Chương 27

2.5K 177 4
                                    

Tịch Nguyệt vừa điều khiển xe thỉnh thoáng nhìn sang bên cạnh ngắm nhìn người yêu. Hầu Tiểu Muội đang dán mắt vào điện thoại châm chú xem cái gì đấy, thỉnh thoảng lại đưa tay che miệng ngáp .




" Em mệt à.?"



Tịch Nguyệt quan tâm hỏi, ngày hôm qua Tiểu Muội trực đêm vốn đả không được ngủ tử tế . Sáng nay phãi dậy sớm cùng Tịch Nguyệt đến sở cảnh sát nên bây giờ em ấy mệt mỏi củng là lẽ dĩ nhiên.




" Tôi vẫn khỏe. Bây giờ đến siêu thị lựa thực phẩm chúng ta sẻ ăn sáng ở nhà của chị ."






Tiểu Muội lắc đầu đáp. Vừa rồi cô có nhắn tin hỏi chị hai về việc lô thuốc mới nhập về Thế Gia sáng nay, còn hỏi xem hôm nay Thiệu Phong có theo lệnh của Quân Ngạo Triết đến tìm chị không, chẳng qua còn chưa thấy Kim Huyền hồi đáp .






"Nếu trong người không khỏe phãi nói ra không được phép giấu diếm. "



Nhìn thấy Tiểu Muội thoải mái thế làm cho Tịch Nguyệt chẳng giảm bớt phần nào lo lắng, trái lại vẫn như củ dặn dò em ấy.



" Dĩ nhiên rồi, tôi rất thích mè nheo với chị đấy "



Cô cười nói. Còn không quên nhấc người sang phía bên cạnh hôn lên má của Tịch Nguyệt.



"Em có biết nếu em làm thế sẻ khiến tôi choạng tay lái, tuy nhiên tôi không ngại nếu em lại hôn tôi lần nửa "




Tịch Nguyệt không một tia ngại ngùng nào, ngược lại vành môi còn cong lên thích thú. Tịch Nguyệt rất vui sướng khi Tiểu Muội chủ động gần gũi mình .



" Tôi không nên chiều hư chị . Lần sau cần xem tâm trạng của tôi đã. "



Tiểu Muội cười khoái chí chọc .




" Sao tôi lại yêu em chứ ? Em rỏ ràng là yêu tinh ."





Tiểu Muội nghe Tịch Nguyệt nói thế liền nâng tay vò càm.




"Còn chị lại bị người khác nói là hồ li, chẳng qua tôi chưa từng nghe hồ li và yêu tinh sẽ kết hợp cùng một chổ."




Tiểu Muội lần nửa xoa càm nghỉ ngợi.




" Thế gian này không phải điều gì cũng hoàn toàn nằm trong khuôn mẫu. Giống như tôi và em vốn không phãi nên là một đôi củng đã ở bên nhau nảy sinh luyến ái."





Lâm Tịch Nguyệt nở nụ cười ôn nhu, tuy không nhìn vào Tiểu Muội nhưng thông qua lời nói và biểu cảm trên gương mặt cũng đủ khiến Hầu Tiểu Muội nhận ra chị đang hạnh phúc . Yêu và được người mình yêu đáp lại đó chẳng phãi là điều may mắn nhất sao.





"Đúng là không thể đoán trước được điều gì"





Tiểu Muội nói với Tịch Nguyệt củng là đang nói với chính bản thân, quả thật cô không ngờ rằng lần xuyên thư xui xẻo này , trong rủi có may, nhờ điều đó đả vô tình đưa đường dẫn lối cho Cô tìm đến Lâm Tịch Nguyệt, cùng với chị một đời bên nhau.





Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ