Mina's pov
"Annyeong haseyo my name is Caramina Rosales imnida and I'm 15 yeas old from Dela Paz, Ilocos norte" pagpapakilala ko sa bago kong mga kaklase.
Marahil nagtataka ang mga classmates ko kung bakit ganon ang pagpapakilala ko saking sarili.
Jal Jinesseoyo?Tanong ko sa new seatmate ng may biglang tumayo "what?" Pasigaw na tanong ng president ng aming klase nasi Laila. Napalakas ata ang pagtanong ko;). Kilala ko na pala ang mga officers Pinakilala na kasi saakin ni Ma'am Mary bago paman ako pumasok sa aming silid. "Ah eh sabi ko How are you" Sagot ko sa tanong ni Laila. Lumipas ang buong araw ng unang pasok ko sa paaralang ito at hindi nagtagal naging kaibigan ko na silang lahat maliban sa aming muse na si Alex, ewan koba bakit diniya magawang makipag usap sa akin.
Alam ng mga classmate ko na ako ay isang ARMY tawag sa mga fans ng Bangtan Sonyeondan o mas kilala bilang BTS. Naging Army ako since 2016, two years na akong army.And my Bias is Park Jimin ;)
*Sa bahay*
Mina's pov
"Ma,Saan si Ate?" Tanong ko kay mama "bakit anak?" Pagtanong sakin ni mama "Papatulong lang po sana ako sa assignment" sagot ko sa tanong ni mama "Tingnan mo sa kwarto nya" ani nya "sige po" tugon ko. Pagkatapos kong gumawa ng assignment kasama si ate Cath ay natulog narin ako, mag aalas dyis narin ng gabi.
''Anak bumaba nakayo!kakain na ng almusal" pasigaw na sabi ni mama, "Wait lang ma" sabay na sagot namin ni ate cath. Pagkatapos naming kumain ay nagmadali akong nagligpit at nagayos ng sarili. " Ma, papasok napo ako". Pag papaalam ko kay mama sabay halik sa kanyang pisngi.
*School*
"Ooooooouuuuuccccchhhh!!!!!!!!!"
*(End of First Chapter)*
Sorry for the error, wrong word/spelling:/, this is my first time po kase HAHAHA! pls vote guyz para lalo po akong ganahan. Sana nagustuhan nyo ang first chapter. Message me kung may mali sa mga word:) kamsa! LOVELOTS😘
YOU ARE READING
Kpop lover
RandomA girl who is a huge fan of BTS and fell in loved in a boy who hate kpop or let's just say a basher.