2

358 7 0
                                    

               Thứ hai chương mười ba

Hạ Chi Quân một cước khảm khảm bước vào quầy rượu cửa, liền bị ông chủ bắt lại cánh tay: "Ngươi có thể tổng tính ra!" Không đợi hắn đặt câu hỏi, đối phương liền chỉ trong góc vị trí đạo, "Đã khóc cả đêm, ngươi nữa không đem hắn dỗ ở, ta coi như không có cách nào làm ăn."

Hạ Chi Quân khốn hoặc nhìn sang, phát hiện Hàn Sơn đang ngồi ở quầy rượu góc chỗ ngồi trong, nước mắt một viên tiếp nối một viên rơi không ngừng, chóp mũi khóc đến đỏ bừng.

Hắn loại này khóc pháp, cũng không là than vãn khóc lớn, cũng không phải yên lặng rơi lệ, xen vào giữa hai người, nhìn thật là đáng thương ba ba.

Nhưng mà nữa đáng thương cũng là người khác nhà em trai, Hạ Chi Quân làm hai lần miễn phí bà vú, quả thực không có hứng thú khi thứ ba lần.

"Dỗ cái gì? Trực tiếp đuổi ra ngoài không thì phải."

Ông chủ mặt đầy khó có thể dùng lời diễn tả được, hắn mở cửa làm ăn, nào có đem khách đi bên ngoài oanh đạo lý?

"Nói thế nào cũng là ngươi người quen, ta đuổi ra ngoài nhiều không cho ngươi mặt mũi?" Ông chủ biết Hạ Chi Quân chính là mạnh miệng mềm lòng, với là cố ý đem Hàn Sơn đi thảm nói, "Giá em trai đã khóc riêng biệt giờ liễu, nước mắt không dừng qua, nhất định là xảy ra đại sự mới có thể như vậy khóc, nếu không vậy đàn ông khóc sao như vậy."

"Lần trước thất tình hắn cũng như vậy khóc."

"Không không không, cùng lần trước không quá giống nhau, lần trước là hô khan, lần này là thật thương tâm."

Ông chủ đem Hạ Chi Quân thấy thần chính xác, nói hắn mạnh miệng mềm lòng, quả nhiên chính là mạnh miệng mềm lòng, biểu hiện trên mặt tuy vẫn không kiên nhẫn, nhưng người đã đi bên kia đi qua liễu.

Hàn Sơn trong mắt lệ giống như là vĩnh viễn lưu không chỉ, lau lại lưu, chính hắn hai mảnh tay áo đều ướt đẫm, cố kỵ cuối cùng về điểm kia nam tử hán khí khái, không chịu hỏi người phục vụ muốn khăn giấy lau mặt. Chỉ có thể một bên thút thít, một bên liền lệ uống rượu, xong rồi lại dùng ướt dầm dề tay áo lau mặt.

Hạ Chi Quân ngồi vào hắn bên người, hắn cũng không thèm nhìn tới một cái, chẳng qua là nhận lấy đối phương đưa tới khăn giấy, hỉ mũi một cái.

Đường Tinh Nhi đích chết, đã là năm khác nhẹ trong cuộc đời gặp phải nhất đả kích lớn, hắn đắm chìm trong mình trong bi thương, cạnh hết thảy đều không thể lại dẫn tới hắn đích chú ý.

Chỉ cần hắn nhắm mắt lại, kia đóa dính máu tươi lần hoa hồng sẽ xuất hiện ở trong đầu hắn, để cho hắn ăn ngủ không yên, đêm không thể chợp mắt.

Hạ Chi Quân nhìn hắn hồi lâu, hỏi: "Ngươi là lại thất tình sao?"

Hàn Sơn đem bia lon đi trên bàn một đặt, thanh âm thật vang: "Ai cả ngày lẫn đêm... Lão, lão thất tình a!"

Phóng thủy chẩm yêu liễu  by Biên TưởngWhere stories live. Discover now