CHAP 27: Từ giờ quan hệ của chúng ta là công việc, ngoài ra không còn quan hệ gì

248 6 0
                                    

JK mở điện thoại V lên, trên màng hình là tin nhắn với tên là "Honey" và nội dung tin nhắn là "Oppa em nhớ oppa quá, oppa mai đến..." JK đọc được 1 đoạn hiển thị trên điện thoại anh đã bị sốc kéo qua thì hình nền là hình của V chụp chung với 1 cô gái nào đó rất thân mật, JK kéo điện thoại qua mở mật khẩu thì không được, V đã thay đổi mật khẩu điện thoại từ lúc nào.

Cầm điện thoại trên tay mà tim JK như tan nát, anh thật sự bị sốc, anh không ngờ mới hôm qua V vẫn còn rất thương quan tâm anh, nhưng hôm nay... Cần điện thoại V, anh cố bấm tắt cả các mật khậu có thể nhưng vẫn không được, tay rung rung, tự nhiên lúc này nước mắt JK đã rơi ra xuống. V kéo cửa nhà tắm bước ra, anh bước nhanh lại giật mạnh điện thoại từ tay JK khiến JK sắp ngã.

V tức giận lớn tiếng : Em làm gì vậy? Điện thoại của hyung ai cho em tự tiện đụng vào.

JK quay qua nhìn V giọng rung rung: Hyung rốt cuộc là sao, cô gái đó là ai? Tại sao hyung lại thay đổi mật khẩu? Hyung lại còn lớn tiếng với em?

Ở ngoài mọi người nghe V lớn tiếng đã đứng ngoài cửa chỉ có Suga là vẫn ngồi trên ghế sofa.

V quát: Ai cho em tin nhắn hyung, em quá đáng lắm rồi đó.

JK cũng hơi lớn tiếng: Hyung trả lời em đi.

V: Cô ấy là bạn gái hyung em vừa lòng chưa?

JK nghe cây trả lời V mà anh nghẹn lại không biết nói gì, nước mắt anh vẫn rơi gật gật đầu quay mặt chỗ khác: Ừa bạn gái... Bạn gái... Em xin lỗi đã đụng vào điện thoại hyung.

V: Chúng ta kết thúc ở đây đi.

JK quay qua mắt đẩm lệ nhìn V: Hyung nói sao? kết thúc?

V: Ừa, hyung mệt mõi quá rồi, hyung không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa.

JK gật gật đầu: Được, được... Kết thúc thì kết thúc.

JK giơ tay phải lên trước mặt V, tay trái anh nắm lấy chiếc vòng bằng dây đỏ và các mặt đeo trên tay giật mạnh ra, chiếc vòng bị JK dùng sức kéo đứt, trên tay JK cũng hằn vết đỏ đo chiếc vòng bằng chỉ để lại. JK cầm chiếc vòng đứt giơ lên.

JK: Được nếu hyung muốn kết thúc thì kết thúc, đây chiếc vòng cách đây 6 tháng hyung đã đeo cho em, nó xem như là minh chứng tình cảm chúng ta, giờ chúng ta kết thúc, thì em trả lại cho hyung.

JK quăn mạnh chiếc vòng xuống sàn xong.

JK giọng rung rung: Từ giờ quan hệ của chúng ta là công việc, chúng ta chỉ là thành viên của nhóm, hyung là thành viên lớn, em là em út. Ngoài ra không còn quan hệ gì khác.

V vẫn đứng im lặng nhìn JK, JK nói xong quay mặt bước ra cửa nước mắt anh rơi xuống, anh mở cửa phòng bước ra phòng khách. Mọi người ở ngoài cửa nghe tiếng JK bước ra đã chạy về phòng Jin. Còn Suga anh đã bước về phòng của mình, JK bước ra khỏi phòng đã đj thẳng đến phòng Suga. Anh mở cửa bước vào, nước mắt vẫn còn chảy, nhìn Suga đang trầm tư ngồi trên ghế.

JK: Hyung tối nay em muốn ngủ với Hyung.

Suga: Ừa. Em và TH lại cãi nhau hả?

JK leo lên giường ngồi, ôm lấy cái gối: E và TH hyung chia tay rồi.

 [BTS STORY (Fic)] ĐƠN GIẢN VÌ YÊU!!! (VKOOK(Full))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ