Chương 08

1.5K 223 0
                                    

-oOo-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-oOo-

Chiếc xe hơi sang trọng dừng trước cổng căn biệt thự lớn, nơi đây nằm cách khá xa trung tâm của thành phố Seoul. Khoác lên mình nét đẹp cổ kính theo phong cách châu Âu, trên những viên gạch đỏ, dây thường xuân vươn mình đón ánh nắng mặt trời.

Cậu thanh niên đẩy chiếc kính râm, thản nhiên bước ra khỏi xe, ẩn sau lớp kính là sự khinh bỉ cùng ghét bỏ. Vòng qua đài phun nước ở chính sân, cậu bước từng bước dứt khoát về phía trước.

Một người đàn ông tóc đã lấm tấm bạc vội vã chạy tới cúi gập người, cung kính chào đón.

"Cậu Kim, ông chủ đang đợi cậu bên trong. Xin mời vào"

Người con trai khẽ gật đầu, bước qua cửa lớn đi vào phòng khách.

Chủ nhân của căn biệt thự xa hoa này chính là Park Mooyoung, hắn liếc mắt thấy cậu đến gần, miệng nhếch lên: "Tôi đợi cậu 30 phút rồi. Xem ra công việc của đại minh tinh như cậu rất bận rộn?"

"Cũng không bằng anh được"

"Kim Taehyung, cậu thật khiêm tốn"

"Tôi chỉ nói sự thật, không phải loại mặt dày thích khoe khoang"

Kim Taehyung ngồi xuống chiếc ghế da báo êm ái, tháo kính xuống để lộ đôi mắt sâu thẳm bình lặng. Chỉ nghĩ tới việc cùng loại người này hít thở chung một bầu khí quyển đã khiến cậu cảm thấy buồn nôn.

"..." Park Mooyoung nâng ly rượu vang lên, chạm môi rồi lại đặt xuống.

"Có chuyện gì phiền ông nói nhanh lên" Kim Taehyung mất dần sự khiên nhẫn, cậu vào thẳng vấn đề.

Ngược với thái độ của Kim Taehyung, Park Mooyoung tỏ ra bình thản, hắn đang muốn chơi trò mèo vờn chuột ưa thích. Đối phương càng khó chịu, càng khẩn trương thì hắn càng thích thú.

"Tôi nghĩ người quản lí đã nói cho cậu biết rồi. Album mới của cậu, tôi có vinh dự được giúp một chút hay không?"

Đáy mắt Kim Taehyung khẽ xao động, cậu dù ghét kẻ đang ngồi đối diện tới mức nào thì cũng phải công nhận từ tận tâm can, những giai điệu mà hắn sáng tác đều là tinh hoa cả. Chỉ không thể tìm ra mối liên kết giữa bản chất con người bẩn thỉu của hắn với chất nhạc tinh tế kia ở đâu mà thôi.

"Nếu cậu đồng ý, chúng ta sẽ kí hợp đồng ngay bây giờ". Park Mooyoung chống tay lên cằm, bộ dạng của hắn không giống như là người yếu thế cần sự hợp tác với đại minh tinh Kim Taehyung mà ngược lại thì đúng hơn.

HopeGa|Written√• Love, MazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ