67

26 4 0
                                    


  Thẩm mạn khanh ở ngoài cửa sổ, yên lặng mà suy tư, yên lặng mà nhìn tô cẩm từ nhận thức chơi game bóng dáng...... Cuối cùng yên lặng mà đến ra kết luận -- tiểu tô lão sư nhan giá trị, là thật sự rất cao, chẳng những ở màn ảnh mắt sáng, ở màn ảnh ngoại cũng thực đoạt người tròng mắt.

Đều nói nghiêm túc người nhất mê người, Thẩm mạn khanh lúc này là tin —— rốt cuộc, nàng ở ngoài cửa sổ ngốc đứng mười mấy phút lâu, còn không phải là bị mê đến ngây ngốc đang xem người chơi game sao?

Trở lại chính mình văn phòng, Thẩm mạn khanh liễm khởi cảm xúc, lấy ra di động, liên hệ Diệp tiền bối thương lượng khởi ảnh tạo hình sự tình tới.

Hai người ở trong điện thoại đơn giản hàn huyên vài câu liền cắt đứt, Thẩm mạn khanh mở ra WeChat, liền thấy Diệp tiền bối đã đem nàng kéo vào tiểu trong đàn.

"Tiểu Thẩm." Diệp thuyền nhẹ đánh chữ nói: "Lão đường, lão la cùng tiểu chương đều nói thực xem trọng ngươi cái này hạng mục, ta đem bọn họ cũng kéo vào trong đàn, ngươi có thể theo chân bọn họ hảo hảo tâm sự."

"Tốt!" Thẩm mạn khanh vội vàng đánh chữ vấn an: "Các tiền bối buổi sáng hảo!"

"Không cần khách khí như vậy." Đường lão gia cơ hồ giây hồi: "Trực tiếp kêu ta lão đường là được, lão la cũng giống nhau, đừng chỉnh cái gì tiền bối tới tiền bối đi, nghe liền cảm thấy quái không thoải mái......"

"Lão đường nói đúng, kêu ta lão la là được." Lão la phát tới giọng nói: "Các ngươi trước liêu, ta ở vội, đợi lát nữa lại đến xem ký lục."

"Tốt."

"Ta tân khai một nhà liệu lý cửa hàng, tiểu Thẩm muốn hay không lại đây giúp ta phủng cái tràng?" Chương thiên cờ mạo phao ra tới, ngay sau đó chính là mỹ thực chiếu tam liền phát.

Nếu là đổi lại dĩ vãng, Thẩm mạn khanh không chừng liền đi, nhưng hôm nay, nàng chỉ là do dự mà hướng trò chơi phòng huấn luyện bên kia nhìn thoáng qua, liền quả quyết cự tuyệt: "Ta hiện tại thanh danh không tốt lắm, đào tỷ không chuẩn ta đi ra ngoài lắc lư, bất quá, nếu chương tiền bối liệu lý cửa hàng có đưa cơm phục vụ......"

"Có." Chương thiên cờ phát tới thực đơn: "Tiểu Thẩm yếu điểm cơm sao?"

"Tiền bối! Ngài như vậy dùng mỹ thực tới khảo nghiệm vãn bối tự chủ thật sự hảo sao?" Thẩm mạn khanh biên lật xem thực đơn, biên nhanh nhẹn mà ấn di động đánh chữ điểm cơm, cuối cùng phụ thượng đưa cơm địa chỉ.

Ước chừng qua hơn một giờ, Thẩm mạn khanh điện thoại liền vang lên, là chương thiên cờ đánh tới.

"Tiểu Thẩm, ta đến các ngươi công ty dưới lầu......"

Thẩm mạn khanh không khỏi hơi kinh, nàng không nghĩ tới chương thiên cờ thế nhưng sẽ tự mình lại đây.

"Ngài chờ một lát, ta xuống dưới tiếp ngài."

Cầm di động, Thẩm mạn khanh bước nhanh chạy chậm tiến thang máy, mới đến lầu một, liền nghe thấy có người kêu nàng: "Tiểu Thẩm......"

Thẩm mạn khanh nhìn trước mắt thân xuyên áo lông vũ, đầu mang mũ, mặt giá đôi mắt, liền cổ đều bị vây đến kín mít khả nghi sinh vật, thử nói: "Chương...... Chương tiền bối?"

"Mau mang ta lên lầu."

Chương thiên cờ dẫn đầu đi vào thang máy, chờ Thẩm mạn khanh cùng nàng trợ lý bảo tiêu mang theo hộp đồ ăn theo vào tới lúc sau, mới nhìn từ trên xuống dưới Thẩm mạn khanh, kinh ngạc hỏi: "Tiểu Thẩm, ngươi thường xuyên như vậy, không hề ngụy trang nơi nơi chạy sao?"

Thẩm mạn khanh hôm nay xuyên chính là chính mình đại ngôn lam huyết nhãn hiệu trang phục, nhan giá trị khí tràng bộ dáng dáng người đều là nhất đẳng nhất hảo, tùy tiện đứng ở trong đám người, cũng nhất định là nhất lóa mắt cái kia, thực dễ dàng đã bị người nhận ra thân phận tới.

Nhưng cũng may hôm nay là cuối tuần, chung quanh đại bộ phận phân công ty đều đã nghỉ, không nghỉ người đang ở nỗ lực tăng ca, bởi vậy cũng không ai nhận ra Thẩm mạn khanh cùng chương thiên cờ tới.

"Cũng không quá thường xuyên đi." Thẩm mạn khanh đi vào thang máy, biên đáp: "Ta người đại diện không thích ta đi ra ngoài lắc lư."

Tuy rằng đào duy không thích nàng đi ra ngoài lắc lư, nhưng không đại nàng liền thật sự ra không được, rốt cuộc chân lớn lên ở nàng Thẩm mạn khanh trên người.

Nhưng mà, chương thiên cờ lại không biết tình hình thực tế, gật đầu nói: "Liền ngươi này không hề ngụy trang bộ dáng, người đại diện duẫn ngươi đi ra ngoài mới là việc lạ."

Đang nói, thang máy liền đến tầng trệt, Thẩm mạn khanh khi trước một bước đi ra thang máy, dẫn chương thiên cờ đơn giản tham quan chính mình công ty, đi ngang qua trò chơi phòng huấn luyện thời điểm, Thẩm mạn khanh giới thiệu nói: "Trung gian vị kia, chính là tiểu tô."

"Tiểu tô? Tô cẩm từ?" Chương thiên cờ suy tư một lát, ngay sau đó nói: "Ta nhớ rõ, tới phía trước xem ngươi quan bác thông cáo, mặt trên viết nàng chức vụ là tổng giám đốc?"

"Đối." Thẩm mạn khanh gật đầu nói: "Nàng chính là ta tân mời tổng giám đốc."

"Quá tuổi trẻ chút." Chương thiên cờ lắc đầu nói: "Nếu sau lưng không tài nguyên, rất khó giúp ngươi công ty tại đây nơi đầu sóng ngọn gió căng xuống dưới."

Thẩm mạn khanh nghe vậy, không cấm mặt mày hơi chọn: "Cho nên?"

"Cho nên, chúng ta hợp tác đi." Chương thiên cờ làm trợ lý cùng bảo tiêu đem hộp đồ ăn đưa vào phòng huấn luyện, biên theo Thẩm mạn khanh bước chân đi hướng văn phòng, biên nói: "Hiện tại càng ngày càng nhiều tư bản chảy vào giới giải trí, diễn viên đều trở thành treo giá thương phẩm, đặc biệt là nữ diễn viên, nếu chúng ta lại không đoàn kết lên, khả năng về sau liền càng khó bằng thực lực xuất đầu."

Thẩm mạn khanh biết chương thiên cờ câu này ' không thể bằng thực lực xuất đầu ' tiềm ý từ, cũng biết nàng nói đều là tình hình thực tế, lại không rõ, lấy chương thiên cờ thân phận bối cảnh, vì cái gì muốn ở ngay lúc này, lựa chọn nàng Thẩm mạn khanh.

......

Tô cẩm từ mở ra tự xưng chương lão sư trợ lý đưa lý đưa tới hộp đồ ăn, nhìn bên trong từng đạo đồ ăn phẩm, liền nhịn không được ở trong lòng khẽ than thở.

Trợ lý thấy tô cẩm từ thần sắc có chút khó lường, vì thế giải thích nói: "Nhà ta chương tỷ hôm nay khai trương tân cửa hàng, đây đều là Thẩm lão sư điểm cơm......"

"Cảm ơn tiểu tỷ tỷ, xa như vậy đưa cơm lại đây nhất định mệt mỏi đi? Muốn cùng nhau hưởng dụng sao?"

Tô cẩm từ trong miệng tạ, trong lòng lại tưởng, Thẩm mạn khanh người này, quả nhiên lại là ở tra liêu không chạy, tẫn điểm nàng thích ăn đồ ăn, liền biết tới trêu chọc người, chọc xong liền chạy, liền bóng người đều không thấy.

"Không cần không cần, ta là ăn cơm xong mới lại đây." Trợ lý tiểu tỷ tỷ liên tục dừng tay, khóe mắt dư quang nhưng vẫn nhìn Ngô hiên đám người máy tính giao diện.

"Chẳng lẽ tiểu tỷ tỷ cũng chơi trò chơi này?" Ngô hiên biên hỗ trợ bãi chén đĩa, biên hỏi.

"Ta...... Ta chơi đến không tốt, liền ngẫu nhiên có rảnh thời điểm, chơi mấy cục đương tiêu khiển." Trợ lý tiểu tỷ tỷ có điểm thẹn thùng, ngay sau đó còn nói thêm: "Bất quá, ta tương đối thích xem trò chơi phát sóng trực tiếp, thiển mặc tiểu tỷ tỷ các ngươi biết không, âm ngọt tay mỹ kỹ thuật mới vừa...... Ta thích nhất xem nàng phát sóng trực tiếp."

Tô cẩm từ tức khắc dở khóc dở cười: "Nghe nói qua."

Ngô hiên chờ mấy cái đồng đội tức khắc cười trộm khởi, lại chủ động cấp trợ lý tiểu tỷ tỷ dọn cái ghế dựa lại đây: "Tiểu tỷ tỷ muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau chơi mấy cái?"

"Không cần không cần, chương lão sư cùng Thẩm lão sư ở văn phòng nói chuyện phiếm, chờ các nàng liêu xong, ta liền phải đi qua hỗ trợ."

"...... Thẩm lão sư ở cách vách văn phòng?"

Đang nói, tô cẩm từ điện thoại liền vang lên, cầm lấy di động vừa thấy, thế nhưng là Thẩm mạn khanh.

"Ở chơi trò chơi sao? Phương tiện thời điểm tới ta văn phòng một chút."

Thẩm mạn khanh nói xong liền treo điện thoại, tiếp theo bắt đầu đùa nghịch trà cụ, thỉnh thoảng cùng chương thiên cờ nói thượng vài câu.

Không lâu ngày, tô cẩm từ liền mau chân lại đây, gõ cửa tiến vào sau, hướng chương thiên cờ hơi hơi khom lưng, được rồi cái vãn bối lễ: "Ngài hảo!"

"Không cần khách khí như vậy, kêu ta chương tỷ liền hảo." Chương thiên cờ hơi hơi mỉm cười, ngay sau đó nói: "Tiểu tô trước kia không phải trong vòng người đi?"

Tô cẩm từ ngồi ở Thẩm mạn khanh bên cạnh, châm chước nói: "Xem như đi."

"Nga?" Chương thiên cờ lại hỏi: "Tiểu tô vì cái gì nhập vòng đâu?"

"Cái này, ngài chỉ sợ phải hỏi Thẩm lão sư." Tô cẩm từ nhìn về phía Thẩm mạn khanh, cười cười nói: "Ta trước kia là võng văn tay bút, sau lại nghe nói Thẩm lão sư nơi này chiêu biên kịch, liền tới nhận lời mời, tưởng hỗn khẩu cơm ăn......"

Thẩm mạn khanh nghe vậy, lại bắt đầu diễn khởi người qua đường Giáp, biên nghe tô cẩm từ bái nàng hắc liêu, biên bình tĩnh ưu nhã tẩy ly pha trà, cấp chương thiên cờ cùng tô cẩm từ đều thêm.

"...... Phỏng vấn biên kịch, lại ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ, bị đóng gói mang đi tham gia tổng nghệ, lại thiếu chút nữa trở thành ca sĩ......" Chương thiên cờ quả thực sắp bị tô cẩm từ lý lịch kinh ngạc đến ngây người: "Mà ở ca phấn nhan phấn đều đối với ngươi nhón chân mong chờ thời điểm, lại chuyển tới phía sau màn, trở thành điện ảnh truyền thông công ty tổng giám đốc......"

Chương thiên cờ nói, quay đầu nhìn Thẩm mạn khanh, đầy mặt thương tiếc: "Tiểu Thẩm, chẳng lẽ ngươi không cảm thấy, đối tiểu tô mà nói, chuyển tới phía sau màn đều không phải là tốt nhất chức nghiệp phát triển phương hướng sao? Bằng nàng này nhan giá trị, cho dù không thể làm diễn viên đi làm ca sĩ, chỉ cần hoạt động thích đáng, cũng không khó sáng tạo ra càng cao giá trị tới......"

"Cái này sao...... Chương tiền bối vẫn là tự mình hỏi tiểu tô đi." Thẩm mạn khanh đạm cười nói: "Phía trước có thể là ta sai lầm, nhưng sau lại, lại là chính nàng lựa chọn."

"Con đường này là ta chính mình lựa chọn." Tô cẩm từ ngay sau đó nói: "Nếu chương lão sư nhất định phải hỏi ta vì cái gì, chỉ có thể nói, ta tương đối thích chơi yêu cầu cao độ hệ số trò chơi."

Thật là như vậy sao?

Hiển nhiên cũng không phải.

Chỉ là thế giới này quá phức tạp, có ban ngày cùng ban đêm, có quang minh cùng hắc ám.

Có người lóng lánh với quang minh, liền nhất định có người mất đi với hắc ám.

Mà Thẩm mạn khanh, Thẩm mạn khanh mộng tưởng là đứng ở tinh quang lóng lánh nhất đỉnh, trở thành thế kỷ thần tượng, trở thành mọi người khẩu nhĩ tương truyền truyền thuyết, trở thành mọi người tranh nhau nhìn lên truyền kỳ......

Cho nên, tô cẩm từ nguyện ý mất đi với hắc ám, cho nàng một mảnh vạn dặm trời quang, làm nàng trạm tinh quang hạ mỉm cười.

Cho dù, cuối cùng cuối cùng, Thẩm mạn khanh vẫn cứ sống ở thế giới của chính mình, vẫn cứ không thuộc về nàng tô cẩm từ...... Nhưng thì tính sao đâu? Tình yêu không chỉ có chỉ là được đến cùng chiếm hữu, chỉ cần có thể xem ái mộ người vui sướng mỉm cười, đại khái chính mình cũng sẽ đi theo giơ lên khóe miệng đi?

Tô cẩm từ hơi hơi cúi đầu, nhìn đang ở vì nàng thêm trà Thẩm mạn khanh, đột nhiên rất muốn dắt lấy tay nàng, sau đó ủng nàng nhập hoài, lại sau đó......

Cho nên, rốt cuộc là ai nói ' ái một người không phải được đến cùng chiếm hữu '?

Đứng ra, bảo đảm đánh không chết ngươi!

"Xem ra, tiểu tô là cái rất có tự tin người." Chương thiên cờ lại không biết tô cẩm từ tâm tư, nàng chậm rãi uống xong ly trung chi trà sau, mới hỏi nói: "Kia tiểu Thẩm việc này, ngươi tính toán như thế nào giải quyết?"

"Chương tiền bối là ở khảo nghiệm ta nguy cơ quan hệ xã hội năng lực sao?" Tô cẩm từ hỏi ngược lại: "Lấy trước mắt giới giải trí tình huống mà nói, Thẩm lão sư điểm này sự tình, lại tính cái gì đâu?"

"Nếu chỉ là ngoài ý muốn, điểm này việc nhỏ xác thật không tính là cái gì." Chương thiên cờ cũng hỏi ngược lại: "Nhưng nếu là nhân vi đâu?"

Tác giả có lời muốn nói: Những cái đó vội vã thân thân thân, xe xe xe đồng học, thỉnh không cần quá sốt ruột

Xe đã ở trên đường

# tay động dog  

Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ