Chap 2: Rơi vào hang sói lớn

18 1 0
                                    

Hàn Thanh Phong đã ngà ngà say.

- Phục vụ, tính tiền!!

Hàn Thanh Phong đặt xấp tiền xuống bàn rồi rời đi. Nhưng đi được mấy bước thì anh cảm thấy cơ thể nóng dần lên, phía trước mặt mọi thứ thật mơ hồ.

- Cẩn thận a~

Giọng nói ỏng ẹo của ả vang lên. Ả chạy tới đỡ lấy anh.

- Anh đẹp trai à sắc mặt của anh tệ quá. Hay để em dìu anh về nhà nha~

- Sao cô còn chưa đi? Tôi bảo cô cút đi mà. Chuyện của tôi không cần cô lo.

- Phụ nữ các người chỉ thích đàn ông có địa vị cao thôi. Dân văn phòng như tôi thì lại chê này nọ. Mau cút đi.

Hàn Thanh Phong gạt tay ả đang ôm mình ra.

Do tác dụng thuốc nên sức của anh cũng yếu đi. Cả hai cùng ngã nhưng ả thì ngã bẹp dưới đất còn anh thì đang được ôm bởi một vòng tay ấm áp.

Từ sau lưng người đàn ông đang ôm cậu xuất hiện 2 người mặc áo đen chạy lên định kéo cậu ra.

- Mau lui xuống.

- Vâng lão đại.

- Nóng....nóng quá.....khó chịu quá....ha...ha...

Hàn Thanh Phong khuôn mặt đỏ ửng, hô hấp nặng nề ôm chặt lấy người đàn ông đang ôm mình.

Trần Bảo Dương nhìn tiểu bạch thỏ đang mềm nhũn trong lòng mình ra rồi liếc mắt sang ả gái kia.

"Ra là tiểu bạch thỏ này đang bị ức hiếp".

- Xử lý ả này cho tôi! Gọn gàng vào!

- Thư ký Mạc chuẩn bị xe cho tôi.

- Đã rõ thưa lão đại!!

Cả đám người cùng đồng thanh hô.

- Này này đó là bạn trai của tôi các người đưa anh ta đi đâu vậy? Còn nữa mau thả tôi ra!!

Ả ta hét theo với bóng lưng của anh đang khuất xa.

Trên xe.

- Ưm....nóng quá...khó chịu quá....ưm.

Hàn Thanh Phong ôm lấy cơ thể lạnh băng kia và bắt đầu gặm nhấm lấy cái cổ mát lạnh của Trần Bảo Dương.

- Tiểu bạch thỏ ngoan chờ về đến nhà anh sẽ giúp em. Giờ thì ngồi yên nào.

Trần Bảo Dương cố gắng kìm nén ngọn lửa đang cháy hừng hực phía bụng dưới mình.

- Mau tăng tốc lên.

- Vâng.

Biệt thự Trần gia.

- Quản gia Lý!

- Vâng thưa cậu chủ.

- Phòng của tôi đã chuẩn bị chưa?.

- Dạ thưa rồi ạ.

- Được rồi mọi người có thể nghỉ ngơi.

Anh nói rồi bế cậu lên phòng mình.

- Tiểu bạch thỏ của ta, em tên là gì?

Do tác dụng của thuốc quá mạnh nên Hàn Thanh Phong lúc này đã mất hết lý trí.

- Ưm...Hà..n........Hàn Thanh Phong....khó chịu quá mau giúp tôi với........ưm.....

- Em nóng vội quá rồi đó tiểu bạch thỏ.

Khẽ mỉm cười xấu xa rồi anh đưa chiếc lưỡi ướt át vào khoang miệng của cậu mà dây dưa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu Mỹ Thụ Của Đại BossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ