Nếu cẩn thận nhìn kỹ, thì có thể nhận ra là mọi người đều chỉ đang nói đến một chủ đề duy nhất đó là -- Cảnh Giai Tuệ tháng sau sẽ làm dâu ở một gia đình giàu có!
Ngón tay nhảy loạn trên bàn phím, miêu tả sinh động sự thật đứng đằng sau câu chuyện của một nữ sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, chỉ mới vào công ty chưa đến một năm mà đã không ngừng thăng quan tiến chức lên làm trưởng phòng, cuối cùng trở thành nhân viên chủ chốt của công ty và quyến rũ thành công một thiếu gia trẻ tuổi, một câu chuyện cổ tích được thực hiện bằng những thủ đoạn dơ bẩn và những giao dịch mờ ám.
Một nhóm người thi nhau gõ chữ, tiếng lách cách của bàn phím vang lên không ngừng: "Lúc trước cô ta cũng chỉ là một trợ lý nhỏ chạy việc, sao nhanh như vậy đã được vào làm trong bộ phận thương mại chứ?"
"Còn không phải là nhiệt tình đi nịnh hót sếp tổng sao......" "Nghe nói cô ta thường xuyên mượn cớ tăng ca rồi chui vào phòng của sếp......"
"Biết gì không? Bạn trai của cô ta cũng không phải dạng giàu có bình thường đâu nhé! Mà là siêu siêu giàu! Mấy ngày nay toàn lái xe tới đón cô ta, từ Aston Martin đến Bentley, mẹ ơi, chưa một lần trùng lặp! Cô nói xem Cảnh Giai Tuệ có gì đáng để anh ta coi trọng chứ? Chơi đùa còn chưa đủ ư? Mà lại còn muốn cưới về nữa?"
"Có lẽ là do kỹ năng giường chiếu của cô ta rất tốt! Dù sao cũng theo giám đốc của chúng ta rèn luyện lâu như vậy, kẻ có tiền thì mê nhất cái gì, còn không phải là quá rõ ràng rồi sao......"
"Bạch Văn Văn, đánh máy cho tôi bản báo giá này, công ty Sainsbury của Anh tháng này muốn đặt một đơn hàng, hôm nay bọn họ muốn định giá cho sản phẩm mới." Một thanh âm trong trẻo đột nhiên xuất hiện, tiếng lạch cạch gõ bàn phím cũng theo đó mà im bặt.
Giữa bầu không khí yên ắng gượng gạo đậm mùi bà
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Dám Quên Tôi
FanfictionTruyện Em Dám Quên Tôi, truyện kết hợp giữa thể loại ngôn tình, tiểu thuyết tình yêu, đan xen những tình tiết nhẹ nhàng hài hước nhưng cũng không kém những chi tiết buồn, truyện kể đến chuyện tình đặc sắc đầy kịch tính xen lẫn ngọt ngào xoay quanh m...