Hiên Viên Hạo thây vẻ mặt trắng bệnh của Mộ Dung Hi Lâm, ánh mắt không khống chế mà nhu hoà thêm vài phần.
" Lâm Lâm, trẫm không phải là muốn trách ngươi, chỉ là lúc nãy Trẫm quay lại nhưng không thấy ngươi, nghĩ đến ngươi lại giống như lần trước không từ mà biệt , Trẫm rất sợ, ngươi hiểu không."
" Ta?????" Nhưng là ta cái gì? Có lẽ ta thực sự hiểu được rồi. Ta thật sự đã không tuân thủ lời hứa. Mộ Dung Hi Lâm cúi thấp đầu, không trả lời.
Hiên Viên Hạo đột nhiên nắm lấy tay Mộ Dung Hi Lâm kéo qua, hai người đối mặt:" Lâm Lâm nói cho Trẫm là ngươi đang sợ hãi cái gì có được hay không?"
" Hoàng thượng lo lắng nhiều rồi, người đối xử với thần thiếp tốt như vậy, thần thiếp nào còn cái gì phải lo lắng sợ hãi nữa."
" Lâm Lâm, ngươi???? Aizzzz" Ngươi cuối cùng vẫn là không muốn nói với Trẫm, đến tột cùng Trẫm phải làm như thế nào mới có thể chia sẻ nỗi khổ trong lòng của ngươi.
Lúc này Thành công công bưng một chén nước ấm trên khay đưa lại, Hiên Viên Hạo vươn tay tiếp nhận đưa qua cho Mộ Dung Hi Lâm:" Đừng nghĩ nhiều nữa, uống hết chén canh này đi."
Đây là cái gì? Thuốc sao? Mộ Dung Hi Lâm lắc đầu, hắn đã trải ba tháng nằm trên giường, đối với thuốc hắn không thể nói được kinh khủng tới mức nào.
" Ngươi là muốn Trẫm đút cho ngươi uống sao?" Hiên Viên Hạo biết rõ Mộ Dung Hi Lâm là một người rất dễ mềm lòng. Nên thật sự lấy muỗng muốn đút thuốc. Nào ngờ?
" Thần thiếp không uống." Mộ Dung Hi Lâm mở to đôi mắt trừng trừng chén canh liên tục lắc đầu.
" Mau uống nó đi, một nam tử hán, lớn như vậy, thế nhưng một chút nặng cũng không có, người khác ôm một chút cũng liền đau." Hiên Viên Hạo ngọt ngào oán giận, nhưng trong lòng chính là tầng tầng vui vẻ, hắn không nghĩ người này lại đối với mình làm nũng, tâm tình sảng khoái Hiên Viên Hạo cũng không quên đưa tay niết niết khuôn mặt tuấn mỹ gần đây cũng có được chút thịt.
Nghe xong lời của Hiên Viên Hạo. Mộ Dung Hi Lâm nhất thời tràn ngập xấu hổ và giận giữ, khuôn mặt nháy mắt đỏ hồng tới cổ, liến kéo chăn trên ghế lên bao phủ chính mình, không ngờ ngay lập tức đã bị kéo ra.
" Thật sự là thẹn thùng a~." Hiên Viên Hạo ra vẻ bất đắc dĩ lắc đầu, liền nhấc chén canh tới bên miệng, thổi nhẹ.( đệt ko uống vào r.... ah)
" Thần thiếp tự mình uống!"Nói xong liền đoạt lấy chén, ngẩng đầu mạnh mẽ uống vào.
" Uống chậm một chút. Uống chậm một chút."
Hiên Viên Hạo đưa tay vỗ nhẹ nhẹ trên lưng Mộ Dung Hi Lâm, cũng không nhớ tới bên cạnh còn có thứ gọi là Thành công công mà nhẹ nhàng vỗ vỗ giúp Mộ Dung Hi Lâm uống xuống.
Thành công công yên lặng nhìn chủ tử của mình ôn ôn nhu nhu, hắn năm nay cũng đã hơn tám mươi rồi, hầu hạ đế vương cũng hơn sáu mươi năm, nhưng chưa bao giờ thấy người nào lại giống như Hoàng thượng đối với hoàng hậu hay phi tần sủng ái như vậy. Không biết rốt cục như vậy là tốt hay xấu, riêng hắn, hắn hi vọng như vậy là tốt, hắn cùng hoàng thượng khi còn nhỏ không biết đã trải qua bao nhiêu khó khăn, tranh quyền đoạt lợi, mất đi không ít thứ. Có lẽ hoàng hậu chính là thứ mà thượng đế bồi thường cho Hoàng thượng đi.
Thành công công lặng yên không một tiếng động mà lui ra ngoài, hình ảnh hài hoà tốt đẹp như vậy thêm mình vào không phải là rất vô duyên sao.
" Đây là sừng hươu thượng đẳng, linh chi cùng bạch dược đặc chế nấu lên mà thành đi?"
" Hoàng hậu của Trẫm thật lời hại."
" Đây không phải đều là thuốc dành cho người mang thai sao? Hoàng thượng, thần thiếp là nam, thần thiếp vĩnh viễn cũng không thể nào có thai."
" Hư!"
Ngón tay thon dài của Hiên Viên Hạo nhẹ đè lại đôi môi hoa đào đang khép mở, Mộ Dung Hi Lâm ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn. Một đôi mắt bạc thần giống hắn có chưa một tia phức tạp chợt loé qua sau đó dần chuyển thành sáng ngời cương nghị!
" Trẫm không cần hài tử!"
Lư hương trên mộc bàn đỏ thắm, khói hương lượn lờ
nhẹ nhàng như hoa mai. Không khí có bao nhiêu ấm áp.
Bổng nhiên ngoài cửa truyền đến sáu tiếng gõ cửa có tiết tấu. Hai hàng mày Hiên Viên Hạo không tự chủ mà cau lại, rồi trầm giọng nói:" Tới chờ ở Tử Thần Điện"
Edit: ờ chap này ngắn vler.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Edit- Mạo Danh Hoàng Hậu- Thanh Vụ
Novela JuvenilThư danh: Mạo danh hoàng hậu [ kết thúc toàn bản ] Tác giả: Thanh vụ Edit: Yuu H ( tui) Giới thiệu vắn tắt:( Lười dịch văn án. nên để sơ sơ sau sẽ beta lại) [ ấm áp sủng nịch văn ] Hắn nguyên bản là huyết thống hoàng tử cao quý, lại bởi vì mẫu phi b...