Nếu Thẩm Mạn Khanh nói muốn khao công nhân, kia Tô Cẩm Từ cũng liền không cùng nàng khách khí, trực tiếp ở công ty trong đàn đã phát tin tức, làm công nhân nhóm dũng nhảy tham gia, liền buổi chiều mới tới phỏng vấn cắt nối biên tập sư, đều cùng Ngô hiên đám người cùng ngồi trên bảo mẫu xe, cười hì hì đi theo xem náo nhiệt.
Suy xét đến khả năng sẽ uống rượu, Tô Cẩm Từ liền không tính toán lái xe, nhưng công ty bảo mẫu xe chỗ ngồi hữu hạn, tái chiến đội vài vị đội viên cùng cắt nối biên tập sư lúc sau, liền không có dư thừa vị trí, rơi vào đường cùng, Tô Cẩm Từ đành phải lại đem Thẩm Mạn Khanh xe thể thao khai ra tới.
Thẩm Mạn Khanh xe thể thao thập phần phong tao, cho dù là ở xe tới xe lui trung, cũng phi thường chọc người tròng mắt, thường xuyên có tài xế huýt sáo từ nàng xe bên, lấy khiêu khích tư thái chạy như bay mà qua.
Nghĩ đến thực mau liền có thể nhìn thấy Thẩm Mạn Khanh, Tô Cẩm Từ cảm xúc rất là ngẩng cao, tuy rằng không dám siêu tốc chạy, nhưng không bao lâu liền đem bảo mẫu xe ném ở phía sau, bay thẳng đến Thẩm Mạn Khanh dự định địa điểm giá sử qua đi, nàng đã có chút gấp không chờ nổi.
Nhưng mà, không bao lâu, Tô Cẩm Từ liền tra giác đã có chút không thích hợp, bởi vì ở đi ngang qua một cái chi nói thời điểm, có mấy lượng đại hình thương vụ xe liên tiếp sử ra, dần dần ở nàng chung quanh hình thành vây quanh chi thế, đem nàng kẹp bọc trong đó, chỉ có thể theo dòng xe cộ đi trước.
Này nhất định không phải ngẫu nhiên sự kiện!
Tô Cẩm Từ đáy lòng dâng lên một tia hiểu ra, lập tức rút thông Thẩm Mạn Khanh điện thoại: "Thẩm lão sư, ngươi hiện tại mở ra WeChat! Ta cho ngươi gửi đi một cái thật khi vị trí cùng chung......"
Còn không có tới cấp nói xong, thương vụ xe liền bắt cóc Tô Cẩm Từ chuyển hướng đổi nói, thực mau liền ngừng ở một cái đường nhỏ bên cạnh quán mì nhỏ trước cửa.
......
Thẩm Mạn Khanh cầm di động, mở ra WeChat, liền thấy Tô Cẩm Từ vị trí đã dừng lại, nhưng hồi rút di động của nàng, lại nhắc nhở không ở phục vụ khu —— rõ ràng người liền ở bổn thành, di động trước một phút đồng hồ liền còn mở ra cơ, như thế nào sẽ đột nhiên không ở phục vụ khu đâu?
Đào Duy chính cầm thực đơn ở điểm cơm, liền thấy ngồi ở bên cạnh Thẩm Mạn Khanh nháy mắt sắc mặt kịch biến, tiếp theo liền gọi điện thoại cấp bảo tiêu cùng tài xế......
......
Quán mì nhỏ thoạt nhìn thực đơn sơ, tựa hồ ngày thường cũng không có gì sinh ý bộ dáng, liền mặt bàn đều tích thượng một tầng thật dày cặn dầu cùng tro bụi, làm người cảm thấy khó đã ngồi xuống.
Nhưng giờ này khắc này, lại có một trương bàn gỗ bị thu thập đến phá lệ sạch sẽ, bàn gỗ mặt sau, tắc ngồi một người mặc màu đen vệ y, đầu mang mũ choàng, trên cổ còn vây quanh một vòng hậu khăn quàng cổ, liền đôi mắt đều bị kính râm ngăn trở, làm người sống mái mạc biện người.
Người này cầm trên tay một bộ di động, thấy Tô Cẩm Từ bị mang tiến vào thời điểm, hắn ở trên di động đè đè, tiếp theo di động liền truyền ra một đạo điện tử hợp thành âm: "Ngươi là ai?"
"Ta là Tô Cẩm Từ." Tô Cẩm Từ bình tĩnh hỏi: "Ngươi là ai?"
"Ta là ai, không quan trọng." Hắc y nhân lại khống chế di động nói chuyện, hỏi: "Quan trọng là, ngươi như thế nào sẽ ở Thẩm Mạn Khanh trong xe?"
Nguyên lai những người này muốn tìm chính là Thẩm Mạn Khanh? Mà nàng hôm nay mở ra Thẩm Mạn Khanh xe, bị lầm trảo đến tận đây?
"Ta vì cái gì không thể ở Thẩm Mạn Khanh trên xe?" Tô Cẩm Từ trong lòng căng thẳng, ngay sau đó thực mau liền trấn định xuống dưới: "Ta là Thẩm lão sư tổng giám đốc, nàng sau này sở hữu công tác đều công việc đều đem từ ta tới an bài, nếu ngươi là muốn tìm nàng hẹn trước hợp tác, nên quang minh chính đại mà......"
"Ha! Thú vị! Quả thực chính là ngoài ý muốn chi hỉ! Không tưởng thế nhưng có cơ hội nhìn thấy ngươi Tô Cẩm Từ!" Hắc y nhân cẩn thận đem Tô Cẩm Từ xem kỹ một lát, theo sau lại di động bên trong lại truyền ra thanh âm tới: "Ngươi có phải hay không ở viết một quyển tên là 《 thiên hạ 》 tiểu thuyết?"
"...... Đúng vậy."
Tô Cẩm Từ tức khắc nghi hoặc, chẳng lẽ cái này hắc y nhân là nàng tiểu thuyết phấn? Chẳng lẽ là bởi vì chính mình gần nhất đổi mới thiếu, cho nên này đó cấp tiến người đọc muốn bắt nàng nhốt trong phòng tối? Bức nàng mỗi ngày ngày càng vạn tự?
"Mà này bộ hệ liệt tiểu thuyết đệ nhị bộ, tên là 《 giang sơn 》?"
"......"
Tô Cẩm Từ thoáng chốc bị kinh sợ —— này đệ nhị bộ tiểu thuyết nàng viết đều còn không có bắt đầu viết, nguyên chủ nhân viết đại cương còn bị nàng khóa ở nam đô thị trong nhà giá sách trung...... Cái này hắc y nhân là làm sao mà biết được?
"Đem ngươi này hai bộ tiểu thuyết bản quyền bán cho ta." Hắc y nhân lại dùng di động nói: "Bao gồm ngươi về sau sở hữu tác phẩm."
"......"
......
Thẩm Mạn Khanh mang theo bảo tiêu cùng công ty bảo an đuổi tới Tô Cẩm Từ định vị giờ địa phương, ánh mắt đầu tiên liền thấy chính mình xe thể thao ngừng ở bên đường, tiếp theo liền ở trên xe thấy hôn mê bất tỉnh Tô Cẩm Từ.
"Lão bản." Bảo tiêu trước tiến lên nhìn nhìn tình huống, ngay sau đó nói: "Tiểu Tô lão sư không có việc gì, chỉ là bị mê choáng mà thôi."
"Phải không?" Thẩm Mạn Khanh xem xét hơi thở, hơi chút yên tâm nói: "Mau! Mau lái xe, đem Tiểu Tô lão sư đưa đến bệnh viện đi."
Nói, Thẩm Mạn Khanh liền cấp Đào Duy gọi điện thoại: "Đào tỷ, ta bên này ra điểm sự tình, ngươi trước tiếp đón bọn họ ăn bữa ăn khuya...... Ta? Ta xem tình huống, không nhất định có thể chạy tới, còn có, nhớ rõ bảo mật......"
Thẩm Mạn Khanh đem Tô Cẩm Từ đưa đến bệnh viện từ đầu tới đuôi mà kiểm tra rồi một lần, cuối cùng xác định chỉ là bị người mê choáng, lúc này mới yên lòng.
Bảo tiêu canh giữ ở ngoài cửa, làm trợ lý tiểu đàm đi xử lý nằm viện thủ tục, Thẩm Mạn Khanh một mình ngồi ở trước giường bệnh, chờ Tô Cẩm Từ tỉnh lại, nàng cảm giác chính mình tựa hồ có rất nhiều lời nói tưởng đối Tô Cẩm Từ nói, tuy rằng còn không có chải vuốt rõ ràng manh mối, rốt cuộc nên nói cái gì.
Nhưng mà, Tô Cẩm Từ lại sắc mặt tái nhợt mà nằm ở trên giường bệnh, liền hút tức đều hơi không thể nghe thấy, phảng phất cùng chung quanh yên tĩnh không khí hòa hợp nhất thể, tùy thời đều khả năng hóa thành hư vô, biến mất rời đi.
Thẩm Mạn Khanh có chút sợ hãi, nàng quả thực vô pháp tưởng tượng, nếu lúc ấy Tô Cẩm Từ không có đúng lúc cho nàng gọi điện thoại, nếu không có đúng lúc cho nàng bản đồ định vị, nếu nàng không có tùy thân mang theo bảo tiêu......
Cho nên, này sau lưng thủy làm dong giả, rốt cuộc là có cái gì mục đích đâu? Rõ ràng dùng bàn tay to đoạn tới làm chuyện này tình, lại cao lấy thấp phóng, ở thời khắc mấu chốt để lại sơ hở...... Nếu ở bọn họ chuẩn bị bắt cóc Tô Cẩm Từ thời điểm, liền che chắn di động của nàng tín hiệu, nếu......
Vạn hạnh hảo không có xuất hiện này đó nếu.
"Thẩm...... Lão sư......"
Tô Cẩm Từ tỉnh lại, liền thấy Thẩm Mạn Khanh chính ôm cánh tay ngồi ở mép giường, xinh đẹp hai tròng mắt tuy rằng chính nhìn nàng, nhưng lại thần sắc lạnh lùng đến có chút dọa người.
Cho nên...... Chính mình rốt cuộc là nhặt về một cái mệnh đâu? Vẫn là lại lần nữa đổi mới một cái kỳ kỳ quái quái thân phận, lại đến Thẩm Mạn Khanh bên cạnh?
Tô Cẩm Từ có chút mờ mịt nhìn Thẩm Mạn Khanh, trước mắt bi thương...... Nàng cùng Thẩm Mạn Khanh chi gian, rõ ràng liền tử vong đều không thể cách trở, lại ở tồn tại thời điểm, ai với ai đều không có quan hệ.
"Tiểu Tô......"
Tuy rằng Tô Cẩm Từ thanh âm khàn khàn vô lực, nhưng Thẩm Mạn Khanh vẫn là nghe đến rành mạch, trong mắt làm cho người ta sợ hãi hàn ý dần dần biến mất, mấy phần hiếm thấy ôn nhu chậm rãi hiện lên ở đáy mắt: "Cảm giác thế nào? Có không nơi nào không thoải mái? Yêu cầu ta giúp ngươi kêu bác sĩ sao?"
' bác sĩ ' hai chữ truyền tới lỗ tai, lại kết hợp trước mắt bạch đã có chút lóa mắt mặt tường cùng quanh hơi thở nước sát trùng hương vị, làm Tô Cẩm Từ xác định, chính mình đang nằm ở bệnh viện.
"Thẩm...... Thẩm lão sư." Tô Cẩm Từ toàn thân vô lực, từ tay đến chân, cơ hồ cái gì tri giác đều không có, suy yếu đến làm nàng liền tư duy phản ứng đều so bình thường chậm vài lần: "Ta...... Ta còn có được cứu trợ sao?"
Cái kia kẻ thần bí rốt cuộc đối nàng làm cái gì? Là chém tay? Vẫn là băm chân? Lại hoặc là ghen ghét nàng mỹ mạo, huỷ hoại nàng dung nhan? Bằng không như thế nào sẽ nằm ở bệnh viện tới?
Tô Cẩm Từ mơ hồ nhớ rõ, ở chính mình bị mê đảo phía trước, cái kia kẻ thần bí tựa hồ ở lải nha lải nhải nói: Kỳ quái! Thật sự rất kỳ quái! Tô Cẩm Từ như thế nào sẽ mở ra Thẩm Mạn Khanh xe đâu? Nàng không phải hẳn là đã sớm lạnh sao?
Sau đó, có người hỏi cái kia kẻ thần bí, muốn hay không xong hết mọi chuyện, mà cái kia kẻ thần bí ở tư tiền tưởng hậu, thận trọng suy xét lúc sau làm ra quyết định —— dù sao nàng sớm muộn gì đều đến lạnh...... Đừng rút dây động rừng, dẫn người chú ý......
Mơ hồ nghe thế sao nói mấy câu lúc sau, Tô Cẩm Từ đã bị người từ sau lưng ấn đầu, bưng kín miệng mũi.
Nàng lúc ấy liền cho rằng chính mình lạnh, lại không nghĩ rằng, thế nhưng còn có cơ hội nhìn thấy Thẩm Mạn Khanh.
Thẩm Mạn Khanh cũng bị hôm nay ngoài ý muốn dọa đến, nàng biết đối phương mục tiêu là chính mình, cũng biết Tô Cẩm Từ đây là giúp nàng chắn một kiếp, nghĩ mà sợ rất nhiều, nhìn suy yếu vô cùng Tô Cẩm Từ, lòng tràn đầy trước mắt đều là áy náy: "Tiểu Tô......"
Nhìn Thẩm Mạn Khanh thần sắc, Tô Cẩm Từ vốn là tái nhợt mặt tức khắc trắng bệch như tờ giấy, trong mắt toàn là sợ sắc, đáng thương hề hề hỏi: "Thẩm...... Thẩm lão sư, ta có phải hay không không được cứu trợ?"
"......"
"Như...... Nếu không cứu nói, ta có thể hay không thỉnh Thẩm lão sư thỏa mãn ta một cái nho nhỏ yêu cầu?" Tô Cẩm Từ nhỏ giọng năn nỉ nói: "Thẩm lão sư có thể...... Có thể kêu ta một tiếng...... Một tiếng tô tô sao?"
"......"
Thẩm Mạn Khanh tức khắc vô ngữ, nhìn Tô Cẩm Từ cấp chính mình không ngừng cấp chính mình thêm diễn: "Sau đó lại...... Lại hôn...... Hôn ta từng cái......"
"Cứ như vậy?" Thẩm Mạn Khanh theo Tô Cẩm Từ tiết mục tiếp tục đi xuống tiếp: "Chẳng lẽ không cần giống kia cái gì du thuyền đâm băng sơn điện ảnh giống nhau, tới tràng cuối cùng vui thích?"
Tô Cẩm Từ tức khắc chút khiếp sợ: "Nếu Thẩm lão sư nguyện ý nói, ta...... Ta......"
"Mỹ đến ngươi!" Thẩm Mạn Khanh duỗi tay nắm Tô Cẩm Từ kia trắng nõn khuôn mặt nhỏ: "Mới gặp tội, liền như vậy da, liền cấp chính mình thêm nhiều như vậy diễn, không mệt sao? Này đều hơn phân nửa muộn rồi, còn không chạy nhanh nhắm mắt lại ngủ."
Tô Cẩm Từ một chút cũng không nghĩ ngủ, nàng lại cùng Thẩm Mạn Khanh nhiều lời chút lời nói, nàng sợ hãi một giấc này tỉnh ngủ, liền trời sập đất lún: "...... Kia Thẩm lão sư đâu?"
"Thẩm lão sư đương nhiên là bồi ngươi." Thẩm Mạn Khanh nói, kéo kéo chính mình trên người áo khoác, che lại chân cẳng: "Ta đã báo cảnh, bên ngoài có cảnh sát cùng bảo tiêu thủ, thực an toàn."
"Liền...... Cứ như vậy làm ngồi bồi ta?" Tô Cẩm Từ có điểm thụ sủng nhược kinh, lại có chút cảm động: "Này đều mùa đông, buổi tối thực lãnh......"
"Bên kia có bồi hộ giường." Thẩm Mạn Khanh chỉ chỉ sau lưng, ngay thẳng nói: "Chờ ngươi ngủ rồi, ta liền qua bên kia ngủ một lát."
"......"
Tô Cẩm Từ tức khắc uể oải, cảm giác chính mình đã chịu đến từ Thẩm Mạn Khanh mười vạn điểm thương tổn, trong lòng thầm nghĩ —— Thẩm Mạn Khanh, ngươi sao lại có thể ' thẳng ' thành như vậy đâu? Ngươi chẳng lẽ thật sự không biết, một cái mới vừa gặp đến tử vong uy hiếp người, thực yêu cầu đến từ...... Đến từ......
"Như thế nào? Chẳng lẽ Tiểu Tô lão sư là muốn cho ta bồi ngươi ngủ?"
"!!!"
Mẹ nó?
Ta nghe được cái gì?
Ta thật sự không nghe lầm sao?
Thẩm Mạn Khanh...... Nàng...... Nàng nói gì đó?
"Muốn cho ta bồi ngươi ngủ, cứ việc nói thẳng nha, như vậy ngượng ngùng xoắn xít làm cái gì?" Thẩm Mạn Khanh cởi ra áo khoác, lại cởi áo khoác, nhẹ nhàng nằm đến Tô Cẩm Từ bên cạnh, còn nói thêm: "Vừa rồi cho ngươi đổi bệnh nhân phục thời điểm, cũng không gặp ngươi như vậy ngượng ngùng."
Một cái hôn mê bất tỉnh người, sao có thể ở bị thay quần áo thời điểm ngượng ngùng đâu?
Nhưng thực hiển nhiên, giờ phút này hai người quan trụ điểm, đều không ở nơi này.
Tô Cẩm Từ nghẹn họng nhìn trân trối, trắng bệch trên mặt tức khắc nổi lên đỏ ửng: "Ngươi...... Ngươi cho ta đổi...... Đổi quần áo?"
"Ngươi nghĩ sao?" Thẩm Mạn Khanh cấp Tô Cẩm Từ bày cái tương đối thoải mái nằm thẳng tư thế, chính mình tắc thật cẩn thận nằm nghiêng ở mép giường: "Vốn là muốn cho tiểu đàm cho ngươi đổi, nhưng ta sau lại ngẫm lại, ngươi tốt xấu là ta tổng giám đốc, lại thay ta bị trận này tội, đãi ngộ tóm lại muốn so khác công nhân hảo điểm mới được."
"Là...... Đúng không?"
"Đương nhiên!" Thẩm Mạn Khanh lấy cánh tay che lại hai mắt của mình, không nghĩ làm Tô Cẩm Từ thấy chính mình đáy mắt mê mang —— trên thực tế, ở cái kia khủng hoảng mà kinh hãi thời điểm, nàng mới phát hiện, chính mình đối hôn mê bất tỉnh Tô Cẩm Từ, trừ bỏ lo lắng cùng đau lòng ở ngoài, thế nhưng còn có loại kỳ quái chiếm hữu dục......
Đúng vậy, chiếm hữu dục.
Nàng không hy vọng, trừ bỏ chính mình bên ngoài người, chạm vào Tô Cẩm Từ thân thể!
Cho nên, nàng đuổi đi tiểu đàm cùng hộ sĩ, tự mình cấp Tô Cẩm Từ thay đổi quần áo......
Nhưng loại này thình lình xảy ra chiếm hữu dục làm Thẩm Mạn Khanh cảm thấy thực ngây thơ, thực mê mang, nàng từ nhỏ đến lớn, trừ bỏ đối lý tưởng ở ngoài, còn trước nay không đối ai như vậy thượng quá tâm.
Loại cảm giác này......
Loại cảm giác này, chẳng lẽ chính là võng hữu ' ngươi là của ta duy nhất ' nói qua tình yêu sao?
Thẩm Mạn Khanh mờ mịt rất nhiều lại có chút thấp thỏm, nghĩ đến chính mình có lẽ đối đều là nữ nhân cấp dưới lòng mang ý xấu khi, nàng liền cảm thấy có chút khiếp sợ, lại cảm thấy có chút chua xót, còn cảm thấy có chút khó có thể miêu tả.
"Kia...... Kia Thẩm lão sư......"
Tô Cẩm Từ ở lúc ban đầu khiếp sợ cùng ngượng ngùng lúc sau, ngay sau đó lá gan liền bắt đầu phì lên, phóng đãng không kềm chế được ái ảo tưởng dù sao cũng là nàng thiên tính, chẳng sợ mới bị người bắt cóc, chẳng sợ mới gặp tội, nhưng có Thẩm Mạn Khanh tại bên người, nàng liền sẽ không tuyệt vọng.
Bởi vậy, ngượng ngùng sau một lát, Tô Cẩm Từ bắt đầu hướng Thẩm Mạn Khanh bên người thấu, như thế nào nề hà nàng tay chân đều không phối hợp, chỉ có thể mở miệng xin giúp đỡ: "Ngươi có thể ôm ta từng cái sao? Ta...... Ta sợ hãi......"
Thẩm Mạn Khanh duỗi tay ôm lấy Tô Cẩm Từ, nhưng thực hiển nhiên, nàng cũng không có ôm người kinh nghiệm, Tô Cẩm Từ đành phải một cái bước đi một cái bước đi mà giáo nàng: "Thẩm...... Thẩm lão sư, có thể phiền toái ngươi trước vươn cánh tay phải cho ta gối trụ sao? Đối ai...... Lại...... Lại dùng cánh tay trái ôm lấy ta eo, nhưng...... Có thể dùng sức một chút sao?"
"......" Thẩm Mạn Khanh ôm chặt Tô Cẩm Từ, lại ghét bỏ nói: "Tô tổng, ngươi nếu là lại bắt bẻ, tin hay không ta lập tức liền đem ngươi ném xuống giường?"
Ghét bỏ xong, Thẩm Mạn Khanh đợi hồi lâu, không chờ đến Tô Cẩm Từ không theo tiếng, thấy nàng đã ngủ say, vì thế nhẹ giọng xin lỗi: "Thực xin lỗi, là ta liên luỵ ngươi......"
Tác giả có lời muốn nói: Liền tính là thân mụ!
Kia cái gì
Muốn ở một chương trong vòng liền đánh toàn lũy chạy xong gôn......
Cũng là cái gian khổ nhiệm vụ ai
Ta......
Ta sẽ nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Ảnh Hậu Lại Quên Đàm Luyến Ái { Liên Tái }
غير روائيĐang tiếp tục từ chương 64