04. Pathcode ( Part 1 )

49 10 0
                                    

┌─☽────────────┐

Pathcode

└───────────☽──┘

- Pathcode sẽ là phần dài kì và đầy thú vị đấy.

Các thành viên bị tách khỏi nhau chính là điều mà chúng ta thấy trong Pathcode

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Các thành viên bị tách khỏi nhau chính là điều mà chúng ta thấy trong Pathcode. Tên của các thành phố không trong teaser quan trọng vì thực chất, mục đích của nó là các chữ cái đầu tiên của tên thành phố ghép lại sẽ ra "Call me baby". Nhưng cái quan trọng là các thành viên đều đang ở một mình, tạo điều kiện thuận lợi cho thế lực đỏ bắt họ.

Và thêm một điều nữa, dành cho những bạn đã quên, và những bạn chưa làm fan tại thời điểm EXODUS. Trong EXODUS era, khi SM tung teaser của từng thành viên, các fan phải giải được mật mã để có được pathcode mở ra teaser trên trang chủ của EXO. Các gợi ý này đều được đăng qua tài khoản twitter PathcodeEXO. Mặc dù tác giả không hề đưa điều này vào bài phân tích nhưng mình sẽ thêm vào để mọi người có thể biết nhiều hơn về lý thuyết trong Pathcode, vì nó tương đối nhiều và phức tạp.

┌───────────────────┐ 

  KAI - [London] 

└───────────────────┘

Gợi ý: Số lượng viên bi đã thoát ra khỏi mê cung.
Pathcode: 10.
Giải thích: 10 là số lượng viên bi đã thoát khỏi mê cung trong teaser coming soon SM đã phát hành trước đó.
Điều đáng chú ý ở đây chính là Kai là người đầu tiên thoát khỏi mê cung và teaser được phát hành đầu tiên cũng là của cậu ấy. Kai là người duy nhất có một vài cảnh trắng đen trong teaser, vì anh ấy là người duy nhất thoát khỏi mê cung ngay từ lúc đầu (có lẽ là Luhan bị kẹt lúc cuối). Kai đi loanh quanh và nhận ra ai đó đang theo dõi và còn chụp hình cậu ấy, dẫn đến việc Kai đi nhanh hơn và thường phải ngoái đầu lại. Gần cuối teaser, anh ấy nhận được một lời nhắn và ngay sau đó, teaser chiếu lại cảnh trong MV Overdose, Kai dùng năng lực Dịch chuyển Tức thời để chạy trốn.  

Nhưng tại sao anh ấy lại không dùng năng lực của mình dù đã nhận ra rằng có kẻ đang theo dõi mình từ bấy đến giờ? 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhưng tại sao anh ấy lại không dùng năng lực của mình dù đã nhận ra rằng có kẻ đang theo dõi mình từ bấy đến giờ? 

 Mình khá là chắc chắn rằng Kai đã quên đi rằng mình có siêu năng lực. Có thể anh ấy quên luôn những thành viên còn lại của EXO cùng tất cả quá khứ của mình và chỉ có thể nhớ ra nhờ vào lời nhắn từ một người nào đó. Nếu ta nhớ lại về cái hộp trong Overdose, ta có thể kết luận rằng người đó có thể là Kyungsoo.  

┌───────────────────┐

  TAO - [Barcelona] 

└───────────────────┘

Gợi ý: Ta tin rằng các ngươi đã tìm ra gợi ý rồi. Gợi ý tiếp theo sẽ được gửi lúc 5:12PM của một thành phố xác định.
Pathcode: 35AN
Giải thích: 35AN là mã hexa của Sehun, trong album Overdose và goods trong concert EXO'luXion.
Gợi ý từ Pathcode là "Gợi ý tiếp theo sẽ được gửi lúc 5:12PM của một thành phố xác định" có nghĩa là từ Barcelona thành phố được chọn trong teaser video của Tao. Nếu 5:12 ở Barcelona thì lúc đó là 4:12 theo giờ Hàn. 12/4 cũng là ngày sinh nhật Sehun, và trong teaser video của Tao cũng đã đưa cho chúng ta gợi ý. Đó là số "3380" trên tờ báo mà Tao đọc. 338O là mã hexa của Tao trong album Overdose, đồng thời siêu năng lực hỗ trợ của Tao trong album MAMA chính là sức mạnh của Sehun.

Trong tấm hình cạnh chữ 338O in trên bài báo là hình ảnh 10 ánh sáng bí ẩn. Mọi người đều nghĩ rằng sự hiện sao chổi đã từng xuất hiện ở Arizona và cũng chính là địa điểm tiếp theo.

Thật đáng tiếc vì tôi không biết tiếng Tây Ban Nha nên không thể chắc chắn tờ báo đó viết gì. Tôi cũng chưa thể tìm được bài dịch nào nên bạn nào biết tiếng Tây Ban Nha thì giúp tôi nhé. Có lẽ, nó liên quan đến EXO và năng lực ngoài hành tinh của họ. Cho dù đó là gì, Tao cũng có vẻ rất sốc sau khi đọc. Không lâu sau đó cậu ấy nhận ra ánh đèn nhập nhòe và trước khi những mảnh kính vỡ có thể làm ai đó bị thương, cậu ấy đã dừng thời gian lại không phải bằng một cái búng tay như cậu ấy thường làm.

 Không lâu sau đó cậu ấy nhận ra ánh đèn nhập nhòe và trước khi những mảnh kính vỡ có thể làm ai đó bị thương, cậu ấy đã dừng thời gian lại không phải bằng một cái búng tay như cậu ấy thường làm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Cậu ấy nhìn có vẻ rất bối rối nên ta có thể kết luận cậu ấy cũng đã mất kí ức về sức mạnh, giống như Kai. Cậu ấy không dùng. Cậu ấy không sử dụng sức mạnh như bình thường mà dùng trong vô thức nên có lẽ đó là phản ứng để tự bảo vệ bản thân. Sau khi bước ra khỏi quán cafe, thời gian lại bắt đầu chuyển động. Tao nhìn chằm chằm vào một thứ rồi chạy đi hướng ngược lại ngay sau đó. Có phải Tao đã nhìn thấy thứ gì mà chúng ta không thấy không?  

th𝔼𝕏𝕆ry ❌ EXO To PlanetWhere stories live. Discover now