Clioh's PoV
"I'm sorry hindi ko sinasadya, I tried, tinry ko naman na mahalin ka tinry kong pag-aralan na mahalin ka pero mahal ko parin si sophie sorry but I can't, I can't love you back the way how you loved me" paliwanag ni Mark.
"You tried? Wtf! Hindi mo sinasadya?! Huh! Bakit hindi mo agad sinabi almost 2 years, so sa loob ng dalawang taon nayon ako lang? ako lang yung nagmamahal sating dalawa ganon ba?! You don't know how much it hurts, Hindi mo alam gaano kasakit madami akong nababalitaan tungkol sayo but I didn't listen to them cause I trust you pero anong ginawa mo? Niloko mo ako" wtf! ang sakit andami kong tanong kaso pagod na ako, ayoko na, nakakapagod intindihin yung mga bagay na pilit mong iniintindi pero ang hirap.
"I'm so sorry" nakayukong sabi niya t*angina yun lang sasabihin niya SORRY! Sa lahat ng nagawa niya sorry!?
"What sorry can do? nangyari na sa tingin mo mababago bayon lahat ng sorry mo? Ok na siguro yon *I smiled bitterly* Thanks for everything we had together, thanks for all the laugh we shared, thanks for all the memories, salamat sa panandaliang panahon na ipinahiram ka saken, sorry minahal kita hindi kapa pala tapos magmahal ng iba" hanggang sa hindi ko namamalayan umiiyak na pala ako hahaha nakakatawa lang yung katangahan ko.
"Thank you and Im sorry for everything Clioh, Bye" tuluyan na siyang nawala sa harapan ko habang nakatingin sa likod nya hindi kona napigilan ang sakit pala talaga lalo na nung bigkasin nya yung pangalan ko, gusto kong umalis pero hindi ko kaya parang nakadikit yung mga paa ko parang hindi ako makalakad.
*Bar*
"Give me one more glass" damn this feeling.
"Uhmm Ms. Clioh pero lasing na ho kayo" alinlangang sabi ng barista, kilala na ako dito since always kaming nandito.
"Ano bang alam? Can you just give me what I want?" inis na sabi ko.
"Sorry po" tss.
I'm totally drunk it feels like I'm going to vomit anytime pero wtf!
"Hey miss are you ok? I'm sorry" f*ck! ano ako tapunan?! this is the worst day ever.
"Do I look okay huh?" da*n why my anger turns into tears! Hindi ko namamalayan bakit umiiyak nanaman ako I thought nakalimutan kona kahit panandalian lang.
"Hey miss are you crying? I'm sorry" nakakatawa lang, tumatayo na ako pero hindi kona kaya dahil lasing na din siguro ako pero may humahawak sa balikat bakit parang natatayo ako?
"Downttouchme!" (Don't touch me!) inalis ko yung kamay nya sa balikat ko napalakas yata kaya muntik na akong matumba ulit ng may sumalo saken wth!? Mark? Si mark na ex ko? Si mark na niloko ako? Am I dreaming?
"Clioh damn you're drunk, why are you here? You're not supposed to be here! Umuwi kana hahatid na kita" Is he concern about me? or baka naman gusto niya lang ipamukha sakin na wala na kame then fine! We're over!
"Ano bang paki mo?! You're no longer my boyfriend so wala kang pake kahit anong gawin ko right? At isa pa you'll never cared about me so what's with the facial expression huh? You cheated on me?! Sa tingin moba ganon kadali sakin na tanggapin lahat ng yon huh! Anong gusto mong gawin ko after we broke up magpapaparty ako ganon ba gusto mong mangyare! Gusto ko lang naman makalimutan ka eh then you showed up here then anong nangyare? Andito nanaman lahat! Masakit sobra hindi mo alam yon dahil hindi naman ikaw yung nasa sitwasyon ko! Ganon ba kadaling iwan ako huh and don't you dare touch me!" nawala lahat pati lasing ko nawala bakit parang lalong sumakit?
"Let's go you're drunk, ihahatid na kita you can't drive" hindi ba siya nakakaintindi?
"No! You don't have to do that I can handle myself" matigas na sabi ko sabay talikod pero hinila niya ako.
"No you can't! Let's go clioh! Look you're drunk tapos sasabihin mo kaya mo? hindi ka na nga makatayo tapos magdadrive ka?" Nabigla ako sa bigla pasigaw niya pero wala na siyang karapatan saken.
"Let go of me! Kaya ko sarili ko understand? Wala ka ng karapatan para pakialaman ako so bitawan mona ako mind your own Mark! Ikaw na din mismong nagsabe hindi ba? You still loved your ex? So wag ka ng magpapakita pa saken!" hablot ko sa kamay pero ang kulit talaga ayaw niya pero may biglang humatak sa kabilang kamay ko.
"She said let go of her, Are you okay miss?" Huh? mahigpit masyado pagkakahawak niya saken.
"Ano bang paki mo! Back off dude hindi ka kasali samen" galit na sabi ni Mark dito sa lalaking bigla nalang nanghahatak saken.
"She said bitawan mo siya and she also said na she can handle herself kaya iwan mona lang siya" is this the guy na nakatama sakin kanina, thanks to him.
"Sino kaba? She's my girlfriend so hands off!" biglang tulak niya dun sa lalaking may hawak saken, ang kapal ng mukha niya na sabihin na girlfriend nyako after what he did!
"She said you cheated on her so leave her alone!" tulak din ng lalaki, susuntukin sana ni mark kaso bigla ko siyang tinulak.
"What the heck are you talking about Mark!? Can you please stop making a scene!" galit na sabi ko sa kanya.
"Hey miss Im Kylle, Im sorry about what happened a while ago" ako nga dapat nagsosorry eh.
"Im Clioh, sorry den" nakipagshakehands ako sa kanya habang nakikita ni mark at biglang nagsalita si kylle.
"Uhmm ako na maghahatid sa kanya" sabi ni kylle kay mark, lalong sumeryoso yung mukha ni mark.
Hinatid nga ko ni kylle I feel comfortable nung kasama ko siya since this is the first time na nagkita kame at sa ganoong situation pa. Nagsorry ako ulit ako sa kanya kanina about what happened kanina sa bar.
"Hmm kylle thank you" sabay baba ko sa kotse niya iniwan kona sa bar yung kotse ipapakuha kona lang tomorrow.
"No problem, see you around bye" after niyang magpaalam pumasok na din ako.
After kong nagshower nagpahinga na ako at nakatulog ako.
BINABASA MO ANG
Never Beg
Teen FictionShe's been hurt, lied to, stabbed, trampled on and betrayed so why? Bakit? Bakit kailangan niya pang mag-stay? Yung inakala niyang siya yung taong nandyan upang maging masaya yung taong mahal niya pero wth! Iba yung hinahanap niya, akala niya nagmah...