Trần Lập Nông giận Phạm Thừa Thừa, lí do là vì ghen, một phần là vì hiểu lầm.
Chuyện là hôm nay Trần Lập Nông không báo trước đến văn phòng của Phạm Thừa Thừa, vừa vào liền thấy Phạm Thừa Thừa cùng một cô gái rất xinh đẹp thân cận.
"Anh...đồ đáng ghét" Trần Lập Nông tức giận mắng một câu, sau đó chạy đi.
"Nha...hiểu lầm rồi à?" Phạm Băng Băng nhìn bóng dáng bỏ chạy, khẽ cười.
"Tại chị hết đó" Phạm Thừa Thừa muốn chạy theo, bị chị gái giữ lại.
"Em bình tĩnh đi xem nào, cậu ấy giận, chạy theo chỉ có cãi nhau thôi. Cứ để chị" Phạm Băng Băng mỉm cười xinh đẹp.
Trần Lập Nông chạy xuống lấy xe, đi thẳng về nhà, nằm lăn trên giường khóc lóc một trận, sau đó nhận được điện thoại.
"Alo" Giọng cậu hơi nghẹn lại, sụt sịt nói.
"Chào cậu, cậu là Trần Lập Nông phải không?" Giọng nói nhẹ nhàng của người con gái bên kia đầu điện thoại, Trần Lập Nông nhìn màn hình, là số lạ, giọng nói hay như vậy, cậu chưa gặp bao giờ.
"Vâng, là tôi. Xin hỏi..."
"Tôi là cô gái cậu gặp lúc ở phòng làm việc của Phạm Thừa Thừa"
"Có chuyện gì..." Là muốn cậu rời xa Phạm Thừa Thừa?
"Chúng ta gặp nhau nói chuyện, nói qua điện thoại không tiện"
"Được"
Trần Lập Nông rửa mặt mũi, sau đó đến chỗ hẹn, là một quán cafe mang phong cách cổ xưa, nhìn khá là yên tĩnh.
"Cậu gọi đồ uống đi" Lúc cậu đến Phạm Băng Băng đã ngồi chờ sẵn, trên bàn là cốc cafe đen ngòm có làm khói nhè nhẹ bay lên.
"Cho tôi một cốc nước cam" Trần Lập Nông nói với nhân viên phục vụ.
"Có chuyện gì, cô mau nói đi" Trần Lập Nông mắt có chút sưng, bây giờ cậu chỉ muốn nói nhanh nhanh rồi về nghỉ, cậu quá mệt mỏi.
"Cậu hãy rời xa Phạm Thừa Thừa đi" Phạm Băng Băng đóng vai phản diện, ánh mắt chăm chú nhìn Trần Lập Nông.
"Tại sao?" Trần Lập Nông cũng nhìn lại, giọng điệu rõ rành đang rất tức giận.
"Cậu với cậu ấy không hợp với nhau đâu, cậu ấy đáng lẽ nên lấy một cô gái như tôi, sinh con để cái mới tốt" Phạm Băng Băng diễn cũng rất sâu.
"Hừ...tôi mặc kệ, tuy tôi không sinh được con, nhưng tôi yêu anh ấy nhiều như vậy, cô đừng đến phá đám nữa" Trần Lập Nông muốn đứng dậy, đã bị câu nói tiếp theo của Phạm Băng Băng làm sợ hãi.
"Tôi đã có thai rồi"
"Đừng có nói dối, Phạm Thừa Thừa sẽ không bao giờ lừa dối tôi, tôi tin tưởng anh ấy. Cô nếu muốn bằng cách này chia rẽ chúng tôi thì nên chết tâm đi, không có chuyện tôi rời khỏi anh ấy, trừ khi chính miệng anh ấy nói ra" Trần Lập Nông kiên định mà nói như vậy.
"Haha...em dâu thật đáng yêu. Thừa Thừa, còn không mau lại đây" Phạm Băng Băng mỉm cười, liếc người ngồi bàn gần đấy.
"A...em dâu?" Trần Lập Nông lúc này mới ngơ ngác hỏi.
"Chị ấy là chị gái tớ, Phạm Băng Băng" Phạm Thừa Thừa ngồi xuống bên cạnh cậu, tự nhiên mà nắm lấy tay cậu.
"Sao cậu...không nói cho tớ biết?"
"Thì cậu biết rồi đấy, chị ấy rất thích đùa dai. Mà không ngờ cậu yêu tớ nhiều đến vậy nha" Phạm Thừa Thừa hạnh phúc mà quay sang nói.
"Mới...không có..." Trần Lập Nông đâu còn bộ dáng hùng hồn lúc nãy, ngượng ngùng cúi gằm mặt.
"Được rồi, hai đứa nói chuyện đi. Em dâu à, chị rất vui khi nghe được câu kia của em, chị đây liền hảo tâm giúp hai đứa thuyết phục bố mẹ" Phạm Băng Băng đứng dậy bỏ đi, bộ dáng bước đi cũng thật xinh đẹp.
"Không ngờ...cậu lại có chị gái đẹp vậy" Trần Lập Nông khẽ nói.
"Cũng khá phiền, toàn gây rắc rối thôi. Mà...tớ muốn ăn cậu quá" Phạm Thừa Thừa vẫn bị câu nói ban nãy của cậu như gãi vào trái tim, ngứa ngứa. Không ngờ cậu tin mình đến vậy, lại còn rất yêu mình, Phạm Thừa Thừa đương nhiên vui sướng.
"Cậu..." Trần Lập Nông muốn mắng người.
"Ai bảo cậu nói mấy câu đáng yêu như vậy. Đi, về nhà cậu"
Rồi Trần Lập Nông bị Phạm Thừa Thừa hưng phấn kéo đi, cậu trong lòng nhủ thầm, mai nên lấy lí do gì xin nghỉ bây giờ, mà thôi kệ, mai rồi tính, dù sao cũng là do Giám đốc gây ra cơ mà.
End
BẠN ĐANG ĐỌC
Series All - Chen Li Nong (End)
FanficTác giả: Cún Couple: 8x1 hay có nghĩa là 8 người còn lại với Trần Lập Nông, và Nông là thụ. Fic này sẽ là một series, mỗi phần sẽ là 1 cp riêng lẻ, hết 8 người thì fic sẽ end, mỗi phần một mẩu nhỏ thôi.