{0}

320 19 1
                                    

Hello i'm comebackkkkk

Ram đây =))) shortfic tiếp theo của jeonggukie đâyyyyy

Số là không phải tớ đây only kookie gì đâu ㅠㅠ nhưng mà viết truyện là theo cảm hứng a, tớ có cảm hứng nên viết thôi, cơ mà viết mãi viết mãi thì cảm thấy toàn là jeonggukie nam chính thôi =))) có vẻ như jeonggukie là "chàng thơ" của tớ chăng ?? hí hí

Không thể giải thích được :<

Tâm sự mỏng thế thôi :>

____________

Điều gì sẽ xảy ra khi 1 tân sinh viên chân ướt chân ráo dính thính liều cao với 1 tổng công ranh ma siêu cấp soái ca?!

Tổng công đó không ngờ lại si mê anh trai tiểu thụ ngọt ngào như kẹo đường của cô!

Ban đầu cứ nghĩ là hắn thật sự có thích mình cho nên mới đối xử tốt với mình... không may một ngày mưa lớn, cô phát hiện ra bí mật lớn! Hắn chính là cưỡng hôn anh trai mình!

Hắn ta điên rồi à?!

Thật sự muốn xông vào ôm lấy anh trai đáng thương của mình vào lòng!

"Anh trai tôi là báu vật, cành vàng lá ngọc của tôi đấy nhé!!"

Thì tổng công đích thực- chân lý tình yêu của anh trai mình bộ dạng... ừm không thích hợp cho lắm, quần áo xộc xệch không nghiêm chỉnh tiến đến cho hắn vài cú điếng người, giọng trầm khàn quyến rũ đến lạ! Đặc biệt câu nói của anh ấy khiến máu hủ trong cô nổi lên cuồn cuộn, thiếu chút xịt máu mũi...

"Jimin là của tôi! Cậu là gì mà dám làm tổn thương em ấy!?"

"Tôi không tin!"

"Cậu không tin là chuyện của cậu! Jimin là của tôi là chuyện mà cả thế giới đều biết! Cậu đừng cố chấp!"

"Fuck! Jimin! Em không có gì để nói với tôi à?!"

"Tránh xa em gái tôi ra! Đừng tổn thương nó nữa..."

Thì ra... thì ra anh trai cô biết tất cả mọi chuyện, nhưng Jimin lại chọn cách im lặng vì sợ em gái mình tổn thương...

Ami vốn ngốc nghếch, việc yêu một ai đó không dễ, quên đi ai đó lại càng khó hơn... quyết định điên rồ nhất trong cuộc đời cô chính là làm sao bẻ thẳng được Jung Kook, yêu hắn toàn tâm toàn ý...

 quyết định điên rồ nhất trong cuộc đời cô chính là làm sao bẻ thẳng được Jung Kook, yêu hắn toàn tâm toàn ý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

> hey jeikei!! em sẽ bẻ thẳng anh!!

(Phải bẻ cho bằng được đó trời ơi!!!)

***

Nói nhỏ nghe nè...

thiệt ra tui otp kookmin đó :> support vmin nữa... hé hé... dzới tui thì kook luôn on top mọi người ạ T^T dù tui có bias taehyungie thiệt nhưng mà tui vẫn chỉ có thể ship kooktae hí hí...

Có... ai đó giống tui hong???

Mặc dù fic này là fanfictional girl nhưng mà trong đây cũng sẽ xuất hiện các cpls tui iu thương đó ^^ cái style hơi ngộ ^^ nhưng mà đừng ghét nó nhaaaa ><

***

Thiệt ra thì vẫn đang trong quá trình beta và viết >< nên tui up lên cho mọi người biết tui còn hoạt động thoi :)))) tui chưa up chap 1 liền đâu :))))

Jungkook|| Hey Top! Em Sẽ Bẻ Thẳng Anh!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ