Chapter 27

3.5K 96 5
                                    

Third person point of view

"That girl is a bullsh*t! That b*tch is a flirt! Isa syang hampas lupa!" sabi ng dalaga na nasa harap ng salamin at nagma-make up sa kausap nyang naka upo sa kama nya at abala sa pagtitipa sa kanyang Cellphone.

"What happened?" kalmadong tanong ng binata na hindi man tumingin sa kausap.

Huminto sa paglalagay ng kolerete sa mukha ang dalaga at nagigilgil na tumingin sa binata.

"That B*tch snatch, Zero! How dare her!? Zero is mine! mine only!And she slapped me hard!That b*tch don't have the rights to slap me!!!" galit na sigaw ng dalaga sabay hampas ng kanyang kamay sa lamesang nasa harap nya.

"Chill little sis. Baka mastress ka at maka maputing buhok ka na" biro ng binata habang nakatingin sa dalaga. Pero sa loob loob ng binata ay nagaalala sya sa kapatid dahil sa mga sinasabi ng dalaga na muhkang may hindi maganda itong balak sa sinasabing babae na mangaagaw

"Shut up, brother" madiin na sabi ng dalaga at humarap sa binata. "I need your help with your............
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
gang" seryosong sabi nya.

.

"What's the plan?" tanong ng binata at seryoso ring nakatingin sa kapatid. Sabi na nga ba sabi ng kanyang isip na tama ang hinala.

"I want that B*tch gone. Para mapa sa akin na si Zero at balikan nya ako. Gusto kong bumalik na sya sa pinang galingan nya" nakangising sagot ng dalaga habang nasa malayo ang tingin.

----

Someone's Point of view

"Pardon?" tanong sa kaharap ko pero sa kabilang banda naeexite ako sa balita nya.

Tell me brother now!Tell me that i didn't misunderstand!!!

"I'm courting her now?"alanganing sagot nya habang namumula ang kanyang tenga.

My gwaadd ang cute ng kuya koooo!!!!

"Since when?" nakangiting tanong ko habang pumapalapak nawalang ingay.

Ganyan talaga ako kapag exited sa mga news. hwehwehwe

"Since when were boracay" sagot nya dahilan para matigilan ako At dinamba sya parasabunutan ang magaling kong kuya.

Arghh!!!

"What!? why you didn't tell to me!? I will not help you! hmp!" nagtatampong sabi ko at tinalikuran ko.

"Please, lil sis. I need your help" nagmamaka awang sabi nya habang nag papuppy eyes

"Argh! Fine! Fine! What will i do?Pasalamat ka hindi kita matiis kuya kung hindi? naku naku naku! Bahala ka na nun!" pagsuko kong sabi sa kabilang banda gusto ko rin namang sila ang magkatuluyan pero may gahhhd! i have a good news to my best friend later!!

Pretending a Nerd (Completed!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon