fromheaventohell: park jinyoung là kẻ ngu ngốc nhất trong số những kẻ ngu ngốc. tình yêu cậu ta dành cho 3$^k!£$j?#*@s¥ ai mà không biết, người người ngưỡng mộ cậu ta vì tình yêu cao cả đó, nhưng nó lại khiến tao cảm thấy nổi da gà. hahahaha chỉ trách park jinyoung quá ngu ngốc, làm hết thảy mọi thứ mà 3$^k!£$j?#*@s¥ muốn, bất chấp việc đó có táng tận lương tâm đến mức nào. nhưng, điều đáng nực cười hơn nữa là, park jinyoung biết rõ cô ta rất xấu xa và tàn nhẫn, nhưng lại cố chấp tin rằng cô ta không hề làm sai, hahahaha, cậu ta còn nói rằng cô ta vì có nỗi khổ tâm, vì người khác ép cô ta đến đường cùng. những lời này nói ra, đúng là khiến người nghe lạnh sống lưng. park jinyoung đúng là chẳng làm gì sai, nhưng sai lầm to lớn nhất của cậu ta chính là đã yêu cuồng si và mù quáng đến như vậy. kết cục hôm nay, đúng là quá chua chát cho mày, bị người mình yêu thương nhất lừa dối, thậm chí còn phải bỏ mạng vì cô ta, có đáng không park jinyoung? mày nghĩ rằng chỉ cần lòng thành sẽ có thể thay đổi 3$^k!£$j?#*@s¥, không, không đâu, vì cô ta chưa từng đặt mày ở trong tim. park jinyoung, từ đầu đến cuối, vẫn chỉ là một vật thay thế, một con rối để cô ta điều khiển, mượn tay làm những việc dơ bẩn nhất, không hơn không kém.
@sooyaa @pjyoung @kimtae @yerkim @yugeus @jeonjk @
nalalisa @swandy @minsuga @roseangroseang đã thích ảnh này.
tính năng bình luận đã bị vô hiệu hóa
BẠN ĐANG ĐỌC
MultiCouple • Nghìn đóa hồng hoa
FanfictionNhững cánh hồng hoa phủ đầy trên xác họ, thấm đẫm vị tanh nồng của máu và nước mắt...