T.giả : Trước khi các bạn đọc thì hãy biết các dấu này .
VD: ' Biểu hiện '
: " Suy nghĩ "
: *Thêm*
_____________________________Vào 1 ngày yên bình , gió thổi ngào ngạt , mặt trời đẹp lung linh , những chim hót yên bình . Thì ...
Đất : oa oa ' Ngáp ' Trời sáng rồi " mình phải đi gọi các Boy thôi !!!
Vào phòng Sét :
Sét dậy đi !!! Sét dậy .
____ thực chất____Sét là phải dậy trước 7h________________Đất : Thôi ! Tớ đi siêu thị mua 5 kg thịt heo đây . Cậu trông nhà nhé
Sét : Ừ !!!
- Tại siêu thị
Đất : Chỗ bán thịt ở đâu nhờ ? Phải đi hỏi thôi !!!Đất : Cô ơi , chỗ bán thịt ở đâu ạ ?
Surin : Ở phía nam , rồi đi thẳng , rẽ trái , đi thẳng , rẽ phải , ... Rồi cứ đi thẳng là tới nơi
Đất : Hả ??? Cô cứ viết ra giấy để cháu nhớ đi ạ .
1 Giờ sau !!!
Đất : Cuối cùng đã về đến nhà rồi bây giờ đi gọi thôi mấy boy thôiĐất : Mấy ông tướng dậy đi chợ nhờ ! DẬYYYYYY ĐIIIIII !
Gió : Ơ sáng rồi à !Lửa : Cho bọn tớ ngủ tiếp đi
Lá : Đúng đấyÁnh sáng : Hôm qua tớ bận xem Facebook nên cho...
Nước : 5 phút nữaĐất : Ừ được thôi ' Điệu cười đáng sợ ' ĐỘNG ĐẤT BÙNG NỔ * TUYỆT CHIÊU *
CẢ Boy ( trừ Đất và Sét ) : Á Á
8h30phút
Ánh sáng : Sao cậu lại gọi bọn tớ dậy bằng chiêu đấy ?
4 Boy ( trừ Đất và Sét cả Ánh sáng ) : ĐÚNG ĐẤYT.giả : Sau đó mỗi Boy là ra 1 góc : Lá ra vườn chăm sóc cây , Lửa ra sân để tập luyện chiêu *Cầu Lửa* , Sét ra đọc sách , Nước đi ngủ , Ánh Sáng ra xem TV và Điện Thoại của cậu đang ở cầu thang ( T.giả : Có Lý Do ) , Gió đi giúp ông " Theo lịch ".
Lửa : Cầu lửa tấn công ×29 lần liên tiếp vào tấm bia
Nhưng có 3 cầu lửa bị xuyên qua kính phòng bếp và bị chúng Boy Sét và cuốn sáng của cậu ...
To Be unpinned