có như vậy đậu một mặt đâu?"
"Đây là tiểu Thẩm lão sư đổi mới?"
"Hẳn là đi?" kennly nói: "Ta từ người đại diện WeChat trong đàn tìm được đào duy bằng hữu vòng, nàng vừa rồi đổi mới một cái tin tức, hỏi ' gia có da hài tử làm sao bây giờ? '. Nói nữa, lấy nàng kia chậm nhiệt tính cách, nên làm ra không như vậy đậu sự tình tới, cũng không có khả năng lấy quan bác tới nói giỡn."
"Ta cũng không phát hiện." Diệp thuyền nhẹ xem xong, cũng nhịn không được cười nhiễm mặt mày: "Đứa nhỏ này thế nhưng như thế có tài hoa."
Nói, diệp thuyền nhẹ liền chuyển Thẩm mạn khanh Weibo, cũng thuận tay viết nói: Bát giác hồi hương, biệt danh đại liêu, nhưng làm thuốc, nhưng làm dùng ăn hương liệu.
......
Đào duy truyền xong hình ảnh lúc sau, vẫn luôn ở thấp thỏm bất an đổi mới Weibo, mắt thấy phía dưới một giây liền hàng ngàn hàng vạn bình luận, trong lòng nôn nóng như đốt, hận không thể lập tức liền đem kia hình ảnh cắt bỏ rớt.
Ngược lại là Thẩm mạn khanh, ở dỗi con người toàn vẹn lúc sau, trong lòng liền thoải mái rất nhiều, mỹ mỹ mà giặt sạch cái nước ấm tắm ra tới, thần thanh khí sảng.
"Hiện tại tình huống như thế nào?"
"Thảm không nỡ nhìn." Đào duy vẻ mặt đau khổ nói: "Trừ bỏ thiếu bộ phận chân ái phấn còn ở giữ gìn ngươi ở ngoài, đa số người đều đem ngươi mắng đến máu chó phun đầu."
"Mắng liền mắng bái, nhiều lắm tổn thất điểm nhân khí cùng tiền, ta cũng sẽ không thiếu khối thịt." Thẩm mạn khanh xoa xoa cái trán, hỏi đào duy: "Đều hơn mười một giờ, ngươi còn không chuẩn bị đi nghỉ ngơi sao?"
"Ta lại xem một lát, miễn cho lại nháo ra cái gì ngoài ý muốn tới......"
"Thật muốn ra ngoài ý muốn, ngươi không nhìn chằm chằm, nó đều đến ra." Thẩm mạn khanh khuyên nhủ: "Đào tỷ, đi trước ngủ đi, dù sao thiên đại sự tình, có ta đỉnh."
"Ai...... Mạn khanh, ngươi không thể lại như vậy che chở ta, bằng không ta đều ngượng ngùng tiếp tục lưu tại bên cạnh ngươi...... Ai nha!" Đào duy biên nói, biên đổi mới Weibo, đột nhiên một tiếng thét kinh hãi: "Diệp tiền bối chuyển phát ngươi Weibo."
"Ân? Diệp tiền bối xoay ta Weibo?"
"Đúng vậy!" Đào duy nói, biên trừng lớn hai mắt: "Chương thiên cờ tiền bối, chu tuấn đình, tiêu tĩnh nhã, đường lão gia đều chuyển phát ngươi Weibo, di? Còn có ân hồng đạo diễn cùng đoạn phó đạo...... Bọn họ đây là ở đứng thành hàng đĩnh ngươi?"
"Đứng thành hàng rất ta?" Thẩm mạn khanh nghe vậy không cấm thất thần, theo sau suy tư nói: "Diệp tiền bối cùng đường lão gia, hẳn là thật sự tưởng giúp ta diêu kỳ kêu nột; chu tuấn đình cùng tiêu tĩnh nhã, có thể là sợ ta ra ngươi ngược lại, ở hướng ta kỳ hảo; đến nỗi chương thiên cờ tiền bối...... Nàng này hành động, ta nhưng thật ra xem không rõ."
......
Cùng lúc đó, liễu vân hi đã rút thông chương thiên cờ điện thoại, gọn gàng dứt khoát hỏi: "Chương tiền bối, ta có thể thỉnh giáo một chút, ngài này Weibo...... Là đại biểu tinh diệu ý tứ sao?"
Chương thiên cờ nằm ở ghế mát xa thượng, biên hưởng thụ mát xa, biên tiếp nghe điện thoại, nhàn nhạt nói: "Bất quá là thấy đồng hành Weibo, cảm thấy thú vị, cho nên dùng tư nhân Weibo chuyển phát chia sẻ, nơi nào tới như vậy nhiều ý tứ không ngờ tư, đại biểu không đại biểu?"
"......"
Chương thiên cờ nói xong, liền nghe thấy điện thoại kia đầu lâm vào trầm mặc, đang muốn chuẩn bị cắt đứt lời nói điện, lại đột nhiên nghe thấy một đạo xa lạ giọng nam truyền đến: "Chương lão sư."
"Ân?" Chương thiên cờ nghe vậy, theo bản năng ngồi thẳng thân hình, sau đó tắt đi ghế mát xa.
"Làm người, cũng không thể chỉ xem trước mắt lộ." Kia nói giọng nam nói chuyện ngữ điệu cực kỳ lạnh lẽo, chẳng sợ cách sóng vô tuyến điện, cũng làm chương thiên cờ cảm giác được thập phần trầm trọng áp lực: "Ngẫu nhiên cũng muốn nhìn lại một chút phía sau thân."
"...... Ngài là?"
......
Tô cẩm từ trở về về sau, liền lòng mang một viên điên lộc loạn đâm trái tim nhỏ bắt đầu gõ chữ, đổi mới lúc sau, lại phát sóng trực tiếp mấy cái trò chơi, muốn mượn này tìm kiếm buồn ngủ.
Tiếc là không làm gì được đêm nay nàng tâm tư cũng không ở trong trò chơi, vô số lần rơi xuống đất thành hộp lúc sau, đưa tới không ít hắc phấn mắng to ' đồ ăn bức '.
Này đó hắc phấn, có khả năng chỉ là chỉ do nhàm chán, lấy người da đen làm vui, có lại là phía trước tô cẩm từ đơn sát ' thủy nấu toàn ngư yến ' sau di lưu, cơ bản mỗi lần nàng phát sóng, những người này đều sẽ lại đây mang tiết tấu, cùng tô cẩm từ fan lấy làn đạn vì vũ khí, cách màn hình cho nhau đánh trận không thôi.
Tô cẩm từ ở kiếp trước thời điểm, cũng đã lịch quá vô số lần như vậy trận trượng, thậm chí so này mắng đến thảm hại hơn tình hình cũng gặp được quá, căn bản là đem không này hướng trong lòng phóng, tùy ý nhìn vài lần, lại cùng Ngô hiên chờ đội viên ở trong đàn tham thảo trong chốc lát ngày mai trò chơi thi đấu sự tình lúc sau, liền trực tiếp tắt máy hạ tuyến.
Nằm ở trên giường, ôm gối đầu, tưởng tượng ôm Thẩm mạn khanh hình ảnh, không cấm tươi cười đầy mặt —— hôm nay Thẩm lão sư, cũng thực liêu thực đáng yêu đâu!
Nhưng mà, thực liêu thực đáng yêu Thẩm lão sư, này một đêm lại ngủ đến nửa không thoải mái, nửa mộng nửa tỉnh chi gian, nàng phảng phất thấy ở chính mình ở đóng phim, chụp xong diễn lúc sau, nàng ngồi ở máy theo dõi mặt sau xem tư liệu sống, nhưng đánh ra tư liệu sống, lại toàn bộ đều là nàng cùng tô cẩm từ hình ảnh.
Tô cẩm từ ở chơi game, tô cẩm từ ở bận rộn, tô cẩm từ đang nói chuyện, tô cẩm từ ở...... Ở giống tiểu nãi miêu giống nhau, nhẹ nhàng chịu cắn nàng đầu ngón tay......
Không đúng rồi?!!!
Tô cẩm từ sao có thể khuya khoắt chạy đến trong mộng tới cắn nàng đầu ngón tay?!!!
Thẩm mạn khanh bỗng nhiên bừng tỉnh, ôm chăn từ trên giường ngồi dậy, ngốc lăng nửa giây, mới phát hiện bên ngoài trời đã sáng choang...... Tô cẩm từ đâu? Là như thế nào mở ra cửa phòng ẩn vào tới?
Đưa mắt chung quanh, Thẩm mạn khanh cũng không ở trong phòng của mình tìm được tô cẩm từ, lại mơ hồ cảm giác được chính mình trong ổ chăn tựa hồ có cái gì, vội vàng đứng dậy, giũ ra chăn......
"Miêu?"
Nhị bao hoa Thẩm mạn khanh từ ấm áp trong chăn mặt run lên ra tới, vẫy vẫy đầu, lắc lắc lỗ tai, tiếp theo liền trực tiếp phi phác đến Thẩm mạn khanh trong lòng ngực.
Thẩm mạn khanh biên ôm nhị hoa, biên tự hỏi tối hôm qua cảnh trong mơ, nghĩ tới nghĩ lui, lại cũng không nghĩ ra cái cớ tới —— nàng như thế nào sẽ đột nhiên mơ thấy tô cẩm từ đâu? Hai người quen biết không lâu, hiểu biết cũng không thâm, vẫn là lão bản cùng cấp dưới trên dưới cấp quan hệ, như thế nào đột nhiên, ở chung hình thức liền trở nên như vậy kỳ quái đâu?
Tô cẩm từ hỏi nàng: Thẩm lão sư, ngươi vừa rồi có phải hay không tưởng dắt tay của ta?
Nàng hỏi tô cẩm từ: Tô tổng, ngươi có hay không tưởng hôn ta?
......
Hảo kì quái!
Như vậy thân mật mà ái muội lời nói, chính mình lúc ấy, rốt cuộc này đây cái dạng gì tâm tình hỏi ra khẩu đâu?
Thẩm mạn khanh nghĩ tới nghĩ lui, cũng nhớ không nổi ngay lúc đó tâm tình, chỉ nhớ rõ chính mình khi đó tim đập tốc độ —— nghe nói, đó là gặp gỡ tình yêu, tâm động chứng cứ......
Buông nhị hoa, Thẩm mạn khanh bắt đầu xử lý chính mình, rửa mặt xong đổi hảo quần áo lúc sau, nàng liền chuẩn bị đi xuống lầu tìm tô cẩm từ, thảo luận một chút thu ca khúc quay chụp mv sự tình, nhưng ma xui quỷ khiến, Thẩm mạn khanh lại ở ra cửa phía trước, lại phản trở về gương toàn thân trước, cẩn thận đánh giá khởi chính mình quần áo trang dung tới.
Mấy phen đánh giá, Thẩm mạn khanh càng xem càng cảm thấy có chút không hài lòng, vì thế ở phòng giữ quần áo lục tung, một lần nữa phối hợp khởi quần áo tới.
Ước chừng lăn lộn hơn phân nửa tiếng đồng hồ, Thẩm mạn khanh rốt cuộc tìm được rồi một cái màu đỏ rực váy, nàng nhớ rõ tô cẩm từ liền từng có cùng loại trang điểm, đẹp cực kỳ......
Thẩm mạn khanh kỳ thật là cái hành tẩu móc treo quần áo, xuyên cái gì cũng tốt xem, nhưng nàng hôm nay lại tổng cảm thấy không quá vừa lòng, lại ở váy bên ngoài khoác kiện áo khoác, lúc này mới bước xuống lâu tới.
Tô cẩm từ mới vừa vận động xong trở lại biệt thự, liền thấy Thẩm mạn khanh một bước lay động kéo, cùng bước trên thảm đỏ dường như, phong tình vạn chủng từ trên lầu xuống dưới, tức khắc quay đầu, nghi hoặc hỏi đào duy: "Đào tỷ, Thẩm lão sư hôm nay trang điểm đến như vậy tao khí, là muốn đi tham gia cái gì yến hội sao?"
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu tô lão sư, ngươi cũng dám giáp mặt nói Thẩm lão sư tao khí, sợ không phải phải bị đánh đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }
Phi Hư CấuĐang tiếp tục từ chương 64