Lisa's pov.
Đó là một ngày chấn động với giới chính trị và tập đoàn họ Kim.
Jennie Kim, đeo một cặp kính râm lớn và khuôn mặt nhợt nhạt, rời khỏi nhà riêng của mình theo sự kèm cặp của cảnh sát, hai tay bị còng lại. Cảnh sát sớm giăng biển phong tỏa cả ngôi nhà, đưa lệnh khám nhà ngay sau khi Jennie được đưa đi.
Đó là một đêm mưa rào không dứt. Mưa trút lên cả thành phố vốn bình yên những giận dữ và u sầu đã tích tụ từ rất lâu.
Nhiều nguồn tin kể lại rằng, đêm đó Jennie đã gọi điện đến sở cảnh sát, chất giọng bình thản, thú nhận tội lỗi của mình và chờ người đến giải đi.
Nàng nhận tội giết người.
Nạn nhân tên là Park Chaeyoung.
Lão Kim lên cơn đau tim ngay trong cuộc họp hội đồng, xe cấp cứu ngay lập tức được gọi đến trước cổng lớn của tập đoàn. Đó là lúc mưa bắt đầu rơi nặng hạt. Hội đồng không ít người sốc trước tin tức người thừa kế họ vừa bổ nhiệm lại mắc tội giết người. Ngay lập tức mọi phiếu bầu của hội đồng bị hủy bỏ, cuộc họp bị ngắt giữa chừng và rời sang nhiều ngày sau khi mọi chuyện đã lắng xuống.
.
Tôi cầm chiếc áo khoác rồi lao vội ra khỏi nhà, chiếc xe ô tô đã chờ sẵn ngoài cổng.
Bước vào xe để nhìn thấy Jisoo đang gục đầu vào cửa kính xe và khóc, tôi hoàn toàn nghẹn họng. Nhìn thấy gương mặt xanh xao của mình phản chiếu lại trên gương chiếu hậu, tôi nghĩ rằng bản thân cũng không thể chịu được mà gục xuống khóc nức nở.
-Đi thôi. -Jake khởi động xe, chiếc xe nhanh chóng lăn bánh rồi phi như gió trong màn đêm mưa rào.
Tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực khi mới mở bản tin khẩn lên xem. Để nhìn thấy Jennie bước ra khỏi nhà với ánh đèn từ xe cảnh sát nuốt chửng nàng, dòng tin in đậm chạy trên màn hình lọt vào tâm trí tôi những tiếng ù ù đến váng cả đầu.
"Tiểu thư Jennie Kim của tập đoàn Kim đầu thú trước pháp luật"
Nhìn đám đông tụ tập trước cổng nhà Jennie, tôi dáo dác tìm kiếm một bóng hình thân quen. Điều tồi tệ nhất mà tôi từng nghĩ đến cuối cùng đã xảy ra rồi.
Tôi đã hoảng loạn, mặc dù khi nhớ lại nụ hôn cậu trao và lời tạm biệt của cậu, tôi cũng có thể mường tượng ra ý định của cậu là gì. Nhưng tôi không dám tin. Không điều gì có thể khiến tôi hoảng sợ hơn lúc này.
Trên đường đến sở cảnh sát, tôi đã cố kìm lại cảm xúc để không gục ngã và bật khóc nức nở, như thế chỉ càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
Chúng tôi lao vào đồn cảnh sát, Jake hối hả hỏi nơi họ giữ Jennie, tôi gắng sức để đỡ Jisoo và khiến chị bình tĩnh lại.
Tất cả mọi người bước qua chúng tôi và không một ai quay lại nhìn, như thể thế giới đã rơi vào câm lặng và chỉ chúng tôi là những người duy nhất đang suy sụp lúc này.
Mọi chuyện đến quá đột ngột và không một ai trong chúng tôi có thể tưởng tượng nổi, kể cả khi đã tận mắt nhìn thấy Jennie phía sau buồng giam.
BẠN ĐANG ĐỌC
body [blackpink;jenrosé]
FanfictionГkhi một kẻ rình mò đi theo dõi nhầm đối tượng [stalker!au] ©liminology√ begin:13/3/2017 end:12/8/2018.