Tiểu Muội nheo mắt cảm thấy vùng sau gáy đau nhứt, hậu quả cả đêm hôm qua nằm lên ghế sofa khiến cả cơ thể không được thoải mái, nhướn người cô đưa tay xoa trán nhắn nhó đang định đi vào tollet rửa mặt cho tỉnh táo, vừa ngồi thằng đả thấy áo khoác lông của chị hai rơi khỏi người, lại thấy Hầu Kim Huyền hiện tại đang ngủ gục trên bàn liền nhìn ra chắc là đêm qua cô vì mệt mỏi nên ngủ quên trong phòng làm việc của chị báo hại chị hai phải ngủ trên bàn làm việc cả đêm. Cảm thấy có lổi trong lòng nên Tiểu Muội cầm áo khoác đem tới phũ lên người Kim Huyền xong đang định rời đi thì bất ngờ nhìn thấy trong tay Kim Huyền đang cầm là ảnh của Hầu Tiểu Muội chụp trong lể tốt nghiệp cấp III.
Cô nghỉ thầm trong bụng chuyện gì xảy ra, sao đột nhiên Hầu Kim Huyền lại lưu giữ ảnh của Nữ Phụ Tiểu Muội, đáng lẻ ra tình tiết cô viết phải là Hầu Kim Huyền mặc dù bảo hộ em gái nên mới trở mặt với nam chủ , nhưng thâm tâm nhân vật Kim Huyền vẫn còn rất yêu thương nam chủ Quân Ngạo Triết thì mới đúng, có gì đó sai sai ở đây chăng?
Mà thôi nghỉ nhiều làm gì thêm đau đầu, có lẽ mới trải qua cú sốc khi biết em gái có tình cảm với nữ nhân cho nên chị ta mới lôi hình Tiểu Muội ra suy nghỉ, cô không nên quá đa nghi, nghỉ đến đó tâm trạng của cô thoải mái hơn lập tức không thèm để ý nửa, đắp xong áo lên người cho Kim Huyền thì vui vẻ rời đi.
Chẳng qua khi cánh cửa phòng vừa được Tiểu Muội đóng lại, trên bàn làm việc lòng bàn tay đang cầm tấm hình nọ đột nhiên siết chặt.
...
Bạch Nại cầm trình kí nhòm qua Lâm Tịch Nguyệt một lượt , nhất thời cảm thấy kì lạ mới mấy hôm trước khi hay tin bản thân vì di chứng chấn thương có thể sau này sẻ không cầm dao phẫu thuật được liền suy sụp cả ngày như xác chết, không ăn, không uống , nằm một chỗ như kẻ mất linh hồn báo hại bản thân Bạch Nại nảy sinh suy nghĩ vì cô ta mà lo lắng, đang định sau khi kí giấy xuất viện cho Tịch Nguyệt sẻ nghỉ ra cách đưa cô ta tiến vào quá trình hồi phục sau phẫu thuật, ai ngờ vừa nói ra ý định đã nhanh chóng bị Tịch Nguyệt tự chối ." Trông cô tốt hơn mấy hôm trước nhỉ, bởi vậy người ta nói tình yêu là một liều thuốc thần tiên a " Bạch Nại cười
..
Tịch nguyệt quá quen với mấy lời nói châm chọc của Bạch Nại rồi cho nên không cảm thấy nó mới mẻ chỉ nhẹ giọng đáp lại "Chẳng lẻ Tk Bạch muốn thấy tôi cả ngày mặt ủ mày chê hay sao? Mau kí giấy xác nhận cho tôi đi"
" Lâm Tịch Nguyệt, cô nặng lời rồi dẫu sao chúng ta củng là bạn, sao tôi lại không lo lắng cho cô được" Bạch Nại bật cười kí tên vào phiếu xác nhận xuất viện sau đó đưa nó vô tay Tịch Nguyệt được cô ta nhận lấy
" Tốt, cho dù tôi chẳng nắm được bao nhiêu phần trăm tính chân thật trong đấy nhưng vẫn rất cảm ơn cô thời gian này chăm sóc cho tôi rất tốt" Tịch Nguyệt gấp tờ giấy tươi cười .
"Thiên a, Băng sơn nữ vương Lâm Tịch Nguyệt củng có ngày nới được mấy lời nghe cảm động thế sao" Bạch Nại làm ra bộ dạng há hốc mồm kinh hô nhìn chằm chằm vào Tịch Nguyệt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]
RomansaNam Chủ Tránh Ra, Ta Chỉ Thích Nữ Phụ Tác giả: Lizzta Thể Loại : 1X1 Bách Hợp , Xuyên Không tác Phẫm. Tình trạng : Đang sáng tác