6. Very Very Very the BLUE team

1.1K 199 61
                                    

Kim Choyeon: Các người có biết vì sao tôi cứ luôn phải mở trợn trừng muốn lồi mắt lên không?! Là để nhìn Sakura chan cho rõ hơn đó !!!

Lee Chaeyeon: Xời! Thế nhóc có biết vì sao chụy nhảy như nhảy từ trong bụng mẹ nhảy ra không?! Là để biểu diễn cho Sakura chan xem đó !!!

Kim Minjoo: Hahaha Chaeyeon ah Chaeyeon! Sakura chan đâu có thích mấy cái trò nhảy nhót vận động mạnh đó của cậu. Tiểu Anh Đào an tĩnh, cũng sẽ chỉ thích những thứ trong trẻo nhẹ nhàng thôi! Như tôi đây nè :) Kim Minjoo cực phẩm visual, thịnh thế mỹ nhan này là để cho Sakura chan ngắm đó biết chưa hả :))))

Kwon Eunbi: Hừm! Mấy cái đứa này có thôi chưa. Suốt ngày chí chóe chí chóe. Có cãi nhau cỡ đó chứ cãi nữa thì Sakura chan cũng không có thèm thích mấy đứa đâu :)

Choyeon Chaeyeon Minjoo: ... =.=

Kwon Eunbi: Vì Sakura chan đã lỡ thương chị mất  rồi hì hì :) Kwon Eunbi vừa giỏi giang xinh đẹp lại có tố chất lãnh đạo! Ôi Đại tá Kwon vạn người mê!! Chẳng trách Sakura chan cũng không thể thôi mê mẩn :)))))

Choyeon Chaeyeon Minjoo: ... ="=

Kwon Eunbi: ...

Cả 4 đứa tự nói tự cười tự sướng rồi đực mặt ra nhìn nhau.

- MOTOMURA AOIIIIIIIIIII - rồi lại cùng nhau gào toáng lên.

Choyeon: Aoi chan chị nói xem! Sakura chan có phải là cảm nhận được ánh mắt rực lửa chân tình cháy bỏng này của em rồi không?!

Chaeyeon: Kệ nó đi Aoi chan! Sakura nhất định là mê mẩn từng bước nhảy điêu luyện của em rồi đúng chứ?!

Minjoo: Nào phải vậy! Sakura chan chỉ có thể yêu thích thịnh thế mỹ nhan Kim Minjoo là em đây thôi mà!!

Eunbi: Aoi chan này! Không phải trước em có nói, Sakura chan thích những người điềm tĩnh chín chắn đĩnh đạc lại có khả năng dẫn dắt mọi người sao. Ôi nghe cứ y như là miêu tả về chị :) Vậy thì chuyện Sakura chan thương chị cũng là đương nhiên thôi đúng không?!

Motomura Aoi: À ... ờ ... ờm ...

Bất ngờ bị cả 4 con người ồn ào vây vào giữa hỏi han tới tấp, Đội trưởng team KIV nhà HKT choáng váng, bối rối méo biết đỡ đường nào cho lành.

Aoi: À nếu mấy người thắc mắc thì sao không đi tìm nó mà trực tiếp hỏi thẳng luôn. "Sakura chan ơi cậu có thích mình không?" Hỏi đại mịa luôn đi để nó trả lời cả đám cho xong rồi khỏi cãi nhau nữa nhức đầu quá. Nhưng mà ...

- Ý HAY ĐÓ !!! Chúng ta đi thôi. - cả 4 đứa vừa nghe đến đó đã hét ầm lên rồi hùa nhau đi 'triển khai' ngay, bỏ lại vị quý cô Motomura một mình lẻ loi ngơ ngác.

- Ơ ơ mấy cái người này ... Nhưng mà ... Này tôi chưa có nói xong!

Ahuhu Đội phó Miyawaki! Em xem em đã làm cho cái lũ này dở khùng dở điên lên thế nào đây nè!!

...

- SAKURA CHANNNNN !!!

Sakura giật mình ngoảnh phắc lại khi nghe tên mình bị gào toáng lên. Từ phía cuối hành lang, "F4 phiên bản nữ" của team Blue Veryx3 chạy rầm rầm về phía cô như trâu điên.

- Ơ hơ ... Này này các cậu ... Có gì từ từ ... từ từ bình tĩnh nói chuyện ...

Sakura líu lưỡi lắp bắp. Khiếp vía hoảng loạn khi bị 4 dáng người cao lớn đồng loạt bao vây dồn ép vào một góc tường.

Mấy cái tên Kim Chi này định đánh hội đồng mình hay gì chứ?! Trời ơi có làm mịa chúng nó đâu!! Ahuhu Aoi onee-chan cứu emmm~

- E hèm. Kkura chan này! Bọn tôi có chuyện muốn hỏi em ... - nhân danh quân đội Hàn Quốc, Đại tá Kwon hắng giọng, thay mặt cả đám lên tiếng  trước tiên.

ÁAAAAAAAAAAhhhhhhhhhh~~~

... thì tiếng trẻ con thét thất thanh từ đâu chói lói vọng tới ngắt ngang.

- NAKOOOOO CHANNNNN !!!

Vẻ sợ sệt hoảng loạn do bị "F4 phiên bản nữ" bao vây mất chưa tới 1s để trôi tuột khỏi bản mặt Sakura sau khi nghe tiếng thét trẻ con đó. Cậu gồng người húc vào Đại tá Kwon một cú knock-out bật gọng nhằm "phá vòng vây" rồi nhảy bổ ra ngoài, lao chầm đến cái bóng bé xíu xiu đang ngồi thu lu một cục giữa hành lang.

- Nako ah~ Thật là ... Sao em hậu đậu quá vậy! Đi đứng kiểu gì lại để vấp té thế hả? Có đau không?! Có biết là em bị đau thì chị cũng sẽ đau lắm không?! Hả !!!

- Hing~

- Thôi được rồi! Đừng có khóc mà! Nako chan ngoan nào! Nín đi Kkura chan thương! Lên đây bế cái nào ^^

Sakura loay hoay dỗ dành Nako. Hết xuýt xoa thổi thổi vuốt vuốt vết thương cho em nhỏ, lại đánh mặt đất hư dám làm Nako chan của Kkura chan té đau. Xong xuôi còn bế thốc em nó lên một phát gọn bâng thật ngầu rồi bỏ đi mất ...

... để lại bốn bạn trẻ Hàn Quốc ngáo đặc đứng đực tại chỗ.

- Tui đã định nói rồi mà mấy người có thèm nghe đâu!

Motomura Aoi bây giờ mới chạy đến 'hiện trường' để hóng hớt. Chứng kiến mấy tên kia đứng chết trân tại chỗ là hiểu chuyện gì vừa xảy ra ngay. Được dịp cười hô hố thẳng vào bản mặt bốn cái tên người Hàn ngáo ngơ mê gái Nhật.

- Sakura nó là lolicon ngầm đó, chỉ mê mấy đứa con nít xíu xiu thôi. Chừng nào mấy người chiều cao thun lại còn mét rưỡi như Nako, mặt mũi thì trắng trẻo xinh xẻo loli kawaii chút đi rồi hãy mơ được nó để mắt tới hen :))))

︱Produce48︱︱Drabbles︱︱AllxSakura︱ Là hoa anh đào nở rộ trong lòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ