☆, chương 1 mới vào dị thế
Cẩn hi mới vừa tốt nghiệp liền tới rồi K thành, một cái hoàn toàn xa lạ thành thị. www.6zzw.com có thể nói K thành là một cái cũng không tính tốt thành thị, ít nhất ở hoàn cảnh đi lên nói. Chính là nàng vẫn là đãi đi xuống, đơn giản là người nào đó từng nói hắn sẽ đến K thành. Buồn cười, hắn liền tên của hắn đều đối nàng nói dối, lại có thể nào trông cậy vào lời hắn nói là thật sự?
Tuy rằng hoàn cảnh không tốt, cẩn hi một đãi liền đãi hai năm, mỗi ngày buổi sáng đều bị ầm ĩ ô tô thanh đánh thức, liền nháo chung đều tỉnh.
Nhưng mà, ngày nọ sáng sớm, cẩn hi mơ mơ màng màng trung bị một trận điểu kêu đánh thức. Kỳ quái, ầm ỹ tiếng còi xe hơi như thế nào không có? Cẩn hi tới K thành như thế thời gian dài, rất ít nhìn thấy cái gì điểu. Bất quá, R điểu nhưng thật ra có không ít, cẩn hi trong lòng cảm thấy buồn cười.
Nàng chậm rãi mở to mắt, hôm nay lại là thứ hai, trước cuối tuần dư vị còn ở nhấm nuốt, lại muốn đi làm, ai.
Cứ việc oán giận, nhưng đúng giờ đi làm vẫn là muốn. Chủ quản cái kia lão bà nước miếng đều sẽ đem người chết đuối, một đống vô nghĩa quá sau tổng kết chính là: Ngươi tháng này tiền thưởng đã không có!
Dựa! Không có liền không có, như vậy nói nhảm nhiều làm cái gì?!
Đương nhiên những lời này ai cũng không dám nói ra, nếu không trực tiếp chạy lấy người.
Bởi vì cẩn hi luôn là cẩn thận chặt chẽ, cũng chưa bao giờ đến trễ quá, cho nên, chủ quản mỗi lần nhìn đến cẩn hi luôn là không Y không dương, sắc mặt thoạt nhìn thập phần không tốt, lại cũng không thể nề hà. Nhưng thật ra cùng nhau cộng sự tiểu mạc luôn là bị huấn. Cẩn hi cũng chỉ có thể ở trong lòng vì nàng yên lặng mà ai điếu, vô nghĩa, lúc này ai nguyện ý ra tới chịu chết!
Đại khái lại có năm phần chung tả hữu, cẩn hi liền mở to mắt, chuẩn bị rời giường.
Di? Cẩn hi chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt. Trên đỉnh đầu uyên ương hồng trướng là nơi nào tới? Hơn nữa, cẩn hi ngửi ngửi, trong không khí tựa hồ còn có nhè nhẹ ngọt nị hương vị.
Cẩn hi tưởng quay đầu, lại phát hiện thấu vô cùng đau đớn, tay một M, nguyên lai bọc tầng băng gạc, một chạm vào càng đau. Nhưng mà nàng vẫn là nhìn đến cả phòng phấn hồng, đỏ thẫm màn lụa, thẳng bức mi mắt, thập phần hương diễm.
Này rốt cuộc là ai nhà ở, quải như thế nhiều màu đỏ màn lụa, cũng không chê nhìn mắt trướng!
Cẩn hi xoa xoa đôi mắt, lại tiếp tục nằm xuống đi.
Này có lẽ là giấc mộng đi, cẩn hi cười cười, lại nhắm mắt lại, có lẽ tỉnh chính mình còn nằm ở kia trương tiểu trên giường đâu.
Lúc này, chỉ nghe "Chi" mà một tiếng, cửa mở. Rồi mới liền nghe thấy hai cái nhẹ nhàng tiếng bước chân.
"Công chúa này một thương, sợ là bệnh cũ phạm vào. Đều do liễu Diệp công tử, chúng ta công chúa đối hắn như vậy hảo, hắn cư nhiên...... Cư nhiên......" Một cái giọng nữ nói, ngữ khí rất là bất bình.
YOU ARE READING
Công chúa đa tình
General FictionThuộc tính phân loại: Hư cấu / dị quốc bối cảnh / giống nhau ngôn tình / mạt định mấu chốt tự: Cẩn hi chúng nam cái khác tóm tắt: Đem này hết thảy đều coi như là giấc mộng, mộng sau khi tỉnh lại ta còn là cái kia ta. Chính là đương này hết thảy đều...