Chương thứ nhất
Lâm Xuân Chu một mực ở đại học thành kế cận tiếp đan, ngồi hắn xe lấy học sinh chiếm đa số. Bởi vì là cầu gì được đó đích năm sao lưới hẹn xe tiểu ca ca, có chút bọn học sinh xảy ra với tò mò nhắn lại để cho hắn thuận đường mang một điểm tâm a thức uống cái gì, hắn cũng sẽ cho bọn họ mang, chưa bao giờ để cho khách thất vọng.
Ngày này hắn lại nhận được một đan hẹn trước đan, để cho hắn buổi tối bảy giờ mang hai ly tinh ba ở a cửa trường đại học miệng các loại.
Khách hàng chính là thượng đế, Lâm Xuân Chu dựa theo đơn đặt hàng, sáu giờ bốn mươi phút mang hai ly tinh ba nhiệt sô cô la đi tới cửa trường học.
Mau đậu xe thời điểm, phía trước đột nhiên có vị học sinh đi ngang qua đường xe chạy, dọa hắn giật mình, thắng xe liền đạp có chút cấp.
"Xin lỗi ta giờ học sắp trễ rồi!" Học sinh vừa nói khiểm bên chạy như bay.
Lâm Xuân Chu đường không có giận chứng, nhưng là hắn mua tinh ba vẩy một ly, còn rắc vào ghế ngồi, cái này thì rất để cho hắn nhức đầu. Hắn mở cửa xe, đi vòng qua chỗ ngồi kế bên tài xế, khom người đem bị ướt đích cái đệm lấy ra run lên, hơi dọn dẹp hạ.
Bởi vì muốn lau xe ngồi, hắn liền đem nhiệt sô cô la lấy ra, hoàn hảo một ly tạm thời đặt ở nóc xe, quật ngã đích ly kia tìm thùng rác vứt bỏ.
Lâm Xuân Chu ném hoàn rác rưới lại lau trận cước đệm, bảo đảm không có dính niêm cảm mới lần nữa ngồi về chỗ điều khiển.
Sau đó ly kia tinh ba liền bị ở lại nóc xe.
Nóc xe mở nước, người sáng suốt cũng hiểu có ý gì, uống ngươi nước chính là muốn cùng ngươi ngủ, thức uống càng đắt, cho tiền càng nhiều.
Nhưng mà trực tiếp để tinh ba, vẫn là tương đối ít thấy.
Chung quanh mấy cá ăn mặc trang điểm lộng lẫy thiếu nam thiếu nữ rục rịch, vừa nhỏ lòng ngắm nhìn, ai cũng không dám tùy tiện tiến lên.
Lúc này, tựa như lưu động bạn hàng thấy được thành quản đội viên, mấy cá dạ oanh nhìn một cái hướng khác hơi biến sắc mặt, rối rít tản ra.
Từ đầu đường đi tới tên cao lớn anh tuấn đàn ông, ngậm thuốc lá đích dáng vẻ hung thần ác sát, tầm mắt ở từng cái khuôn mặt cũ thượng quét qua, lạnh như băng thấu xương.
Một tên vừa mới đến Tiểu Dạ Oanh còn không biết phát sinh chuyện gì, liền bị đàn ông ánh mắt nhiếp ở.
"Chạy chạy." Đàn ông phun ra một hớp khói, "Không có mặc đồng phục không nhận ra phải không?"
Giá giọng vừa nghe chính là lão yên thương, Tiểu Dạ Oanh cơ hồ trong nháy mắt liền nhớ lại hắn là ai.
"Hàn cảnh sát, ta đi lập tức, đi lập tức!" Tiểu Dạ Oanh dứt lời chạy mất dạng.
Hàn Chương nhìn một đám oanh oanh yến yến bóng lưng cười nhạo một tiếng, thu hồi ánh mắt lúc thấy phía trước cách đó không xa chiếc kia nổi bật màu trắng đồ quan, trên đỉnh thả ly tinh ba.
YOU ARE READING
Phóng thủy chẩm yêu liễu by Biên Tưởng
General FictionLâm Xuân Chu cũng bởi vì nóc xe vô tình thả ly nước, đưa tới đại học dân trong thành cảnh Hàn Chương đích chú ý. Hàn Chương đem ly kia nước cầm ở trong tay, trong đầu nghĩ, ta nhất định phải thật tốt giáo huấn một chút cái này hạ lưu phôi. Mỹ công...